Giết bạn gái sắp cưới rồi tự sát trong căn hộ cao cấp

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy Đức đã sát hại bạn gái rồi dùng dao tự tử trong căn hộ mới mua để chuẩn bị làm tổ ấm sau khi cưới.



Chiều 15/2, Công an quận 7 đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM, bước đầu kết luận vụ án đôi nam nữ tử vong trong căn hộ tại tầng 27 của chung cư cao cấp Sunrise City trên đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, là do chàng trai giết cô gái rồi tự sát.

Giet ban gai sap cuoi roi tu sat trong can ho cao cap hinh anh 1
Xe cứu thương vào chung cư chở thi thể đôi nam nữ. Ảnh: Lê Trai.

Theo người nhà nạn nhân, Lâm Hồng Đức (32 tuổi) và cô gái cùng quê Cà Mau Phạm Thị Bé Ngoan (31 tuổi) yêu nhau đã 11 năm. Trong thời gian này, hai người trải qua nhiều lần cự cãi, chia tay rồi tái hợp.

Ba tháng trước, sau gần một năm xa cách, hai người nối lại tình xưa và có ý định làm đám cưới. Đức mua căn hộ cao cấp này để hai người ở chung và chuẩn bị xây dựng tổ ấm.

Tuy nhiên, Đức thường ghen tuông, cho rằng vợ sắp cưới có tình cảm với người đàn ông khác. Cô gái nhiều lần than vãn với gia đình muốn chia tay người yêu đã gắn bó nhiều năm vì tính cách Hoạn Thư. Tuy nhiên, chưa kịp thực hiện ý định thì cô gái đã bị người yêu sát hại.

Theo đó, sáng ba hôm trước, người em ở chung với cô gái sau khi đi du lịch về gọi điện cho chị mở cửa nhưng không ai nghe máy. Nhìn qua cửa kính, cô gái thấy chị nằm sõng soài nên chạy xuống bảo vệ nhờ giúp đỡ. Mọi người phá cửa vào trong, phát hiện hai người đã tử vong.

Tại hiện trường, trên người cô gái có vết bầm ở cổ, nhiều nhát đâm ở bụng và ngực. Trên người Đức chi chít vết thương, bên cạnh là con dao dính máu.

Từ cơ sở điều tra ban đầu, công an xác định do mâu thuẫn tình cảm, Đức đã sát hại bạn gái rồi tự sát.

Theo Zing


Giết bạn gái sắp cưới tự sát trong căn hộ cao cấp

Tin tức mới nhất