Giết người cho xác vào bao tải: Nghi phạm là phó Bí thư Chi đoàn khu phố

Sau khi biết Hoàng là hung thủ sát hại ông Tr., người dân sống ở phố Tân Trọng, phường Quảng Thành không dám tin đó là sự thật.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 16h40 ngày 1/6, người dân đi qua khu vực sông Mã, đoạn chạy qua địa phận thôn Cẩm Trung, xã Hoằng Tân, huyện Hoằng Hóa thì tá hỏa phát hiện 1 thi thể nam giới trong bao tải xác rắn màu trắng nên trình báo chính quyền địa phương. 

Nhận được tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Thời điểm phát hiện, thi thể đang phân hủy mạnh, vùng mặt, đầu và 2 tay bị quấn băng dính trắng.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh P.Đ.Tr (19 tuổi, ngụ xã Thành Tân, H.Thạch Thành, Thanh Hóa).

Giết người cho xác vào bao tải: Nghi phạm là phó Bí thư Chi đoàn khu phố-1
Các vật dụng trên thi thể nạn nhân

Đến ngày 3/6, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt được nghi phạm sát hại nạn nhân. Theo đó, người này là Lê Văn Hoàng (18 tuổi, ngụ phố Tân Trọng, P.Quảng Thành, TP.Thanh Hóa).

Ghi nhận của Thanh Niên, anh Tr. có vay của Hoàng một số tiền nhưng chưa trả được. Đầu giờ chiều 25/5, Hoàng gọi anh Tr. đến nhà của Hoàng ở P.Quảng Thành (TP.Thanh Hóa) để đòi tiền.

Trong lúc đôi bên nói chuyện đã xảy ra mâu thuẫn, Hoàng bất ngờ dùng vật dụng đánh vào đầu anh Tr. dẫn đến Tr. bị tử vong. 

Sau khi sát hại nạn nhân, Hoàng lấy băng dính màu trắng quấn kín vùng đầu, mặt, 2 tay nạn nhân rồi giấu xác dưới gầm giường phòng ngủ tầng 2.

Đến khoảng 22h cùng ngày, Hoàng bỏ thi thể nạn nhân vào bao tải rồi dùng xe máy chở thi thể ra cầu Hàm Rồng (P.Hàm Rồng, TP.Thanh Hóa) phi tang xuống sông Mã.

Giết người cho xác vào bao tải: Nghi phạm là phó Bí thư Chi đoàn khu phố-2
Nghi phạm Lê Văn Hoàng tại cơ quan công an

Sau khi biết Hoàng là hung thủ sát hại ông Tr., người dân sống ở phố Tân Trọng, phường Quảng Thành không dám tin đó là sự thật, bởi từ trước giờ với họ Hoàng là một công dân sống chan hòa, năng nổ, chịu khó tại khu phố. 

"Cả phố này không ai nghĩ Hoàng lại là kẻ thủ ác giết người. Đúng là cuộc đời có nhiều điều không ngờ. Lâu nay chúng tôi vẫn cứ nghĩ hung thủ chắc chắn là người ở địa phương khác", bà N.T.V. (42 tuổi) sống cùng khu phố với nhà Hoàng nói. 

Nhiều người sống cùng khu phố với Hoàng nhận xét anh ta là người trầm tính, ít nói, thường xuyên vắng nhà và đi làm đến tối muộn mới về.

Giết người cho xác vào bao tải: Nghi phạm là phó Bí thư Chi đoàn khu phố-3
Hoàng giấu xác nạn nhân dưới gầm giường trước khi ném xuống sông

Ông Nguyễn Văn Nghĩa (60 tuổi, Trưởng khu phố Tân Trọng) cho biết, đối tượng học đến lớp 10 thì nghỉ học đi sửa điện thoại, gần đây nhất anh ta đi làm cho một cửa hàng xăng dầu.

"Sinh sống tại khu phố đã lâu, chứng kiến quá trình trưởng thành của Hoàng tôi thấy nó là người sống khá hiền lành, chưa bao giờ gây gổ với ai. Mới đây, Hoàng còn được bầu làm phó Bí thư chi đoàn phố Tân Trọng. Việc Hoàng là nghi phạm giết người khiến tôi vô cùng bàng hoàng và bất ngờ. 

Khi mới nghe tin, tôi còn nghĩ sao thằng Hoàng lại là người gây ra vụ án rúng động như vậy được. Tôi nghĩ chắc là nhầm lẫn ở đâu đó chứ nhìn nó hiền khô thế sao dám đoạt mạng người khác", ông Nghĩa chia sẻ với Gia đình & Xã hội. 

Ngoài ra, người dân cũng khá bất ngờ khi Hoàng gây án nhưng vẫn sống bình thản và đi làm bình thường những ngày sau đó. 

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ, xử lý nghi phạm theo quy định của pháp luật

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ke-giet-nguoi-nem-song-ma-la-pho-bi-thu-chi-doan-khu-pho-n-309466.html

Giết Người thi thể

Tin tức mới nhất