Bị giục ly hôn vợ, giết luôn người tình rồi chở xác tới công an

Sau khi lái xe xuống thăm người tình, nghi phạm bị yêu cầu phải ly hôn vợ nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Quá bực bội, hắn dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

Như đã đưa tin, sáng ngày 19/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 7 đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ nghi án giết người rồi chở xác đến công an phường đầu thú.

Theo đó, vào khoảng 6h30 cùng ngày, Đỗ Tấn Lộc (32 tuổi, ngụ quận 7) lái ôtô đến Công an phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM chở theo thi thể của chị T.T.N. (sinh năm 1992, ngụ huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh) đầu thú sau khi sát hại chị này.

Bị giục ly hôn vợ, giết luôn người tình rồi chở xác tới công an-1
Trụ sở Công an phưừng Tân Thuận Tây

Thông tin từ Sài Gòn Giải Phóng cho biết, qua làm việc, Lộc khai nhận đã có gia đình và sinh sống ở quận 7. Tuy nhiên, nghi phạm vẫn quen biết, qua lại với chị N. và nhiều lần trò chuyện nên nảy sinh tình cảm.

Đến chiều 18/9, Lộc lái xe ô tô chạy từ TP.HCM xuống huyện Trà Cú để gặp chị N. rồi chở chị N. đi làm răng. Trong lúc di chuyển, 2 người có nói chuyện với nhau và chị N đã yêu cầu người tình phải ly hôn vợ.

Lúc này, cả 2 bắt đầu xảy ra cự cãi với nhau thì bất ngờ, Lộc dùng dao có trên xe đâm chị N. dẫn tới tử vong, rồi tiếp tục chở thi thể chị N. về nhà ở quận 7. 

Bị giục ly hôn vợ, giết luôn người tình rồi chở xác tới công an-2
Chiếc xe nghi phạm sử dụng chở thi thể nạn nhân

Thấy chị N. tử vong nên người thân của Lộc vận động anh này chở thi thể nạn nhân tới Công an phường Tân Thuận Tây đầu thú.

Hiện, Công an đang khám nghiệm thi thể chị N. và điều tra làm rõ vụ án.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giet-nguoi-tinh-roi-cho-xac-toi-cong-an-chi-vi-bi-yeu-cau-ly-hon-vo-n-321072.html

Án mạng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất