Giết người tình rồi chở xác tới công an: Nạn nhân là con gái chủ tiệm vàng

Người phụ nữ giục người tình ly hôn vợ liền bị đâm chết là con gái của một chủ tiệm vàng ở Trà Vinh, từng qua một đời chồng, có con riêng.

Ngày 19/9, Công an TP HCM xác nhận với Vietnamnet, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tạm giữ, lấy lời khai Đỗ Tấn Lộc (SN 1990, ngụ quận 7, TP HCM) để điều tra hành vi giết người.

Bước đầu, cơ quan công an đã làm rõ nguyên nhân Lộc sát hại chị T.T.N. (quê Trà Vinh) đồng thời khám nghiệm tử thi chị N. để xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong.

Giết người tình rồi chở xác tới công an: Nạn nhân là con gái chủ tiệm vàng-1
Lộc chở xác người tình đến Công an phường Tân Thuận Tây đầu thú.

Theo Người Đưa Tin, chị N. là con gái của chủ một tiệm vàng ở Trà Vinh, có một đời chồng, có con riêng, đã ly dị. Gần đây, chị này có quan hệ tình cảm với Lộc dù biết Lộc đã có gia đình.

Chiều ngày 18/9, Lộc và chị N. hẹn nhau ở chợ Đ.A (Trà Vinh) để đi làm răng. Trên đường đi, chị N. yêu cầu Lộc ly hôn vợ khiến hai người xảy ra cãi vã trên xe.

Lúc này, khi chị N. lấy điện thoại gọi điện cho mẹ Lộc thì Lộc giật lại điện thoại. Lộc dừng xe và xuống băng ghế sau ô tô nói chuyện với chị N. Trong lúc nói chuyện 2 bên xảy ra giằng co. Lộc lấy con dao gọt trái cây trong túi xách của mình đâm chị N. tử vong.

Sau đó, Lộc chở thi thể chị N. từ Trà Vinh về nhà người thân ở quận 7. Sau khi được người nhà động viên, Lộc đã ra đầu thú.

Hiện, Công an TP HCM đang phối hợp với Công an tỉnh Trà Vinh để xác định vị trí Lộc gây án, được ghi nhận xảy ra ở đoạn sông giáp ranh giữa Trà Vinh và Bến Tre.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giet-nguoi-tinh-roi-cho-xac-toi-cong-an-nan-nhan-la-con-gai-chu-tiem-vang-n-321107.html

Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao