Gigi Hadid hé lộ mẹo dưỡng da toàn diện cho mẹ bỉm sữa

Không quá phức tạp, Gigi Hadid chia sẻ những tips chăm sóc da đơn giản dành cho các mẹ bỉm sữa để có được làn da hoàn hảo mà không tốn quá nhiều thời gian.

Gigi Hadid là một trong những siêu mẫu đình đám thế giới được triệu người yêu thích. Dù đã sinh con nhưng tên tuổi và phong độ của Gigi chưa hề hạ nhiệt. Bên cạnh vóc dáng chuẩn chỉnh thì làn da căng mịn của Gigi cũng là niềm mơ ước của các chị em.

Kể từ khi làm mẹ bỉm sữa, Gigi Hadid đã từ bỏ một số thói quen chăm sóc da trước đây và thay vào đó lựa chọn chế độ phù hợp hơn với làn da sau khi sinh em bé.

Gigi Hadid hé lộ mẹo dưỡng da toàn diện cho mẹ bỉm sữa-1

Nàng siêu mẫu cho rằng dưỡng da sau khi sinh con là một cuộc chiến mà những người mới làm mẹ đều biết quá rõ.

Nếu không có nhiều thời gian để tắm, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm thường xuyên và đúng cách sẽ dễ khiến làn da của bạn có thể rơi vào trạng thái khủng hoảng. Dưới đây là toàn bộ chế độ chăm sóc da Gigi dành cho mẹ bỉm sữa đáng để chị em học hỏi.

Gigi Hadid hé lộ mẹo dưỡng da toàn diện cho mẹ bỉm sữa-2

Tập trung vào việc giữ ẩm cho làn da

Thói quen chăm sóc da của Gigi thay đổi theo mùa và tùy thuộc vào nhu cầu của làn da vào các thời điểm trong năm. Khi mang thai nàng mẫu quen sử dụng các sản phẩm được chiết xuất từ cây ô liu.

Đến mùa đông, cô sẽ ưu tiên dùng kem dưỡng ẩm dày hơn bởi làn da của Gigi khá khô. Người đẹp sẽ trộn kem dưỡng ẩm với một chút huyết thanh (serum) vừa dưỡng ẩm hiệu quả vừa cải thiện các khuyết điểm của da.

Gigi Hadid hé lộ mẹo dưỡng da toàn diện cho mẹ bỉm sữa-3

Rửa mặt làm sạch

Bước làm sạch da với Gigi cực kì quan trọng. Khi phải làm việc nhiều, trang điểm nhiều hoặc vừa đi chụp ảnh xong, Gigi đều tẩy trang và rửa mặt.

Đối mặt với những nốt mụn đáng ghét, Gigi mách nhỏ cách chăm sóc da mặt cực hay mà chị em nào cũng có thể áp dụng được đó là dùng kem đánh răng bôi nốt mụn vào ban đêm. Kết quả là tất cả nốt mụn sẽ “biến mất” vào hôm sau.

Gigi Hadid hé lộ mẹo dưỡng da toàn diện cho mẹ bỉm sữa-4

Chăm sóc môi

Gigi Hadid cũng đặc biệt chú ý đến đôi môi của mình, cô chia sẻ: "Một điều mà tôi thích làm với việc dưỡng ẩm và chăm sóc da trước khi bắt đầu trang điểm là dưỡng ẩm cho đôi môi".

Sau khi rửa mặt, cô thoa kem dưỡng ẩm ngay lập tức và để nó phát huy tác dụng. Hadid cũng thích sử dụng thuốc mỡ đa năng để điều trị các vùng da khô trên khuôn mặt, bao gồm cả đầu mũi và môi.

Siêu mẫu cho biết: ''Da môi thường mỏng manh và nhạy cảm hơn nhiều so với các vùng da khác, độ mỏng của da môi tương đương với vùng da quanh mắt nên phải chăm sóc kỹ lưỡng hơn. Tôi chọn các loại son dưỡng môi có chứa dầu thực vật, bơ, chất chống oxy hóa và sáp cung cấp một kết cấu làm mềm môi. Dầu và lipid cung cấp axit béo cho da và có thể thêm một lớp áo bảo vệ cho hàng rào.'' 

Gigi Hadid hé lộ mẹo dưỡng da toàn diện cho mẹ bỉm sữa-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gigi-hadid-he-lo-meo-duong-da-toan-dien-cho-me-bim-sua-n-299919.html

chăm sóc da Làm đẹp da Gigi Hadid

Tin tức mới nhất