Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi mặc chung áo sau 7749 'hint' hẹn hò

Từ tháng 9/2019 đến nay, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê thường xuyên dính tin đồn hẹn hò.

Showbiz Việt không hiếm những cặp đôi làm người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Họ thường quyết giữ im lặng hoặc luôn có thái độ né tránh mỗi khi được hỏi về chuyện hẹn hò. 

Trường hợp của Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh tương tự, khi cả 2 liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò, thể hiện tình cảm dành cho nhau một cách tình tứ và thậm chí là ở chung nhà.

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi mặc chung áo sau 7749 hint hẹn hò-1
Mặc dù chưa từng lên tiếng xác nhận về mối quan hệ nhưng người hâm mộ vẫn "chắc như đinh đóng cột" về mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê.

Mới đây, netizen còn soi được khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh diện một chiếc áo hoodie màu đỏ để giữ ấm trong thời tiết lạnh giá của những ngày đầu năm. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trước đó, "người tình tin đồn" của cô không mặc chiếc áo có in hình tương tự.

Thay vì nghi vấn mặc áo đôi thì netizen lại cho rằng thực chất hai chiếc áo này là một. Có lẽ Hoàng Thùy Linh về quê ăn tết và mang theo chiếc áo của Gil Lê để mặc cho ấm.

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi mặc chung áo sau 7749 hint hẹn hò-2
Chiếc áo hoodie màu đỏ được Hoàng Thùy Linh diện gần đây.
Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi mặc chung áo sau 7749 hint hẹn hò-3
Gil Lê cũng đã diện trước đó
Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi mặc chung áo sau 7749 hint hẹn hò-4
Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này bị "soi" ra hint mặc chung đồ. Trước đó, một diễn đàn mạng đã chia sẻ hình ảnh Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cùng mặc một chiếc áo phông. Nếu như Gil Lê diện nó với áo gile jean, kết hợp với nhiều phụ kiện cá tính thì Hoàng Thùy Linh lại mặc thành một trang phục thoải mái. 
Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi mặc chung áo sau 7749 hint hẹn hò-5Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi mặc chung áo sau 7749 hint hẹn hò-6
Một lần khác, cặp đôi này bị người hâm mộ phát hiện ra đều đeo nhẫn giống nhau

Thời gian gần đây, cặp đôi này còn để lộ ra nhiều nghi vấn đã về chung một nhà, chung sống tại căn penthouse siêu hoành tráng mà Hoàng Thùy Linh mới "tậu" được hồi đầu năm 2021. Bằng những hình ảnh check-in trên mạng xã hội, netizen đã nhanh chóng "soi" ra nhiều "hint" họ đang chăm sóc nhau dưới một mái nhà.

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi mặc chung áo sau 7749 hint hẹn hò-7
Gil Lê xuất hiện lấp ló trong ảnh của Hoàng Thùy Linh. 
Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi mặc chung áo sau 7749 hint hẹn hò-8
Bàn ăn trong căn penthouse của Hoàng Thuỳ Linh (trái) và căn bếp mà Gil Lê nhiều lần khoe cảnh đứng nấu có nhiều điểm tương đồng về tông màu, ánh sáng.
Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi mặc chung áo sau 7749 hint hẹn hò-9
Thậm chí còn bị chụp lén ảnh đi chơi chung rất tình tứ.
Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi mặc chung áo sau 7749 hint hẹn hò-10
Tình tứ thế này nhưng quyết chỉ nhận là "bạn thân".

Phương Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gil-le-hoang-thuy-linh-bi-soi-mac-chung-ao-sau-7749-hint-hen-ho-n-295315.html

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao