Gil Lê - Hoàng Thùy Linh lại bị soi 'tín vật tình yêu' ở cùng vị trí

Liên tục bị phát hiện nhẫn đôi, người hâm mộ đang chờ ngày Hoàng Thùy Linh - Gil Lê công khai chuyện tình cảm.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, diễn viên Duy Khánh đăng ảnh tụ tập hội bạn thân, gồm Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Jun Phạm. Đính kèm là dòng chú thích: "Hội chảnh mèo! Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ nhen!".

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh - Gil Lê. Không đứng cạnh nhau trong một khung hình nhưng các "thánh soi" bất ngờ phát hiện cặp ca sĩ mang nhẫn na ná.

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh lại bị soi tín vật tình yêu ở cùng vị trí-1
Hoàng Thùy Linh - Gil Lê tiếp tục bị soi đeo nhẫn đôi.

Trên tay của Hoàng Thùy Linh và Gil lê đều có một chiếc nhẫn ở ngón trỏ. Dân mạng nhận định, nhẫn trên tay giọng ca Để Mị nói cho mà nghe và nhẫn trên tay Gil Lê có nhiều điểm tương đồng. Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh - Gil Lê bị soi đồ đôi, nhưng cũng như mọi lần, cả hai vẫn giữ im lặng. 

Việc Hoàng Thùy Linh - Gil Lê năm lần bảy lượt để lộ nhẫn đôi, đồ đôi hay ckeck-in du lịch cùng nơi khiến người hâm mộ không khỏi "nóng ruột". Cả hai được hy vọng công khai chuyện tình cảm, để showbiz có thêm cặp đôi đẹp.

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh lại bị soi tín vật tình yêu ở cùng vị trí-2Gil Lê - Hoàng Thùy Linh lại bị soi tín vật tình yêu ở cùng vị trí-3
Cặp ca sĩ liên tục bị soi nhẫn đôi.

Thời gian qua, tin đồn tình cảm của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê nhận được sự quan tâm từ dư luận. Ngoài những bằng chứng hẹn hò như đồ đôi, nhẫn đôi, đi du lịch cùng nơi, cặp ca sĩ còn bị nghi sống chung nhà.

Trước mọi tin đồn, Hoàng Thùy Linh - Gil Lê đều quyết định im lặng.

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh lại bị soi tín vật tình yêu ở cùng vị trí-4
Gil Lê - Hoàng Thùy Linh lại bị soi tín vật tình yêu ở cùng vị trí-5
Trong bức ảnh Hoàng Thùy Linh đăng tải kèm trạng thái "hạnh phúc", cô sử dụng trái tim che mặt người bí ẩn phản chiếu qua kính. Mặc dù vậy, dân mạng vẫn có thể đoán ra "phó nháy" của nữ ca sĩ chính là Gil Lê.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gil-le-hoang-thuy-linh-lai-bi-soi-tin-vat-tinh-yeu-o-cung-vi-tri-n-237590.html

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao