Gil Lê làm gì để có body và làn da vạn người mê?

Giọng ca "Người Mình Thương Chưa Chắc Đã Thương Mình" chia sẻ về chuyện tập gym cũng như chế độ ăn uống để có cơ thể khỏe và làn da căng bóng.

Dành cả một năm 2022 để phát triển sự nghiệp kinh doanh, Gil Lê khá im ắng trong con đường âm nhạc, tuy nhiên cuối năm 2022, khán giả bất ngờ khi thấy nữ ca sĩ ghi danh tham dự The Heroes 2022 - Thần Tượng Đối Thần Tượng với sự biến hóa về hình ảnh với tinh thần tươi trẻ và hiện đại.

Vì công việc khá bận rộn nên khi kết thúc những việc cần làm thì mọi thứ cũng đã sát Tết, Gil Lê chưa kịp mua sắm gì cho mình, cô cho biết nếu có thời gian sẽ dọn dẹp và phụ giúp gia đình trang trí Tết.

Gil Lê làm gì để có body và làn da vạn người mê?-1
Gil Lê bất ngờ trở lại với âm nhạc với hình ảnh tươi trẻ

Hình ảnh của Gil Lê trong suốt năm qua theo đuổi là phong cách unisex, thiên về sự lịch lãm, có đôi phần nam tính nên nhiều khán giả đã có nhận xét nét đẹp của Gil Lê còn đẹp trai hơn nhiều nam thầm trong showbiz.

Giọng ca 9X thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tập gym trên trang cá nhân với những múi cơ săn chắc nam tính, Gil Lê chia sẻ cô tập gym vì đó là niềm đam mê của mình: "Nếu tập gym có 6 múi được thì mừng, nhưng đó là hành trình rất khó khăn. Tôi cũng là một người đam mê ăn uống nên chỉ cố gắng giữ phom cơ thể để đi làm với trạng thái khỏe nhất, để được ăn ngon, tận hưởng cuộc sống này.

Tôi tập gym là một phần vì đam mê của mình, giúp tôi giải tỏa những năng lượng tiêu cực và giúp tôi có thể lực tốt hơn và thần thái của mình tốt hơn. Tôi kết hợp cả cardio và tạ, mỗi ngày sẽ dành 2 tiếng để cardio và 1 tiếng để tập tăng cơ".

Gil Lê làm gì để có body và làn da vạn người mê?-2
Giọng ca 9x thường xuyên tập gym để có body săn chắc

Nói về chế độ ăn uống của mình, Gil Lê bộc bạch: "Khi tôi tập gym, tôi ăn rất clean, hạn chế các gia vị, vì gia vị cũng là mình bị mất nước trong cơ thể, tôi sẽ ăn nhiều rau, trái cây, chất đạm về thực vật, các loại đậu, tôi tránh ăn thịt bò đỏ vì những loại thức ăn đó cũng khiến mình khó hấp thụ về tiêu hóa tốt, cũng ảnh hưởng đến da"

Nhắc về làn da thì đây cũng chính là yếu tố khiến nhiều người ghen tị, mê mệt vì Gil Lê sở hữu làn da trắng mịn căng bóng. Cô cho biết: "Để da đẹp thì mình phải giữ da sạch, dưỡng ẩm cho da. Bản thân tôi là người không thể sống thiếu máy lạnh được nên dưỡng ẩm càng quan trọng hơn. Tôi vừa dưỡng bên ngoài, vừa dưỡng bên trong, phải cung cấp thêm vitamin, collagen và uống nhiều nước"

Gil Lê làm gì để có body và làn da vạn người mê?-3Gil Lê làm gì để có body và làn da vạn người mê?-4
Gil Lê không chỉ chăm sóc body mà cô còn có chế độ ăn uống, chăm sóc da tỉ mỉ

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gil-le-lam-gi-de-co-body-va-lan-da-van-nguoi-me-n-334300.html

Gil Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao