Gin Tuấn Kiệt đầu tư hơn nửa tỷ cho dự án đậm chất ngôn tình ma mị

Anh chàng ca sĩ điển trai chính thức quay trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc 2 trong 1 mang tên "Thanh xuân là cả một đời".

Gin Tuấn Kiệt đã chính thức trở lại với người hâm mộ bằng dự án âm nhạc 2 trong 1 mang tên Thanh xuân là cả một đời chứa tận 2 ca khúc mới toanh: Yêu một người sau anhKhông thể chạm được em được lồng ghép khéo léo trong thước phim ngắn đậm chất ngôn tình.

Theo đó, hai ca khúc xuất hiện trong phim ngắn đóng vai trò “người dẫn chuyện” để người xem hiểu hơn về câu chuyện đậm chất ngôn tình của nam nữ nhân vật chính do Gin Tuấn Kiệt và “hotgirl ảnh thẻ” Lan Hương đảm trách.

Gin Tuấn Kiệt đầu tư hơn nửa tỷ cho dự án đậm chất ngôn tình ma mị-1Gin Tuấn Kiệt đầu tư hơn nửa tỷ cho dự án đậm chất ngôn tình ma mị-2
Gin Tuấn Kiệt điển trai trong ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình


"Thanh Xuân Là Cả Một Đời" - Gin Tuấn Kiệt

Câu chuyện trong MV mở đầu bằng những năm tháng tuổi học trò giữa Gin Tuấn Kiệt và Lan Hương. Chàng trai nảy sinh tình cảm với cô gái nhưng vì sợ đánh mất tình bạn mà anh quyết định giấu cảm xúc trong lòng. Và rồi cô ấy bất chợt rời đi mãi cho đến khi trưởng thành thì cả hai mới gặp lại. Đúng lúc đó, biến cố xảy đến khiến tình cảm của họ không biết phải đi đâu, về đâu.

Ngoài việc trở lại với bộ phim ngắn được đầu tư kĩ lưỡng, Gin Tuấn Kiệt còn khiến người hâm mộ thích thú khi “kết đôi” với Andiez Nam Trương. Gin Tuấn Kiệt hào hứng chia sẻ: “Gin rất muốn có cơ hội hợp tác với Andiez vì hai anh em rất thân với nhau sau chương trình Sing My Song, lại hợp cạ về thẩm mỹ âm nhạc.

Lúc Gin đang lên kế hoạch cho dự án cuối năm, Gin có nhận được demo của Andiez gửi, Gin phải hét lên là sao nó hợp với mình quá. Thế là Gin quyết định đưa cả hai bài hát này vào phim ngắn luôn. Lúc hỏi qua Andiez thì Andiez cũng đồng ý thế là hai anh em quyết định lần này chơi tới luôn”.

Gin Tuấn Kiệt đầu tư hơn nửa tỷ cho dự án đậm chất ngôn tình ma mị-3
Gin Tuấn Kiệt mời "hot girl ảnh thẻ" Lan Hương tham gia trong sản phẩm lần này

Tuy bận rộn với nhiều vai trò như diễn viên, sáng tác nhạc nhưng Gin Tuấn Kiệt vẫn cố gắng cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc ít nhiều tạo được chú ý như Lâu rồi sao vẫn chưa quên, Yêu anh sẽ tốt mà...

Với dự án âm nhạc lần này, Gin Tuấn Kiệt và ekip của mình quyết định đầu tư hơn 500 triệu đồng. Nhiều người gọi đó là sự “chơi ngông”, nhưng với Gin, đó là sự đầu tư cần thiết để có được một sản phẩm chỉn chu thay cho lời cảm ơn dành tặng khán giả.

Gin Tuấn Kiệt đầu tư hơn nửa tỷ cho dự án đậm chất ngôn tình ma mị-4
Sản phẩm lần này được Gin Tuấn Kiệt đầu tư hơn nửa tỷ đồng

Khi được nam ca sĩ có sợ việc phát hành 2 ca khúc cùng lúc sẽ khiến khán giả không nhớ kịp không, Gin Tuấn Kiệt thẳng thắn: “Gin biết việc ra mắt 2 ca khúc cùng lúc là sự mạo hiểm nhưng Gin lại rất có lòng tin trong dự án lần này.

Gin tin với cốt truyện được xây dựng về thanh xuân rất gần gũi nhưng có yếu tố ma mị, khán giả sẽ xem đi xem lại và thuộc được giai điệu lẫn ca từ của bài hát. Ở mỗi MV sẽ là câu chuyện kể về một nhân vật, để khi ghép cả hai câu chuyện lại với nhau, khán giả sẽ hiểu được hết những gì mà đôi bạn này đã trải qua”.

Gin Tuấn Kiệt đầu tư hơn nửa tỷ cho dự án đậm chất ngôn tình ma mị-5
Fan của anh chàng xuất hiện trong buổi ra mắt

Gin Tuấn Kiệt đầu tư hơn nửa tỷ cho dự án đậm chất ngôn tình ma mị-6
Khả Ngân xinh đẹp đến chúc mừng Gin Tuấn Kiệt

Dù không có những cảnh quay khó nhưng theo ê-kíp tiết lộ sản phẩm này gặp một số chướng ngại về thời gian do set-up máy và bối cảnh. Theo đó, cảnh quay có mưa tại khu đường hầm đã khiến ê-kíp tiêu tốn hết 1 ngày vì đường đi khó khăn, mất nhiều thời gian di chuyển đến điểm quay, cũng như chuẩn bị để đảm bảo cảnh mưa lên hình thật đẹp.

Min
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gin-tuan-kiet-dau-tu-hon-nua-ty-cho-du-an-dam-chat-ngon-tinh-n-168668.html

Gin Tuấn Kiệt

Tin tức mới nhất