Giờ đẹp, hướng tốt xuất hành mùng 1 tết Quý Mão

Theo quan niệm của nhiều người, đầu năm xuất hành thuận lợi thì cả năm sẽ gặp nhiều may mắn. Vậy, mùng 1 tết Quý Mão nên xuất hành giờ, hướng nào?

Giờ đẹp, hướng tốt xuất hành mùng 1 tết Quý Mão-1

Theo lịch Vạn Niên năm 2023, mùng 1 tết Quý Mão là ngày Chủ nhật (22/1/2023 dương lịch). Đây là ngày Đường Phong: rất tốt, xuất hành thuận lợi, cầu tài được như ý muốn, gặp quý nhân phù trợ.

Cũng theo lịch này, ngày mùng 1 Tết, Tài thần ở hướng Tây Nam, Hỷ thần ở hướng Tây Bắc. Tùy theo mong muốn của mình, gia chủ có thể lựa chọn xuất hành về 2 hướng trên.

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Mạnh Linh, Viện Phong thủy Thế giới cũng cho biết, dựa theo cách tính của lịch Cát Tường, trong ngày mùng 1 tết Quý Mão, Tài thần nằm ở hướng Tây Nam.

Nếu muốn cầu công danh, tiền bạc, mọi người nên xuất hành về hướng Tây Nam. Ông Linh cũng cho biết, khung giờ tốt nhất để xuất hành trong ngày mùng 1 tết Quý Mão gồm: 13-17h; 19-21h.

Những người có công việc, nghề nghiệp liên quan đến viết lách muốn khai bút đầu xuân thì nên chọn thời điểm 1h sáng và 15-17h.

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/gio-dep-huong-tot-xuat-hanh-ngay-mung-1-tet-nguyen-dan-quy-mao-2023-2100663.html

giờ xuất hành mùng 1 Tết Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất