Gió lạnh đầu mùa, ngắm Ngọc Trinh mặc đồ thể thao 'chất như nước cất'

Đón cái gió lạnh bắt đầu một mùa đông đáng nhớ Hà Nội, Ngọc Trinh mặc trang phục thể thao đẹp không tưởng.

Nhắc đến phong cách thời trang của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, chắc hẳn mọi người sẽ nhớ đến cô gái này với trang phục gợi cảm, phô diễn đường cong nóng bỏng cùng làn da trắng ngần không có đối thủ.

Bất ngờ thời gian gần đây, Ngọc Trinh thay đổi hình ảnh khi liên tiếp diện style thể thao năng động. Với khả năng mix & match tài tình, Ngọc Trinh vẫn khoe được đường cong gợi cảm và tràn đầy sức sống.

Gió lạnh đầu mùa, ngắm Ngọc Trinh mặc đồ thể thao chất như nước cất-1
Ngọc Trinh khoe vòng eo con kiến trong trang phục thể thao khỏe khoắn. Dù diện đồ mạnh mẽ, năng động nhưng trông cô nàng vẫn rất gợi cảm

Gió lạnh đầu mùa, ngắm Ngọc Trinh mặc đồ thể thao chất như nước cất-2
Thời gian gần đây “nữ hoàng nội y” thường xuyên chọn style thể thao. Trông cô hoàn toàn khác lạ khi từ bỏ giày cao gót và thay vào đó là sneaker khỏe khoắn.

Gió lạnh đầu mùa, ngắm Ngọc Trinh mặc đồ thể thao chất như nước cất-3
Quần short, áo thun, nón lưỡi trai nửa đầu, giày sành điệu tạo nên một Ngọc Trinh trẻ trung hơn hẳn.

Gió lạnh đầu mùa, ngắm Ngọc Trinh mặc đồ thể thao chất như nước cất-4
Với làn da trắng mịn không tì vết, Ngọc Trinh lựa chọn sắc đỏ kết hợp cùng màu trắng hoàn hảo. Quần short đỏ phối với áo thun trắng, nhấn nhá bằng áo cardigan đỏ, giày thể thao trắng và túi xách đỏ tạo nên set đồ ton-sur-ton chuẩn đẹp.

Gió lạnh đầu mùa, ngắm Ngọc Trinh mặc đồ thể thao chất như nước cất-5
Hiếm khi nào thấy Ngọc Trinh lại xinh xắn, trẻ trung như một nữ sinh khi diện áo thun, quần short jeans, boots cao gót và đeo balo.

Gió lạnh đầu mùa, ngắm Ngọc Trinh mặc đồ thể thao chất như nước cất-6
Gió lạnh đầu mùa, ngắm Ngọc Trinh mặc đồ thể thao chất như nước cất-7
Thời trang sân bay của cô nàng cũng thay đổi rõ rệt. Không còn váy vóc rườm rà, “đánh đu” trên giày cao gót nữa, Ngọc Trinh bây giờ thích mặc đồ phong cách sport-chic, mang giày sneaker tiện di chuyển.

Gió lạnh đầu mùa, ngắm Ngọc Trinh mặc đồ thể thao chất như nước cất-8
Dạo phố mua sắm ở trời Tây “nữ hoàng nội y” cũng không cầu kì. Chỉ cần áo crop-top, khoác bomber, quần short và sneaker hợp tông là đủ để khoe sắc xinh đẹp.

Gió lạnh đầu mùa, ngắm Ngọc Trinh mặc đồ thể thao chất như nước cất-9
Những chiếc đầm hở lưng, xẻ tà vốn được gắn liền với “nữ hoàng nội y” từ lâu đã được Ngọc Trinh cất gọn. Cô chọn style váy yếm phối cùng áo thun, sneaker, phụ kiện balo xinh xắn. Không còn đóng khung mình trong phong cách gợi cảm, váy áo hở táo bạo, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ thích thú hơn với sự biến hóa cá tính

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gio-lanh-dau-mua-ngam-ngoc-trinh-mac-do-the-thao-chat-nhu-nuoc-cat-n-135626.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất