Giờ sinh của người có tài hùng biện, EQ cao, quý nhân phù trợ

Người có giờ sinh này có tài hùng biện xuất chúng, EQ của họ cũng rất cao nên nắm bắt được tâm lý của người khác.

Xem bói giờ sinh, ngày tháng sinh Âm lịch để chiêm nghiệm trong cuộc sống là sở thích của nhiều người. Quả thực, bên cạnh con giáp thì ngày tháng sinh Âm lịch ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và cuộc sống của mỗi người.

Tài năng của một người dù thế nào cũng không thể che giấu được, nếu có cả nhân duyên và bản lĩnh thì bạn sẽ có lợi thế về nhiều mặt. Khi đó, bạn không chỉ có thể tự mình giải quyết mọi vấn đề mà quý nhân cũng sẽ chủ động ra tay giúp đỡ.

Hôm nay tôi nói về những người có giờ sinh "quý nhân". Họ luôn rất thông minh và có EQ cao. Về lâu dài họ có nhiều cơ hội gặp gỡ mọi người, lọt vào mắt xanh của các quý nhân, được ủng hộ. Cuộc sống không bao giờ thiếu tiền bạc, thành công vượt bậc.

Giờ sinh của người có tài hùng biện, EQ cao, quý nhân phù trợ-1
Người có giờ sinh từ 7-9 giờ cũng không để mình thiệt thòi. Ảnh minh họa Istockphoto

Giờ sinh từ 7 giờ đến 9 giờ sáng

Những người có giờ sinh từ 7-9 giờ sáng rất hướng ngoại và lạc quan. Họ không giấu giếm sự nhiệt tình với người khác, dù là việc nhỏ nhặt.

Đồng thời, người có giờ sinh này không bao giờ keo kiệt, đối xử với bạn bè cũng rất rộng rãi, chu đáo. Trong mắt gia đình, họ cũng là những người hiếu thuận nên đi đến đâu cũng có tiếng tốt.

Người có giờ sinh từ 7-9 giờ cũng không để mình thiệt thòi, không thích "rụt đầu rụt cổ" mà luôn thể hiện năng lực vượt trội của mình. Vì sự tự tin này mà họ cũng gặp được nhiều quý nhân.

Sau này, dù gặp khó khăn gì, người có giờ sinh này cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, công việc thành công, thu nhập tăng lên, giàu có chỉ và vấn đề thời gian. Họ cũng đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực mà họ giỏi giang.

Giờ sinh của người có tài hùng biện, EQ cao, quý nhân phù trợ-2
Tương lai của người sinh vào 11-13 giờ trưa rất tươi sáng. Ảnh minh họa Istockphoto

Giờ sinh từ 11 giờ đến 13 giờ trưa

Những người có giờ sinh từ 11 đến 13 giờ trưa có EQ cao và rất thông minh. Trí não của họ hoạt động rất nhanh, họ có thể đưa ra những ý tưởng sáng suốt, có giá trị vào những thời điểm quan trọng.

Nhờ đó, người có giờ sinh này luôn để lại ấn tượng tốt khi giao tiếp, hòa hảo với mọi người. Họ cũng luôn tỏ ra chính trực, hào hiệp với các mối quan hệ. Vì vậy, trong sự nghiệp họ không cần đi đường vòng mà vững tiến về phía trước.

Tương lai của người sinh vào 11-13 giờ trưa rất tươi sáng. Họ thường được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp ngày càng khởi sắc.

Sau nhiều năm, tài lộc đầy nhà, được quý nhân phù trợ nên không phải lo lắng gì, người có giờ sinh này bắt đầu thành công nhanh hơn, trước 40 tuổi sẽ giàu có và quyền lực.

Giờ sinh của người có tài hùng biện, EQ cao, quý nhân phù trợ-3
Người có giờ sinh từ 19 đến 21 giờ có trí tuệ nhanh nhẹn, khả năng hùng biện khá tốt. Ảnh minh họa Istockphoto

Giờ sinh từ 19 giờ đến 21 giờ đêm

Những người có giờ sinh vào giờ hoàng hôn thường có tính cách tốt. Họ cũng là những người khá thông minh, cuộc đời của họ có không ít thăng trầm nhưng không bao giờ trượt dốc quá lâu.

Bởi vì họ không chỉ may mắn mà còn đủ thông minh để vượt qua mọi khó khăn, cạm bẫy.

Người có giờ sinh từ 19 đến 21 giờ có trí tuệ nhanh nhẹn, khả năng hùng biện khá tốt. Điều này khiến họ có hội phát huy hết thể mạnh bẩm sinh để tiến lên nhanh hơn người khác.

Đặc biệt nếu nắm bắt được vận may, người có giờ sinh này sẽ trở nên giàu có, công danh sự nghiệp cũng dần thăng tiến.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/gio-sinh-cua-nguoi-co-tai-hung-bien-eq-cao-quy-nhan-phu-tro-tai-loc-sung-tuc-20220703020849277.htm?fbclid=IwAR0B_3NzkkT6QKFjuiHB2yFXsuU1zrYSnDkV0vnpsC-PF-wyWDwY55rakto

bói giờ sinh

Tin tức mới nhất