Giờ sinh tiết lộ điều gì về vận mệnh của bạn?

Hãy cùng xem bạn sinh giờ nào và điều đó quyết định thế nào đến tính cách tương lai của bạn nhé!

Giờ Tý (Từ 23h - 1h)

Những người sinh vào giờ Tý thường là người cực kỳ đào hoa, có sức hấp dẫn người khác phái. Là người sống có đạo đức, thanh cao nên khi gặp hiểm nguy đều tai qua nạn khỏi. Tính cách mạnh mẽ, nóng nảy, lạc quan. Họ là người hơi phũ phàng, sẵn sàng từ bỏ những mối quan hệ mà họ cho là không cần duy trì nữa. Nếu được sinh ra trong một gia đình có giáo dục đàng hoàng, thì tương lai sẽ tiến xa.

Giờ Sửu (Từ 1h - 3h)

Những người sinh vào giờ Sửu thường không gần gũi với cha mẹ. Sinh trong thời gian này, con người thường có tính ngoan ngoãn, tính khí đặc biệt trầm mặc ít nói, thường có tính vô cùng nhẫn nại và nghị lực, có thể chịu được khổ nhọc. Tuy nhiên mặt trái là cố chấp, bảo thủ, chuyên quyền độc đoán. Chuyện tình duyên không thuận lợi. Nhưng đường công danh lại rất rộng mở. Tuy là người hay đau ốm nhưng lại sống khá thọ.

Giờ Dần (Từ 3h - 5h)

Người sinh vào giờ Dần thường thông minh, có dung mạo hơn người, đa tài, có chí khí. Đến tuổi trưởng thành thường sẽ sống xa gia đình. Lúc trẻ vận mệnh không mấy suôn sẻ, nhưng càng già vận mệnh càng tốt. Về già, có nhiều con đàn cháu đống. Nam giới thường có nhiều hơn một vợ, bởi vận đào hoa rất vượng.

Giờ Mão (Từ 5h - 7h)

Những người sinh vào giờ Mão thường là những người tự lực cánh sinh, ít nhờ cậy được vào người thân. Những người này khi còn trẻ thích chơi bời, thường rơi vào cảnh túng thiếu phải đi vay mượn, về già vận mệnh mới thay đổi. Tính cách nhu mì, ôn hòa nên khó thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên họ thích sự chỉnh nhu, có gu ăn mặc nên ngoại hình ưa nhìn, hấp dẫn bạn khác phái.

Giờ Thìn (Từ 7h - 9h)

Người sinh giờ Thìn mang trong mình sự may mắn hơn người. Họ được nhiều người quý mến bởi tính cách thân thiện, và vẻ ngoài dễ nhìn, dễ gây thiện cảm. Họ lúc trẻ hay gặp khó khăn song được phù hộ nên cũng không phỉa rơi vào cảnh nghèo túng. Họ rất may mắn trong tình yêu, thường xuyên có người hâm mộ quấn quýt xung quanh, chính bởi vì thế những người này rất ít khi yêu thật lòng, nên cũng hiếm khi phải chịu trái đắng trong tình yêu.

Giờ Tỵ (Từ 9h - 11h)

Thông minh lanh lợi, hiểu biết hơn người, trai tài gái sắc, tiền đồ tươi sáng. Tính cách hòa nhã, khéo léo, ít nổi giận, có trực giác nhạy bén. Trong tình yêu, họ hay ghen tuông, đố kỵ và không chung tình. Họ dễ có thiện cảm từ người đối diện. Tiền đồ bình thường, đủ ăn chứ không dư giả.

Giờ Ngọ (Từ 11h - 13h)

Đây là người có bản tính tự lập, vui vẻ, cởi mở và có tấm lòng khoan dung độ lượng. Ngay từ khi còn nhỏ, người sinh vào giờ Ngọ đã gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ, mọi thứ đều suôn sẻ. Cuộc sống về già có của để dành, yên vui bên con cháu. Khéo ăn khéo nói, nhiều tài lẻ, rát chung tình, biết quan tâm gia đình.

Giờ Mùi (Từ 13h - 15h)

Những người sinh giờ Mùi có nội tâm luôn xáo động, cuộc sống khá vất vả. Thời trẻ tuy dễ có của cải nhưng phải làm việc rất cực nhọc; độ tuổi trung niên gặp chuyện không may; về già cuộc sống trở nên dư dả. Con cháu rất có hiếu. Tính tình họ khá trẻ con, dễ dãi, hay tưởng tượng và mơ mộng.

Giờ Thân (Từ 15h - 17h)

Người sinh vào giờ Thân thường phải sống một mình, mối quan hệ với người thân cũng khá nhạt nhòa, không gần gũi nhiều. Đây là người có số mệnh phải sống xa nhà. Thời trẻ thường phải vất vả bôn ba, nếu kết hôn thì sẽ kết hôn khá muộn. Về già vận mệnh sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Tính tình đa nghi, nhiều mặt, khá nghệ sĩ.

Giờ Dậu (Từ 17h - 19h)

Người sinh vào giờ Dậu có số làm lãnh đạo. Tuy nhiên, cả đời luôn phải sống trong việc tranh giành địa vị. Đây là người mạnh mẽ, có mối quan hệ với người thân nhiều biến động. Họ rất nhanh nhẹn linh động, nhưng tính tình thất thường không ổn định, hơi một tý là tức giận, ăn nói sắc bén và thẳng thắn, không quá coi trong cảm nhận của người khác, rất dễ vô ý làm tổn thương người khác.

Giờ Tuất (Từ 19h - 21h)

Đa tài đa nghệ, thông minh tài trí, nhanh nhẹn khéo léo, cả đời có phúc, vận mệnh lên xuống thất thường. Thời trẻ và trung niên bình an hạnh phúc, về già có nhiều của cải.  Họ rất ít khi biểu lộ tâm trạng của mình ra bên ngoài, không giỏi trong giao tiếp xã hội. Đối với ý trung nhân, nội tâm họ cho dù tràn ngập ý nghĩ yêu thương, bên ngoài cũng để ra bộ dạng như không có gì.

Giờ Hợi (Từ 21h - 23h)

Đây là những người thông minh cơ trí, tâm hồn thánh thiện, ít làm phật lòng ai, bản tính chân thật nên được nhiều người quý mến tuy nhiên rất dễ bị lừa. Cuộc đời bình an ổn định, sức khỏe trường thọ. Họ rất tình cảm, đa tình, nhưng có thể tự kiềm chế cảm xúc của bản thân, khi chưa biết đối phương nghĩ gì, thì rất ít khi thổ lộ tâm ý của mình, để tránh mình bị tổn thương. Họ luôn đặt người yêu và gia đình, ở vị trí số một, sẽ dốc hết tâm sức mà giữ gìn những gì mình có.

Yên Thương/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gio-sinh-tiet-lo-dieu-gi-ve-van-menh-cua-ban-n-154531.html

bói ngày sinh bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất