Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay 22/5/2024 của 12 con giáp: Tý màu đen, Sửu màu vàng

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/5/2024 hôm nay, giờ tốt cho tuổi Dần là từ 11h - 13h, tuổi Thìn là từ 13h - 15h...

Tuổi Tý

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay 22/5/2024 của 12 con giáp: Tý màu đen, Sửu màu vàng-1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/5/2024 hôm nay, tuổi Tý trải qua một ngày cực kỳ may mắn. Ảnh minh hoạ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/5/2024 hôm nay, tuổi Tý trải qua một ngày cực kỳ may mắn. Thậm chí, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức xuất hiện trước mắt và bản mệnh chỉ cần vươn tay là có thể nắm bắt.

Với người làm kinh tế, bản mệnh được quý nhân giới thiệu cho con đường phát triển mới chứ không còn đi mãi theo lối mòn trước đây. Con giáp này nên dũng cảm thử sức mình, có thể bản mệnh sẽ phải hơi vất vả một chút, song tương lai sẽ được nhận kết quả tương xứng.

Hôm nay là ngày nên sửa chữa nhà cửa, đồ vật. Do đó, bản mệnh nên sắp xếp thực hiện các công việc cho phù hợp, như vậy mới gặp được nhiều may mắn, thành công.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Màu sắc cát tường: Đen, xanh da trời

Con số may mắn: 37, 74, 24

Tuổi Sửu

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay 22/5/2024 của 12 con giáp: Tý màu đen, Sửu màu vàng-2
Tử vi ngày 22/5/2024 cho thấy hôm nay tuổi Sửu sẽ hay suy tư hơn. Ảnh minh hoạ

Tử vi ngày 22/5/2024 cho thấy hôm nay tuổi Sửu sẽ hay suy tư hơn, nhất là những hồi ức trong quá khứ lại trở về quấy rầy bạn ở hiện tại. Tuổi Sửu hãy tỉnh táo nhìn nhận rằng nên để những muộn phiền trong quá khứ ngủ yên và hướng tâm trí vào nhiều điều tươi sáng tốt đẹp hơn trong tương lai, đó chính là cách tốt nhất để tiếp thêm năng lượng cho chính bản thân mình.

Thứ Tư này sẽ là một ngày đưa tới vận may về tiền bạc bất ngờ cho tuổi Sửu nhưng thay vì nghĩ về việc mua sắm gì thì bạn nên thanh toán khoản nợ trước vì khi đó bạn mới cảm thấy tâm tư thoải mái nhất, làm mọi việc cũng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, hãy nghĩ về một khoản tích lũy phòng khi có việc cần tuổi Sửu nhé.

Trên phương diện sức khỏe, tuổi Sửu thường có cảm giác mệt mỏi. Có thể là có quá nhiều vấn đề cần phải xử lý ngay trong ngày, liên quan đến việc công lẫn việc tư. Dù sao đi nữa thì cũng đừng dồn những căng thẳng, bực dọc lên những người khác nhé, họ đâu có lỗi gì với sự bận rộn này của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Màu sắc cát tường: Nâu, vàng

Con số may mắn: 95, 91, 59

Tuổi Dần

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay 22/5/2024 của 12 con giáp: Tý màu đen, Sửu màu vàng-3
Theo tử vi hàng ngày 22/5/2024 của 12 con giáp, Mộc khắc Thổ, hôm nay không phải là ngày may mắn đối với người tuổi Dần. Ảnh minh hoạ

Theo tử vi hàng ngày 22/5/2024 của 12 con giáp, Mộc khắc Thổ, hôm nay không phải là ngày may mắn đối với người tuổi Dần trên phương diện tình cảm. Người độc thân chớ nên buông thả bản thân, tin theo lời dụ dỗ ngọt ngào của người khác.

Với người có đôi có cặp, bản mệnh nên chủ động giữ khoảng cách với mọi người xung quanh. Hãy trân trọng những gì đang có, trước khi làm gì cũng hãy nghĩ tới người thân của mình, đừng khiến đối phương chịu tổn thương.

Thiên Quan chắn lối, cấp trên có thể gây khó dễ cho bạn vào thời điểm này, khiến công việc vốn đơn giản bỗng trở nên khó khăn hơn. Nếu môi trường làm việc không thực sự tốt đẹp, bạn có thể cân nhắc đến việc thay đổi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Con số may mắn: 3, 6, 30

Màu sắc cát tường: Xanh lục, xanh rêu

Tuổi Mão

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay 22/5/2024 của 12 con giáp: Tý màu đen, Sửu màu vàng-4
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/5/2024 hôm nay, tuổi Mão đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Ảnh minh hoạ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/5/2024 hôm nay, tuổi Mão đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Dù bản mệnh có gặp phải rắc rối đi nữa, mọi người xung quanh cũng sẽ sẵn sàng dang tay giúp đỡ.

Hôm nay cũng là ngày thích hợp để tuổi Mão làm kinh doanh ký kết hợp đồng với đối tác. Vì thế, bản mệnh đừng tiếp tục chần chừ, do dự, cân nhắc quá lâu, hãy tranh thủ nắm bắt thời cơ tốt. Đôi bên có chung mục tiêu và chung phong cách làm việc sẽ giúp đồng tiền chảy ào ào vào túi.

Không chỉ vậy, quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia luôn là điều khiến cho mọi người xung quanh ngưỡng mộ. Hai người luôn tâm sự với nhau mọi điều trong cuộc sống. Khó khăn xuất hiện, hai người sẽ cùng chung sức, cổ vũ nhau vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, xanh lá cây

Con số may mắn: 16, 64, 58

Tuổi Thìn

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay 22/5/2024 của 12 con giáp: Tý màu đen, Sửu màu vàng-5
Chịu ảnh hưởng của cục diện sao xấu nên tuổi Thìn trong ngày thứ Tư 22/5/2024 này sẽ phải đối diện với hết phiền muộn này đến áp lực khác. Ảnh minh hoạ

Chịu ảnh hưởng của cục diện sao xấu nên tuổi Thìn trong ngày thứ Tư 22/5/2024 này sẽ phải đối diện với hết phiền muộn này đến áp lực khác. Bạn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang về cho tập thể những thành tích tốt nhất nhưng mọi thứ chẳng được ghi nhận. Nhưng cũng đừng vì thế mà quá bi quan, tiếp tục cố gắng và hoàn thành tốt công việc của mình là điều tốt nhất mà bạn nên làm.

May mắn với tuổi Thìn là sẽ có quý nhân đến bên trợ giúp, bạn có thể vượt qua những chông gai thử thách trong thời điểm hiện tại một cách dễ dàng hơn. Tinh thần trách nhiệm của bạn là điều chẳng ai có thể chối cãi được.

Tuy nhiên, trong ngày vận khí không tốt như hôm nay thì những tranh cãi mâu thuẫn giữa tuổi Thìn với những người thân thiết nhất trở nên ngày một gay gắt hơn. Nếu không sớm tìm cách hóa giải, mọi việc có thể đi theo chiều hướng xấu hơn nhiều đó.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Màu sắc cát tường: Xám, cà phê

Con số may mắn: 36, 9, 27

Tuổi Tỵ

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay 22/5/2024 của 12 con giáp: Tý màu đen, Sửu màu vàng-6
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/5/2024 hôm nay, Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tỵ cởi mở hơn trong các mối quan hệ. Ảnh minh hoạ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/5/2024 hôm nay, Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tỵ cởi mở hơn trong các mối quan hệ. Nếu tham gia những buổi tụ tập, giao lưu với bạn bè, bạn có thể làm quen với một đối tượng triển vọng. Hai người vừa gặp gỡ đã có thể trò chuyện ăn ý.

Với người có đôi có cặp, bạn rất có trách nhiệm với gia đình. Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng dành thời gian cho người thân, gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên. Ngôi nhà chính là chốn yên bình của bạn.

Tỷ Kiên cho thấy phương diện sự nghiệp của bản mệnh lại không tốt đẹp như vậy. Bản mệnh phải làm việc khá vất vả do không có ai giúp đỡ. Tuy nhiên, hãy coi đây là cơ hội để rèn luyện kỹ năng và sức chịu đựng áp lực của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

Con số may mắn: 86, 73, 94

Tuổi Ngọ

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay 22/5/2024 của 12 con giáp: Tý màu đen, Sửu màu vàng-7
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 22/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ dễ vướng phải những rắc rối nơi công sở. Ảnh minh hoạ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 22/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ dễ vướng phải những rắc rối nơi công sở. Kẻ xấu bụng có thể đặt điều gây ảnh hưởng tới danh tiếng và hình ảnh của bản mệnh. Do đó, con giáp này cần hành xử thận trọng để không rơi vào bẫy của đối phương.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh nên hành xử lý trí hơn chứ không nên xử lý công việc theo cảm tính của mình. Chỉ khi công tư phân minh, bản mệnh mới nhận được sự nể trọng của mọi người, khiến tập thể phát triển đi lên.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Nam hoặc hướng Đông. Đây là 2 hướng tốt nhất trong ngày hôm nay, có thể đem lại cho bản mệnh nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Màu sắc cát tường: Cam, vàng

Con số may mắn: 44, 33, 99

Tuổi Mùi

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay 22/5/2024 của 12 con giáp: Tý màu đen, Sửu màu vàng-8
Chiếu theo vận trình tử vi thứ Tư 22/5/2024 cho thấy tuổi Mùi sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Ảnh minh hoạ

Chiếu theo vận trình tử vi thứ Tư 22/5/2024 cho thấy tuổi Mùi sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, tuổi Mùi sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

Tuổi Mùi cần phải học cách vượt qua những nóng nảy nhất thời của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ dù cho ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Đây cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của con giáp này trở nên tồi tệ hơn. Hãy dành thời gian để thư giãn, giúp cơ thể hồi phục, thay vì mải chạy theo tham vọng.

May mắn là tuổi Mùi tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân. Nhờ đó dù bị muộn phiền bủa vây nhưng ngay sau đó bản thân đã lấy lại được sự bình tĩnh, những nỗi lo lắng, bất an trong lòng cũng được giải tỏa ít nhiều khiến tuổi Mùi cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Màu sắc cát tường: Xám, nâu

Con số may mắn: 32, 29, 17

Tuổi Thân

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay 22/5/2024 của 12 con giáp: Tý màu đen, Sửu màu vàng-9
Theo tử vi hôm nay, Thổ sinh Kim, người tuổi Thân và nửa kia dành nhiều thời gian để ở bên nhau. Ảnh minh hoạ

Theo tử vi hôm nay, Thổ sinh Kim, người tuổi Thân và nửa kia dành nhiều thời gian để ở bên nhau. Hai người đang ở vào giai đoạn ngọt ngào nên chỉ cần ở bên nhau, không cần làm việc gì cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ của một ai đó vào ngày hôm nay. Nếu có thiện cảm với đối phương, bạn nên cho đôi bên có cơ hội để trò chuyện nhiều hơn. Có thể qua những lần trò chuyện, bạn sẽ thấy người ấy có nhiều điểm chung với mình.

Thiên Tài chiếu mệnh, phương diện tài lộc của con giáp này cũng có những tiến triển khả quan. Bạn hoàn thành tốt các hợp đồng đã kí kết nên được trả thù lao và hoa hồng tương xứng. Đôi bên có thể sẽ hợp tác lâu dài với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim

Con số may mắn: 26, 31, 56

Tuổi Dậu

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay 22/5/2024 của 12 con giáp: Tý màu đen, Sửu màu vàng-10
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/5/2024 hôm nay, tuổi Dậu có một ngày tài vận hanh thông. Ảnh minh hoạ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/5/2024 hôm nay, tuổi Dậu có một ngày tài vận hanh thông. Dường như bản mệnh bắt tay vào làm việc gì cũng khiến đồng tiền sinh sôi nảy nở, khiến mọi người xung quanh đều vô cùng ngưỡng mộ.

Người làm kinh tế có thể tìm ra con đường phát triển mới phù hợp với năng lực của bản thân. Trong khi đó, người làm đầu tư, kinh doanh được hưởng lời lãi từ những quyết định đúng đắn trước đó của mình. Bản mệnh còn có thể đưa ra thêm những quyết định chính xác trong hôm nay.

Phương diện tình cảm của con giáp này cũng đón nhận tin vui. Bản mệnh và người ấy đã tháo gỡ được mâu thuẫn trước đó, nhờ đó mà quan hệ đôi bên lại hài hòa, đầm ấm như xưa. Bản mệnh cũng cảm thấy rất trân trọng những gì mà mình đang có được.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Con số may mắn: 16, 48, 45

Tuổi Tuất

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay 22/5/2024 của 12 con giáp: Tý màu đen, Sửu màu vàng-11
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy rằng thứ Tư 22/5/2024 hôm nay, tuổi Tuất có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Ảnh minh hoạ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy rằng thứ Tư 22/5/2024 hôm nay, tuổi Tuất có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Con giáp này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, tuổi Tuất sẽ nắm bắt và tận dụng đó một cách hiệu quả nhất có thể.

Tuổi Tuất đã có sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và đang đi trên con đường rất phù hợp với bản thân mình. Lợi nhuận thu được đủ khiến tuổi Tuất cảm thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra. Hãy tìm hiểu thêm những lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc trong túi được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm giữa tuổi Tuất và một nửa của mình phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách. Hai người không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình. Không có được sự thấu hiểu mối quan hệ khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Màu sắc cát tường: Vàng, xám

Con số may mắn: 41, 24, 21

Tuổi Hợi

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay 22/5/2024 của 12 con giáp: Tý màu đen, Sửu màu vàng-12
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/5/2024 hôm nay, Thiên Quan giáng họa, người tuổi Hợi có thể vướng vào khúc mắc trong công việc. Ảnh minh hoạ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/5/2024 hôm nay, Thiên Quan giáng họa, người tuổi Hợi có thể vướng vào khúc mắc trong công việc. Kẻ tiểu nhân có thể nhân lúc bạn lơ là tìm cách hãm hại bạn, vì vậy tốt nhất hãy tập trung hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình.

Ngoài ra, thời điểm này, bạn cũng nên hạn chế mâu thuẫn với lãnh đạo. Có những lúc bạn cần phải nhún nhường một chút, chịu đựng một chút để tránh xa rắc rối. Mâu thuẫn với đối phương trong hôm nay, bạn cũng không được lợi gì.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Chấp là ngày tốt cho khởi công xây dựng nhưng tránh xuất hành, di chuyển, khai trương. Vì vậy, bản mệnh cần sắp xếp công việc cần thiết để tiến hành cho phù hợp, như vậy thì mọi việc sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Con số may mắn: 62, 13, 65

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/gio-tot-mau-sac-cat-tuong-va-con-so-may-man-hom-nay-22-5-2024-cua-12-con-giap-ty-mau-den-suu-mau-vang-172240522072454373.htm

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất