Giới chuyên gia sắc đẹp đối nghịch quan điểm khi dự đoán kết quả của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018

Trong khi Global Beauties đánh giá H'Hen Niê là một trong 5 nhan sắc có thể đoạt vương miện, Missosology lại cho rằng Việt Nam chỉ có thể lọt vào top 20.

Chưa đầy 24 giờ nữa, chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sẽ chính thức diễn ra trên đất nước Thái Lan. Sát giờ "G", một loạt chuyên trang sắc đẹp đã tung ra bảng dự đoán cuối cùng cho ngôi vị cao nhất. 

Trong số đó, bảng xếp hạng cuối cùng của 2 chuyên trang uy tín là Global Beauties và Missosology nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp. 

Giới chuyên gia sắc đẹp đối nghịch quan điểm khi dự đoán kết quả của HHen Niê tại Miss Universe 2018-1
Bảng xếp hạng cuối cùng của Global Beauties.

Theo Global Beauties - chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh, đại diện Nam Phi - Tamaryn Green là ứng cử viên số một cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Nằm trong top 5 sáng giá nhất và có thể làm nên bất ngờ là Canada - Puerto Rico - Philippines - Việt Nam. 

Có thể thấy H'Hen Niê đang được giới chuyên gia của Global Beauties đánh giá cao. Trước đó, chuyên trang sắc đẹp này chấm 10 điểm cho H'Hen Niê trong phần thi dạ hội, đồng thời nhận định: "Cô ấy có thể sẽ giúp Việt Nam đoạt chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên".

Giới chuyên gia sắc đẹp đối nghịch quan điểm khi dự đoán kết quả của HHen Niê tại Miss Universe 2018-2
H'Hen Niê được Global Beauties dự đoán sẽ có mặt trong top 5 thi ứng xử.

Ở phương diện khác, Missosology - một chuyên trang sắc đẹp khá uy tín - lại không đánh giá quá cao H'Hen Niê. Theo các chuyên gia của Missosology, Catriona Gray đến từ Philippines mới xứng đáng đoạt ngôi vị cao nhất. Họ cũng đánh giá cao Puerto Rico - Nam Phi - Canada - Colombia.

Đại diện Việt Nam chỉ đứng ở hàng cuối trong bảng xếp hạng này. Theo các chuyên gia Missosology, sự thể hiện của H'Hen Niê vừa vặn với vị trí top 20. 

Giới chuyên gia sắc đẹp đối nghịch quan điểm khi dự đoán kết quả của HHen Niê tại Miss Universe 2018-3
Bảng xếp hạng cuối cùng của Missosology.

Giới chuyên gia sắc đẹp đối nghịch quan điểm khi dự đoán kết quả của HHen Niê tại Miss Universe 2018-4
H'Hen Niê không được Missosology đánh giá quá cao. Tuy nhiên nếu có thể lọt vào top 20 như dự đoán thì mỹ nhân tóc tém cũng đã mang lại niềm vui không nhỏ cho khán giả quê nhà.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sẽ diễn ra vào 7h sáng mai (17/12) và được truyền hình trực tiếp từ Thái Lan tới nhiều nước trên thế giới. 

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-duoc-chuyen-gia-du-doan-top-5-miss-universe-2018-n-171798.html

H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất