Giới trẻ Hà Nội 'săn' tuyết rơi mùa Giáng sinh

Với không gian tuyết rơi như châu Âu giữa lòng Hà Nội, ngã tư Bà Triệu - Hai Bà Trưng đã trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh lý tưởng dịp lễ Giáng sinh.

Xuất phát từ một đoạn clip có hàng chục nghìn tương tác trên TikTok, ngã tư phố Bà Triệu - Hai Bà Trưng trở thành “điểm nóng” với hàng triệu chiếc đèn led pha lê làm nền cùng ba máy tạo tuyết và bong bóng nhân tạo được thổi từ trên cao, tạo hiệu ứng thị giác như đang ở trong một vũ trụ cổ tích, thu hút giới trẻ tới chụp ảnh và vui chơi mùa Giáng sinh năm nay.

Giới trẻ Hà Nội săn tuyết rơi mùa Giáng sinh-1
“Săn tuyết rơi ở Hà Nội” là từ khóa được giới trẻ Hà Thành tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội

Vẫn sử dụng các biểu tượng quen thuộc trong ngày lễ truyền thống của người phương Tây như ông già Noel, người Tuyết, cây thông nhưng ý tưởng sắp đặt khác biệt trong không gian khu phố mang màu sắc riêng của Hà Nội tại 28 Bà Triệu khiến nơi này thu hút hàng nghìn bạn trẻ cùng khách tham quan trong và ngoài nước đến check-in.

Giới trẻ Hà Nội săn tuyết rơi mùa Giáng sinh-2
Các bạn trẻ nô nức, chờ đợi đến lượt chụp ảnh có tuyết rơi

Giới trẻ Hà Nội săn tuyết rơi mùa Giáng sinh-3Du khách nước ngoài thích thú như được đón Noel trên chính quê hương

Trung tâm của khu trưng bày Giáng sinh là khối số 2023 cách điệu kích thước khổng lồ. Số 0 được thể hiện bằng quả cầu tuyết cỡ lớn có hình ngôi sao ở giữa tượng trưng cho may mắn và hy vọng.

Bên trong quả cầu được thiết kế cầu kỳ với máy phun tuyết biến khu chụp ảnh trở thành một quả cầu tuyết thủy tinh to lớn. Ở phía trên, cỗ xe tuần lộc của ông già Tuyết đang lướt đi đầy hứng khởi dưới bóng trăng có khả năng thay đổi 8 màu sắc liên tục.

Toàn bộ tác phẩm nghệ thuật sắp đặt này sử dụng hai tông màu chính là trắng tuyết và xanh cobalt, mang phong cách của những lễ hội Giáng sinh đường phố ở châu Âu.

Điểm nhấn của ý tưởng trang trí Giáng sinh được Ngân hàng Quốc Dân (NCB) sử dụng là màn phun tuyết nhân tạo với công suất lớn tạo cảm giác chân thật vào các khung giờ trưa, cuối giờ chiều và các buổi tối cuối tuần.

Giới trẻ Hà Nội săn tuyết rơi mùa Giáng sinh-4
Ai cũng mong muốn có bức ảnh đẹp nhất cùng bạn bè

Với vị trí lý tưởng, nằm ngay ngã tư Bà Triệu - Hai Bà Trưng, một trong những điểm đầu dẫn vào phố đi bộ, NCB đã tận dụng không gian trước trụ sở để đón tiếp các vị khách đủ mọi lứa tuổi, quốc tịch, đặc biệt là trẻ nhỏ tới tham quan và ghi lại những kỷ niệm ngọt ngào tại Hà Nội cùng bạn bè, người thân và gia đình.

Bạn Tú Quỳnh (18 tuổi) chia sẻ: “Thật bất ngờ và vui sướng khi lần đầu tiên tôi được trải nghiệm chụp ảnh tuyết rơi giữa lòng Hà Nội. Tôi và các bạn phải đợi rất lâu để có thể chụp một bức ảnh đẹp nhất. Tuy không gian tuyết rơi không lớn nhưng đánh dấu một kỷ niệm có ý nghĩa đặc biệt đối với tôi”.

Giới trẻ Hà Nội săn tuyết rơi mùa Giáng sinh-5Lần đầu được trải nghiệm tuyết rơi như thật của các em nhỏ

Để tăng thêm không khí Giáng sinh, từ 17h30 - 19h ngày 23/12 và từ 19h - 20h30 ngày 24/12, NCB sẽ tổ chức sự kiện Mở Giáng sinh diệu kỳ, Khán giả tham dự chương trình vừa được giao lưu cùng ông già Noel và công chúa Tuyết vừa có cơ hội nhận quà hấp dẫn.

Ngoài ra, sự kiện còn có những tiết mục nghệ thuật trẻ trung, sôi nổi mang đến không gian vui chơi, gắn kết và lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa cho gia đình, bạn bè và các cặp đôi.

Dự kiến lịch phun tuyết (có thể thay đổi tùy tình hình thời tiết):

Các ngày trong tuần: 11h45 - 12h45; 17h - 18h

Thứ bảy, chủ nhật: 11h - 12h; 16h - 17h; 20h - 21h

Ngày 23/12: 12h - 13h; 17h - 19h30; 21h - 20h30

Ngày 24/12: 11h - 12h; 16h - 17h; 19h - 20h30

Ngày 31/12: 11h - 12h; 16h - 17h; 20h - 22h; 00h đón giao thừa

Ngày 1 Tết Dương lịch: 11h - 12h; 16h - 17h;  20h - 22h

Lệ Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gioi-tre-ha-noi-san-tuyet-roi-mua-giang-sinh-n-330822.html

Giáng sinh Noel ngân hàng

Tin tức mới nhất