Giới trẻ Hà Nội thích thú trào lưu check-in bóng bay bông hoa

Tưởng lạ mà quen, giới trẻ Hà Thành thi nhau chụp ảnh với bóng bay hoa cúc. Thành quả là những bức hình sống ảo "cực chill" bên hồ Tây.

"Check-in sống ảo" hiện nay được xem như một phong cách sống của nhiều bạn trẻ. Không chỉ có check-in tại những không gian, địa điểm hút mắt, mà những trào lưu mới lạ, trẻ trung cũng dần dần được nhiều bạn trẻ hưởng ứng.

Gần đây, trên mạng xuất hiện rất nhiều hình ảnh tạo dáng bên bóng bay hình bông hoa rất đỗi thơ mộng, với phông nền là hồ Tây trong xanh trong tiết trời dịu nhẹ của mùa thu Hà Nội.

Đây là một hiện tượng đang trở thành "hot trend" trên TikTok và nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng.

Giới trẻ Hà Nội thích thú trào lưu check-in bóng bay bông hoa-1 
Bóng bay hình bông hoa trông đơn giản nhưng lại được nhiều bạn trẻ yêu thích (Nguồn: Internet)

Giới trẻ Hà Nội thích thú trào lưu check-in bóng bay bông hoa-2
Những bức hình tạo dáng bên bóng bay hình bông hoa vô cùng hút mắt và đáng yêu (Nguồn: @ruby.lpf)

Trào lưu này bắt nguồn từ một bạn nữ bán bóng bay ở khu vực gần hồ Tây và hồ Trúc Bạch. Clip sau khi đăng tải lên TikTok nhận về hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận.

Chỉ vài ngày sau đó, đông đảo các bạn trẻ đến mua bóng và lại tiếp tục tạo thành một cơn sốt mang tên "bóng bay hoa cúc".

Giới trẻ Hà Nội thích thú trào lưu check-in bóng bay bông hoa-3
Những quả bóng bay hình bông hoa với đủ sắc màu (Nguồn: Internet)

Về ý tưởng bán và chụp ảnh với bóng hoa cúc này, bạn Thu Trang (21 tuổi) - một trong số những người đi đầu trong cơn sốt bóng hoa cúc chia sẻ: "Mình với bạn trai muốn tự kinh doanh để kiếm thêm thu nhập, trong lúc đó tình cờ tìm thấy bóng hình hoa cúc đẹp quá mà ở Việt Nam chưa thấy nên tụi mình quyết định nhập về bán luôn".

Chia sẻ thêm về niềm vui khi tạo nên được một xu hướng mới, Thu Trang cho biết: "Ban đầu mình cũng chỉ đăng tải video lên TikTok với mục đích mong được nhiều người biết đến và ghé mua, cũng không nghĩ lại tạo thành một trào lưu hot đến vậy. Bọn mình cũng rất bất ngờ và vui vì được mọi người yêu thích và ủng hộ".

Giới trẻ Hà Nội thích thú trào lưu check-in bóng bay bông hoa-4
Đôi bạn khởi nguồn trào lưu bán và chụp ảnh cùng bóng bay hoa cúc ở hồ Tây (Nguồn: Trangluonvui)

Để có một bức hình thật thơ mộng bên hồ Tây, nhiều bạn không ngần ngại bỏ ra số tiền từ 80.000 đồng - 100.000 đồng để mua được một quả bóng bay hợp trend.

Đặc biệt là vào ngày 20/10, những chùm bóng bay liên tục xuất hiện, không chỉ ở dọc cung đường Thanh Niên mà đến cả khu vực Hồ Gươm cũng xuất hiện rất nhiều người đứng bán bóng bay trong dịp lễ đặc biệt này.

Giới trẻ Hà Nội thích thú trào lưu check-in bóng bay bông hoa-5
Chùm bóng bay được bày bán trên đường Thanh Niên, Tây Hồ (Nguồn: Internet)

Giới trẻ Hà Nội thích thú trào lưu check-in bóng bay bông hoa-6
Rất nhiều người tranh thủ trào lưu này bán bóng bay hình hoa cúc để các bạn trẻ bắt trend (Nguồn: Internet)

Bên cạnh việc mang đến những bức hình rất xinh xắn và đáng yêu thì cũng có không ít ý kiến cho rằng quả bóng bay hoa cúc này có giá quá cao.

Nhưng cái gì theo trào lưu cũng vậy, cũng dễ dàng tạo nên cơn sốt và rất dễ cháy hàng. Ai ai cũng muốn có một bức ảnh thật đẹp bên khung cảnh vừa thơ mộng và lãng mạn ở hồ Tây. Thậm chí, việc mua bóng bay trở thành một hành động cực ga lăng và lãng mạn mà bạn nam thể hiện với bạn nữ.

Đây là một trào lưu không hề mới bởi trước đây giới trẻ đã thi nhau chụp ảnh với bóng bay hình những con số sao cho đúng với số tuổi của mình, để tạo nên dấu ấn riêng trong sinh nhật hoặc một dịp lễ đặc biệt.

Giới trẻ Hà Nội thích thú trào lưu check-in bóng bay bông hoa-7
Các bạn trẻ rất thích chụp ảnh sống ảo bên cạnh bóng bay hình con số nhân dịp sinh nhật của mình (Nguồn: Internet)

Theo Thể thao và Văn hoá

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/van-hoa-xa-hoi-247/gioi-tre-ha-noi-thich-thu-voi-trao-luu-checkin-bong-bay-bong-hoa-khap-ho-tay-n20221020200444380.htm

check-in sống ảo

Tin tức mới nhất