Giới trẻ luyện tập thể thao: khỏe nhưng phải ‘chất’

Không dừng lại ở những đôi giày chạy bộ cơ bản, giới trẻ ngày nay quan tâm nhiều đến khía cạnh thời trang trong những đôi giày thể thao, bởi đây cũng là một trong những yếu tố cộng hưởng để lan tỏa tinh thần tích cực.

Năm 2020 đã qua với chuỗi biến động về dịch bệnh trên toàn cầu vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, song điều đó đã khiến mỗi người càng phải chú ý hơn về sức khỏe cá nhân. Năm 2021, giới trẻ đã bắt đầu nhiều hoạt động thể thao, cùng với đó là “cuộc đua” của những dòng sản phẩm thời trang thể thao của nhiều thương hiệu lớn.

Giới trẻ luyện tập thể thao: khỏe nhưng phải ‘chất’-1

Nhắc đến những mẫu giày thể thao đình đám, Skechers - thương hiệu thời trang thể thao của Mỹ vẫn là cái tên nổi bật sau 28 năm có mặt trên thị trường. Nhìn chung, cảm nhận đầu tiên của các khách hàng khi nhắc đến Skecher vẫn là một đôi giày “siêu” nhẹ, phù hợp cho mọi đối tượng và thích hợp với đa dạng các bộ môn thể thao.

Skechers có tổng cộng gần 2.000 cửa hàng tại hơn 170 quốc gia trên thế giới. Skechers luôn ưu tiên sự thoải mái và dễ dàng trong hành trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng, từ việc chọn lựa, mua sắm đến cảm giác trên từng bước chân. Nếu trước đây, khách hàng còn băn khoăn khi phải lựa giữa việc chọn một đôi sneaker sở hữu phong cách riêng hay chỉ để tập luyện thể thao, giờ đây, dòng sản phẩm Skecher Max Cushioning sẽ giúp giải quyết được cả 2 điều kiện này.

Giới trẻ luyện tập thể thao: khỏe nhưng phải ‘chất’-2

Thiết kế bắt mắt với những gam màu nổi bật vàng neon, hồng và cam kết hợp cùng phần đế cao, Skecher Max Cushioning nhanh chóng bắt nhịp cùng phong cách thịnh hành của giày sneaker hiện nay.

Đặc biệt, phần đế tuy to và có phần hơi thô kia lại chẳng ảnh hưởng nhiều đến trọng lượng giày. Đó là vì Skecher Max Cushioning vẫn sử dụng công nghệ trứ danh của Skecher: chiếc đế Goga Mat thoáng khí và “siêu” nhẹ, tạo cho đôi chân cảm giác thoải mái nhất.

Với công nghệ này, người dùng có thể yên tâm vận động khi những bước chân lúc đi, chạy bộ đều được giữ đúng dáng và tư thế, để việc luyện tập trở nên an toàn hơn.

Giới trẻ luyện tập thể thao: khỏe nhưng phải ‘chất’-3

Nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa kiểu dáng và công nghệ giày thông minh, tính linh hoạt của Skecher Max Cushioning được đánh giá cao, vừa là sự lựa chọn phù hợp cho việc các hoạt động thể thao, vừa là một phụ kiện thời trang nổi bật trong những ngày năng động. Sản phẩm được thiết kế với màu sắc riêng biệt dành cho cả nam và nữ, để người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách của mình.

Giới trẻ luyện tập thể thao: khỏe nhưng phải ‘chất’-4

Giới trẻ luyện tập thể thao: khỏe nhưng phải ‘chất’-5

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gioi-tre-luyen-tap-the-thao-khoe-nhung-phai-chat-n-249900.html

thời trang giày dép giày thể thao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao