Giới trẻ thế giới rộ mốt xăm hình bằng mực trắng độc đáo

Kiểu xăm hình lạ mắt này hiện nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Giới trẻ thế giới rộ mốt xăm hình bằng mực trắng độc đáo-1
Được phát minh ra từ hàng nghìn năm về trước, xăm hình không còn là việc quá xa lạ đối với mọi người. Từ kiểu xăm hình truyền thồng, nhiều thể loại xăm mới bắt đầu được ra đời, trong đó cả việc vẽ lên da bằng loại mực màu trắng tinh tế. Mực trắng giúp cho hình xăm nổi trên da một cách tự nhiên, nhã nhặn, thậm chí khó có thể nhận ra nếu không nhìn kỹ. Ảnh: Unbroken Crue.
Giới trẻ thế giới rộ mốt xăm hình bằng mực trắng độc đáo-2
Tại Việt Nam, hiện cũng có một số tiệm làm đẹp áp dụng kiểu xăm hình độc đáo này. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng xăm hình bằng mực trắng khi nhìn gần khá đẹp nhưng lúc nhìn xa giống như vết sẹo kém thẩm mỹ trên cơ thể. Ảnh: @peutattoos.
Giới trẻ thế giới rộ mốt xăm hình bằng mực trắng độc đáo-3
Một nghệ nhân xăm hình chia sẻ hình ảnh tác phẩm vẽ hoa mẫu đơn mới hoàn thành cho khách hàng lên mạng xã hội. Người này cho biết hoạ tiết bằng mực trắng có thể giữ được lâu nếu chăm sóc đúng cách. Sau khi những vết đỏ biến mất, nó sẽ biến thành đường nét thoát ẩn thoát hiện, mang lại vẻ bí ẩn trên làn da. Cô cũng chia sẻ rằng không phải ai cũng phù hợp để ghi dấu kiểu này. Ảnh: @murielzaotattoo.
Giới trẻ thế giới rộ mốt xăm hình bằng mực trắng độc đáo-4
Cô gái trên ảnh quyết định xăm một hình nhỏ nhắn bằng mực trắng trong chuyến du lịch tới thành phố Berlin, Đức. Chủ nhân bức hình tỏ ra rất hài lòng với hình xăm nhã nhặn. Cô kể rằng thời gian để hoàn thành tác phẩm này khá nhanh và không hề đau đớn. Ảnh: @donna.tinta.germany.
Giới trẻ thế giới rộ mốt xăm hình bằng mực trắng độc đáo-5
Đa số đều chọn xăm những hình nhỏ bằng mực trắng bởi nó đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch. Hình xăm trắng đem tới vẻ đẹp khác hẳn khi xăm bình thường. Những thành phẩm này khiến mọi người suy nghĩ lại về định kiến xăm hình là hầm hố, hư hỏng. Ảnh: @zenmag.tokyo.
Giới trẻ thế giới rộ mốt xăm hình bằng mực trắng độc đáo-6
Dịch vụ xăm hình bằng mực trắng được khá nhiều cửa tiệm ở khắp nơi trên thế giới thực hiện. Tại Hàn Quốc, các bạn trẻ cũng thường xăm hình nhỏ nhắn, đáng yêu như động vật, hoa hay trái tim trên màu mực trắng thanh thoát. Ảnh: @playground_tat2.
Giới trẻ thế giới rộ mốt xăm hình bằng mực trắng độc đáo-7
Một số hình xăm bằng mực trắng ấn tượng khác được dân mạng chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: @inkpediaorg, @mini_happiness_tattoo, @spicytattooing.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gioi-tre-the-gioi-ro-mot-xam-hinh-bang-muc-trang-doc-dao-post1092353.html

xăm hình hình xăm

Tin tức mới nhất