'Giọng Ải Giọng Ai': Siu Black 'cạch mặt' Trấn Thành khi bị xúi chọn giọng ca thảm họa

Dù biết thí sinh số 6 hát dở nhưng vì Trấn Thành đề xuất chọn, Siu Black đành nghe theo và cái kết quá "toang".

Giọng ải giọng ai mùa 5 tập 3 lên sóng tối 12/7 với dàn khách mời Siu Black, cựu mẫu Xuân Lan, chuyên gia trang điểm Nam Trung và Quang Hà. 

Sự xuất hiện của "họa mi núi rừng" Siu Black thu hút sự chú ý của 2 đội trưởng. Phần trình diễn của Siu Black khiến Trấn Thành hào hứng. Anh dành nhiều lời khen cho giọng ca nội lực của Siu.

Giọng Ải Giọng Ai: Siu Black cạch mặt Trấn Thành khi bị xúi chọn giọng ca thảm họa-1

Ngay từ vòng hóa thân, Trấn Thành và Xuân Lan khẳng định cô gái ở vị trí số 6 sở hữu giọng hát hay. Không những thế, A Xìn còn mạnh dạn xúi Siu Black chọn luôn thí sinh, giữ đến cuối cùng. Vì lần đầu tiên đến với chương trình, không tự tin chính mình nên giọng ca Ly cà phê ban mê tin tưởng nghe lời đàn em, chốt luôn vị trí số 6.

Giọng Ải Giọng Ai: Siu Black cạch mặt Trấn Thành khi bị xúi chọn giọng ca thảm họa-2
Trấn Thành "trốn" khi làm quân sư sai cho Siu Black

Bước vào vòng siêu diễn, sau khi xem xong phần thể hiện của thí sinh này, Trấn Thành liền thay đổi 180 độ khi thấy lựa chọn của đội mình "lành ít dữ nhiều". Lúc này Siu Black cũng thành thật bày tỏ "ngay từ đầu tôi đã nói số 6 hát không hay".

Nữ ca sĩ còn lên tiếng dằn mặt: "Lâu rồi không gặp nên chiều các bạn, nhưng chương trình này mời tôi một lần nữa đi rồi thấy cảnh". Không những thế, khi được Trường Giang hỏi lần sau tham gia đội nào, SIu Black không ngần ngại trả lời "Đội em". Pha "cạch mặt" thằng thừng của Siu khiến Trấn Thành mếu máo.

Giọng Ải Giọng Ai: Siu Black cạch mặt Trấn Thành khi bị xúi chọn giọng ca thảm họa-3

Đúng như dự đoán, Siu Black và Kim Trang ngay sau đó đóng góp một tiết mục vui. "Tá hỏa" với giọng hát dở banh nóc của cô giáo dạy múa cột, Siu Black ngồi bệt xuống giữa sân khấu. Trấn Thành chỉ muốn "hóa đá" khi làm quân sư sai.

Giọng Ải Giọng Ai: Siu Black cạch mặt Trấn Thành khi bị xúi chọn giọng ca thảm họa-4

Tuy lựa chọn sai lầm, Siu Black vẫn giữ vững phong độ và hừng hực khí thế của một ca sĩ nhạc rock khiến Đại Nghĩa ngưỡng mộ. Kết thúc phần trình diễn, Siu Black còn buông lời tiếc nuối với thí sinh: "Đáng lẽ em phải là ca sĩ bởi vì em đẹp quá".

Giọng Ải Giọng Ai: Siu Black cạch mặt Trấn Thành khi bị xúi chọn giọng ca thảm họa-5


Clip Phần song ca giữa Siu Black và cô giáo dạy múa cột hát dở

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Siu Black Giọng ải giọng ai Trấn Thành

Tin tức mới nhất