Giọng ca 'Mắt nai cha cha cha': Chồng thích sự nam tính của tôi

Lớn hơn chồng vài tháng tuổi, Hồng Ngọc từng xưng chị, gọi chồng là “mày”, song chị thừa nhận anh là người tử tế, thấu hiểu khiến chị xiêu lòng.

Hồng Ngọc sinh năm 1978, chị nổi tiếng trong làng nhạc Việt từ cuối thập niên 90 đầu 2000. Nhắc tới Hồng Ngọc, nhiều người ấn tượng với chất giọng trầm khàn, phong cách cá tính.

Sau cuộc ly hôn với nhạc sĩ Minh Nhiên, Hồng Ngọc kết hôn cùng người chồng thứ hai là bầu show Tâm Nguyễn. Hiện chị đang định cư tại Mỹ cùng chồng và 3 con đủ nếp đủ tẻ.

Chia sẻ trong The Khang show, Hồng Ngọc tiết lộ thời gian đầu mới quen, nữ ca sĩ xưng “chị” và gọi chồng là “mày”: “Anh Tâm liên hệ với bầu show của tôi để tìm ca sĩ đi hát. Lúc đó đoàn có tôi, anh Ngọc Sơn, anh Đàm Vĩnh Hưng, nhưng anh Tâm không mời được anh Hưng, chỉ còn lại tôi và anh Ngọc Sơn. Chẳng hiểu vì sao anh ấy mời tôi đi hát dù tên tuổi của tôi không bằng anh Ngọc Sơn.

Ngày tôi sang Mỹ hát cho show của anh ấy, anh ấy gọi tôi bằng chị và rất lịch sự. Biết anh ấy sinh sau tôi vài tháng, tôi lập tức xưng chị, gọi anh ấy là “mày”. Suốt một thời gian dài chúng tôi xem nhau là chị em, trò chuyện qua lại”.

Giọng ca Mắt nai cha cha cha: Chồng thích sự nam tính của tôi-1
Hồng Ngọc chia sẻ trong chương trình.

Hồng Ngọc cho hay, sự chỉn chu, tử tế của Tâm Nguyễn đã khiến chị ấn tượng mạnh: “Một lần có tôi và mấy anh chị nữa cùng vào khu chợ mua sắm, tôi muốn ở lại chơi thêm, để mọi người ra ngoài chờ. Nhưng Tâm bảo tôi rằng không nên làm như vậy, mình nhỏ hơn, là em út thì không nên để mọi người phải chờ mình.

Từ hành động nhỏ này tôi cảm thấy anh ấy là người tử tế, cho tôi cảm giác an toàn. Còn anh Tâm lại thích sự “nam tính” của tôi. Mấy tháng sau đó, chúng tôi tự thay đổi cách xưng hô và cuối cùng chúng tôi có 3 đứa con”.

Chia sẻ về ông xã, nữ ca sĩ thừa nhận chị xiêu lòng khi nhận được sự quan tâm từ chồng: “Anh ấy cảm nhận những sự việc xảy ra trong cuộc đời tôi rồi chia sẻ với tôi. Anh ấy cảm thông với tôi rất nhiều, điều đó khiến tôi xiêu lòng”.

Giọng ca Mắt nai cha cha cha: Chồng thích sự nam tính của tôi-2
Gia đình nhỏ của Hồng Ngọc.

Trong cuộc sống gia đình, tuy Hồng Ngọc có cá tính mạnh nhưng ông xã mới là người “có tiếng nói”. Nữ ca sĩ thừa nhận ông xã cũng không ghen tuông và luôn dành nhiều thời gian cho gia đình.

Dù hiếm khi nói những lời ngọt ngào, hoa mỹ nhưng hành động của chồng đã khiến Hồng Ngọc dành tình cảm cho anh nhiều hơn: “Anh ấy luôn chơi với các con, luôn là bạn của mấy đứa nhỏ. Chính những hành động đó khiến tôi yêu anh ấy nhiều hơn mỗi ngày”.

Nhắc tới vai trò của chồng trong gia đình, Hồng Ngọc khẳng định: “Rất nhiều người nói rằng Tâm chẳng làm gì cả, chỉ ăn bám. Nhưng anh ấy làm rất nhiều đó chứ, những điều đó tôi biết nhưng mọi người không biết”.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/giong-ca-mat-nai-cha-cha-cha-chong-thich-su-nam-tinh-cua-toi-ar859443.html

Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao