Giọng hát của Hari Won ra sao khi bị liệt thần kinh nửa mặt?

Lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu với căn bệnh liên quan đến thần kinh thì giọng hát của bà xã Trấn Thành liệu có bị ảnh hưởng?

Tối muộn 2/8, trên trang Facebook cá nhân, Hari Won bất ngờ chia sẻ hình ảnh miệng, kèm tờ chẩn đoán bị liệt bell trái (liệt cơ mặt, hay còn gọi là liệt dây thần kinh số 7). Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ ca sĩ thường xuyên bị stress nhiều, thiếu ngủ,….

Giọng hát của Hari Won ra sao khi bị liệt thần kinh nửa mặt?-1

Cô chia sẻ: "Đây là những lý do mình bị buồn hơn 1 tuần. Một người đang có sức khoẻ, tự nhiên một hôm trở thành bệnh nhân. Bị sụp là sụp luôn và không biết nguyên nhân. Mọi người cũng nên để ý tới cơ thể của mình. Mình muốn cười lắm nhưng không cười được".

Giọng hát của Hari Won ra sao khi bị liệt thần kinh nửa mặt?-2

Trong tối cùng ngày, Hari Won đã xuất hiện tại sự kiện âm nhạc tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ lộ diện trước công chúng sau khi công khai bị liệt thần kinh nửa mặt.

Ngoài những ca khúc hit, Hari Won gây bất ngờ khi trình diễn ca khúc It's You cho khán giả.

Liệu đã lâu không tái xuất sân khấu và cũng là lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu với căn bệnh liên quan đến thần kinh thì giọng hát của bà xã Trấn Thành liệu có bị ảnh hưởng?

Giọng hát của Hari Won ra sao khi bị liệt thần kinh nửa mặt?-3

 

Dù sức khỏe không được tốt nhưng cột hơi vẫn phong độ trong giọng hát của Hari Won vẫn cực kì chắn chắn và nội lực, chưa kể cô nàng còn liên tục thực hiện những động tác vũ đạo. 

Giọng hát của Hari Won ra sao khi bị liệt thần kinh nửa mặt?-4

Điều khiến dân mạng không ngừng trầm trồ trong đoạn clip này của Hari Won chính là nhan sắc của nữ ca sĩ qua ống kính thường vẫn rất xinh đẹp và rạng ngời.

Giọng hát của Hari Won ra sao khi bị liệt thần kinh nửa mặt?-5

Giọng hát của Hari Won ra sao khi bị liệt thần kinh nửa mặt?-6

Sự chuyên nghiệp này của Hari Won khiến khán giả cảm thấy yêu mến cô hơn. Hiện những thông tin về sức khỏe của Hari Won đang nhận được nhiều quan tâm từ cư dân mạng. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Hari Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao