Giọng hát của Lynk Lee ra sao sau khi đã cắt bỏ yết hầu?

Giọng hát hiện tại của Lynk Lee được nhiều người nhận xét ngọt ngào hơn nhiều so với trước đây.

Sau một thời gian im ắng, mới đây, trên trang cá nhân, Lynk Lee bất ngờ đăng tải bức ảnh selfie kèm theo đó là dòng trạng thái: "Em trở lại rùi nè cả nhà ơi, mất tích hơi sương sương".

Giọng hát của Lynk Lee ra sao sau khi đã cắt bỏ yết hầu?-1

Ngay lập tức, bài đăng của nữ ca sĩ thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc ngày một thăng hạng của giọng ca sinh năm 1988, song phần yết hầu thẳng tắp của Lynk Lee lại nhận được sự chú ý hơn cả.

Chính điều này đã khiến một số khán giả đặt nghi vấn cô đã sang Thái Lan để cắt bỏ yết hầu nên mới vắng bóng trên mạng xã hội suốt một thời gian qua. Chia sẻ với chúng tôi, Lynk Lee cho biết: "Linh đã gọt trái cổ lâu rồi, tại nghỉ dịch không chia sẻ gì nên mọi người hỏi quá trời. Đợi một thời gian nữa Linh sẽ chia sẻ hết".

Giọng hát của Lynk Lee ra sao sau khi đã cắt bỏ yết hầu?-2

Không dừng lại ở đó, trên story Instagram mới đây, Lynk Lee đã đăng tải đoạn clip ngân nga câu hát trong ca khúc Yêu Dại Khờ - bản hit của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Đây cũng là dịp hiếm hoi cô khoe giọng hát sau khi cắt yết hầu. Không khó để nhận ra giọng hát của Lynk Lee hiện tại ngọt ngào hơn nhiều so với trước đây. Với câu hát "Dù đã biết yêu người luôn trái ngang", Lynk Lee còn thệ hiện sự hài hước khi tuyên bố: "Nhưng em suy nghĩ lại rồi, trái ngang như thế thì yêu làm gì cho nó khổ ra. Nghỉ cho nó khoẻ".


Lynk Lee bất ngờ khoe giọng hát cực ngọt.

Với mong muốn được là chính mình, Lynk Lee đã phải trải qua nhiều ca phẫu thuật để thay đổi bản thân. Nhan sắc ngày càng lên hương của cô đã nhận được vô vàn lời khen từ người hâm mộ. 

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vua-tai-xuat-lynk-lee-da-khoe-giong-hat-cuc-ngot-giua-nghi-van-cat-bo-yet-hau-2230807.html

lynk lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao