Giọng hát Hồ Ngọc Hà có bị ảnh hưởng bởi hậu Covid-19?

Dù đã âm tính và sức khỏe ổn định nhưng khán giả cho rằng giọng hát của bà xã Kim Lý bị hậu Covid-19 vì hát yếu và nhỏ hơn trước đây.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ về chuyện cả gia đình mắc Covid-19. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Mọi người đã có ai F0 chưa ạ? Chứ em là rồi đó cả nhà. Nên giờ em cũng bất tử". 

Dù đã âm tính và sức khỏe ổn định nhưng khán giả lại đang lo lắng cho giọng hát của bà xã Kim Lý liệu có chịu ảnh hưởng sau hậu Covid ?

Giọng hát Hồ Ngọc Hà có bị ảnh hưởng bởi hậu Covid-19?-1
Hà Hồ từng nhiễm Covid-19 khiến khán giả lo lắng

Tuy nhiên, sau thấy nữ ca sĩ vẫn vui vẻ ca hát live, fan của Hà Hồ đều yên tâm bởi lẽ dù từng nhiễm Covid-19 nhưng cô nàng vẫn giữ được thần thái tốt, cột hơi ổn định. 

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà lần nữa "hâm nóng" lại Ai Chung Tình Được Mãi với phiên bản live cực "thấm". Được biết, Ai Chung Tình Được Mãi là một ca khúc của nam ca sĩ Đinh Tùng Huy, từng có thời gian "làm mưa làm gió" TikTok với câu hát quen thuộc "nhiều khi muốn một mình nhưng sợ cô đơn".


Hồ Ngọc Hà ngồi yên hát cũng đủ khiến fan ôm tim

Vẫn chất giọng khàn và ấm đặc trưng pha chút smoky riêng biệt, Hồ Ngọc Hà thổi hồn vào Ai Chung Tình Được Mãi sự từng trải, đẩy cảm xúc của ca khúc lên cao. 

Điều khiến netizen chú ý không kém chính là dáng ngồi của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu khi hát ca khúc này. Nữ ca sĩ ngồi trên bậc thềm, co rúm người lại trông rất gọn gàng và xuyên suốt tiết mục vẫn giữ nguyên tư thế đó.

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự tò mò về dáng ngồi này của Hà Hồ. Bởi ai cũng biết nữ ca sĩ vốn là người rất biết cách làm chủ sân khấu, nhưng sao nay lại "hiền" thế kia.

Phía dưới đoạn clip, cư dân mạng dành vô vàn lời khen có cánh cho Ai Chung Tình Được Mãi phiên bản Hà Hồ, có ý khiến còn cho rằng bài hát đã được "rửa phèn, nghe sang hẳn". Bên cạnh đó, cũng có khán giả cho rằng Hồ Ngọc Hà hát hơn yếu và nhỏ. 

Giọng hát Hồ Ngọc Hà có bị ảnh hưởng bởi hậu Covid-19?-2Giọng hát Hồ Ngọc Hà có bị ảnh hưởng bởi hậu Covid-19?-3Giọng hát Hồ Ngọc Hà có bị ảnh hưởng bởi hậu Covid-19?-4

Giọng hát Hồ Ngọc Hà có bị ảnh hưởng bởi hậu Covid-19?-5

Giọng hát Hồ Ngọc Hà có bị ảnh hưởng bởi hậu Covid-19?-6

Giọng hát Hồ Ngọc Hà có bị ảnh hưởng bởi hậu Covid-19?-7

Thu Hà
Theo Vietnamnet

 


Covid -19 Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất