Cô gái giọng khủng hát hit của Thu Minh khiến Huấn luyện viên tranh cãi gay gắt

Giọng hát của cô gái Nguyễn Kiều Oanh đã chinh phục được cả 4 HLV và khiến họ nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt.

Tối 10/6, tập 4 The Voice - Giọng Hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi tiếp tục xuất hiện những giọng ca tài năng khiến bộ tứ quyền lực vô cùng phấn khích. 

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là thí sinh cuối cùng Nguyễn Kiều Oanh, 23 tuổi đến từ Đồng Tháp, hiện tại cô đang là giảng viên thanh nhạc và ca sĩ tự do. Kiều Oanh lựa chọn ca khúc Đừng yêu bản hit của nữ Diva Thu Minh để chinh phục các HLV. 

Ngay từ những câu hát đầu tiên, HLV và khán giả đã bất ngờ trước giọng hát điêu luyện và cảm xúc, những nốt cao của Kiều Oanh thật sự khiến người nghe nổi da gà, đặc biệt cách hát mới mẻ đã mang đến cho Đừng yêu một chiếc áo mới và hoàn toàn chinh phục 4 HLV bấm nút chọn.

HLV Lam Trường vô cùng phấn khích và cho rằng nếu Kiều Oanh về đội của mình sẽ là một trong những điểm nhấn thành công trong vòng Giấu mặt. HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ đây là giọng ca bản thân khao khát có được trong đội. 

HLV Tóc Tiên và HLV Noo Phước Thịnh đã có màn tranh cãi quyết liệt để giành Kiều Oanh về đội của mình. Kết thúc phần tranh cãi của hai HLV trẻ tuổi, HLV Thu Phương chia sẻ nỗi lòng và lắng nghe câu chuyện tình yêu buồn của Kiều Oanh. Và kết quả, cô gái 23 tuổi đã quyết định về với đội HLV nói ít nhất là Lam Trường khiến HLV Thu Phương tiếc nuối chia sẻ: "Cuộc đời không như là mơ, nên đời thường giết chết mộng mơ".

Mở màn đêm thi là thí sinh Phan Hằng My, 25 tuổi đến từ Quảng Trị. Cô thể hiện ca khúc Tan bao giấc mơ, chất giọng khàn và cách hát truyền tải cảm xúc nhẹ nhàng, tinh tế đã mang đến một không gian âm nhạc ngập tràn cảm xúc chinh phục được HLV Thu Phương.

Huỳnh Thanh Thảo thành viên nhóm nhạc Dolphins và từng tham gia cuộc thi X-Factor, cô có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc và quan điểm đỉnh cao của việc hát là kể chuyện bằng chính cảm xúc của mình. 

Đến với Giọng hát Việt cô tự tin thể hiện ca khúc nổi tiếng Hello, ngay từ câu hát đầu tiên cất lên đã chinh phục HLV Noo Phước Thịnh và Lam Trường. Cả hai nam HLV vô cùng hào hứng vì một giọng hát quá nội lực và điêu luyện. HLV Tóc Tiên và Thu Phương cũng bấm chọn và quyết tâm giành được chiến binh nặng ký này. Thanh Thảo là thành viên tiếp theo của team Thu Phương.

Triệu Thiên Bình hiện đang là sinh viên Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, vượt qua rất nhiều khó khăn chàng trai mới có thể sống với niềm đam mê âm nhạc của chính mình. Xuất hiện trên sân khấu Thiên Bình thể hiện ca khúc Yếu đuối một một nhạc phẩm rất nổi tiếng của Hoàng Dũng The Voice.

Phần thể hiện vô cùng tự tin đã khán giả đắm chìm vào không gian âm nhạc mà Thiên Bình mang đến và giọng hát này đã chinh phục được HLV Lam Trường.

Giọng ca 18 tuổi Trần Gia Nghi đến từ Long Xuyên tự tin thể hiện ca khúc tiếng Anh Never be the same, và bằng chất giọng vang sáng, cách xử lý tinh tế, Gia Nghi đã có tới 4 sự lựa chọn. Cô gái cá tính đã quyết định về với đội của Noo Phước Thịnh.

Sân khấu The Voice tiếp tục chào đón một cô gái cá tính 19 tuổi - Vũ Phụng Tiên đến từ Đà Nẵng. Nữ thí sinh thể hiện ca khúc Fight song, sự tự tin và phong cách thể hiện vô cùng chuyên nghiệp đã chinh phục được HLV Lam Trường và trong những giây cuối cùng HLV Tóc Tiên cũng bấm nút chọn.
 
HLV Tóc Tiên hứng thú với giọng hát của cô gái vì như một tờ giấy trắng và cô sẽ dễ làm việc để giúp Phụng Tiên phát triển hơn nữa. Và kết quả, cô gái 19 tuổi quyết định về đội Tóc Tiên.

Huỳnh Phương Duy chàng trai đã từng 3 lần tham gia The Voice nhưng đều bị rớt ngay những vòng đầu tiên, không nản chí và quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc, Phương Duy đã mạnh dạn quay trở lại chương trình để chinh phục các HLV với ca khúc Versace on the floor. Phương Duy đã lựa chọn về đội của thần tượng ngày bé: HLV Lam Trường.

Tiếp đến là chàng trai lần đầu tiếp xúc với sân khấu chuyên nghiệp Nguyễn Minh Tân. Anh thể hiện ca khúc nổi tiếng của ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường mang tên Don't you go và HLV duy nhất bấm chọn là Lam Trường.

Tập 5 The Voice - Giọng Hát Việt cũng là tập cuối cùng vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 17/6 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Tây Trán
Theo Vietnamnet

 


Giọng hát Việt the voice Lam Trường Thu Phương Tóc Tiên

Tin tức mới nhất