Giọng thật xịn xò là thế, Trấn Thành vẫn thích 'phá hit' đến mức Hoài Linh nghe mà phát cáu

Không ít khán giả đã mắc phải "cú lừa" này và vẫn luôn nghĩ ông xã Hari Won có giọng hát thảm họa.

Giọng thật xịn xò là thế, Trấn Thành vẫn thích phá hit đến mức Hoài Linh nghe mà phát cáu-1
Sau màn khoe giọng “ngọt” không kém các ca sĩ chuyên nghiệp trong một chương trình truyền hình chào Xuân 2020, khả năng ca hát của Trấn Thành lại một lần nữa được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Trấn Thành đa tài, điều đó ai cũng biết. Thế nhưng khi xem ông xã Hari Won so tài với hai giọng ca chuyên trị ballad là Hiền Hồ và Erik, nhiều người vẫn phải ngỡ ngàng với những màn lên nốt cao mượt mà, trơn tru của anh.

Giọng thật xịn xò là thế, Trấn Thành vẫn thích phá hit đến mức Hoài Linh nghe mà phát cáu-2
Phản ứng ngạc nhiên của khán giả là không khó hiểu khi mà trước đây, Trấn Thành luôn “giấu nghề”, cố tình hát thảm họa dù sở hữu năng khiếu thanh nhạc “không phải dạng vừa”.


Còn nhớ trong chương trình được phát sóng vào năm 2018, Trấn Thành đã trổ tài cover ca khúc "Hai Cô Tiên" của nhóm 365 tặng cho Thu Trang, khiến “Hoa hậu làng hài” phát hoảng, danh hài Hoài Linh cũng phải méo mặt vì “giọng ca vỡ loa” và độ “lầy” siêu cấp của anh.


Vợ Người Ta là “ca khúc quốc dân” khác bị Trấn Thành phá banh chành trong tiểu phẩm hài đóng cùng Lâm Vĩ Dạ. Chắc hẳn “cha đẻ” của ca khúc này – Phan Mạnh Quỳnh sẽ phải khóc ngất khi nghe giọng hát thảm họa của đàn anh.


Mặc dù thường xuyên khoe giọng hát ngọt ngào trên sóng truyền hình, nhưng với màn "bắn rap" khó đỡ này, chắc chắn đến Karik cũng không thể nhận ra ca khúc mà Trấn Thành đang hát chính là bản hit "Người Lạ Ơi" của mình.

F.T
Theo Vietnamnet


Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất