Giống y hệt rapper Tiến Đạt, Cường Đô La 'yêu người mới 1 năm đã cưới, kẻ gắn bó thập kỷ lại chia xa'

Tiến Đạt có 9 năm yêu đương Hari Won nhưng rồi lại chia xa để kết hôn với người mới. Cường Đô La cũng từng trải qua cuộc hôn nhân gần thập kỉ với Hồ Ngọc Hà nhưng không đi đến cái kết ấm êm...

Sáng 20/1, Cường Đô La làm đám hỏi với Đàm Thu Trang sau hơn 1 năm hẹn hò. Những hình ảnh trong lễ đính hôn được công khai và nhận lại nhiều lời chúc mừng.

Giống y hệt rapper Tiến Đạt, Cường Đô La yêu người mới 1 năm đã cưới, kẻ gắn bó thập kỷ lại chia xa-1Giống y hệt rapper Tiến Đạt, Cường Đô La yêu người mới 1 năm đã cưới, kẻ gắn bó thập kỷ lại chia xa-2

Khi thông tin về ngày trọng đại của Trang - Cường phủ sóng truyền thông, nhiều người lục lại quá khứ tình ái của chú rể họ Nguyễn. Theo đó, cuộc hôn nhân ồn ào có con nhưng không tổ chức đám cưới của Cường Đô La và vợ cũ Hồ Ngọc Hà bị khơi lại.

Trước khi kết hôn với Đàm Thu Trang, đại gia phố Núi từng có gần thập kỉ hạnh phúc bên vợ cũ họ Hồ. Những tưởng tổ ấm Hà - Cường sẽ viên mãn khi con trai Subeo chào đời, nhưng rồi họ lại đường ai nấy bước sau 8 năm chung sống.

Trong suốt hành trình từ yêu đương đến tan vỡ, Hồ Ngọc Hà chưa một lần khoác trên mình chiếc váy cưới sánh đôi với ông xã bước vào lễ đường dù cả hai đã có con chung và được pháp luật công nhận là vợ chồng trên hôn thú.

Giống y hệt rapper Tiến Đạt, Cường Đô La yêu người mới 1 năm đã cưới, kẻ gắn bó thập kỷ lại chia xa-3

Điều này trái ngược hoàn toàn với Đàm Thu Trang, doanh nhân họ Nguyễn đã rước nàng về dinh chỉ sau hơn 1 năm công khai hẹn hò. Khoác trên mình bộ vest chú rể, Cường Đô La bảnh bao sánh đôi bên hôn thê họ Đàm trong đám hỏi. Chồng cũ Hồ Ngọc Hà cũng gửi lời cảm ơn tới bố mẹ và gia đình hai bên.

Sau ông xã, Đàm Thu Trang cũng thông báo niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại. Chia sẻ khoảnh khắc bình yên trong vòng tay bạn đời, chân dài xứ Lạng xác nhận: "We are one - Chúng ta là một...".

Giống y hệt rapper Tiến Đạt, Cường Đô La yêu người mới 1 năm đã cưới, kẻ gắn bó thập kỷ lại chia xa-4

Kể từ khi yêu người đẹp gốc Tày, nam doanh nhân thay đổi tính cách 180 độ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Từ một giám đốc lãng mạn với nhiều bóng hồng vây quanh, Cường Đô La lột xác thành người đàn ông của gia đình. Anh sẵn sàng đeo tạp dề vào bếp nấu ăn cho người tình. Khoảnh khắc giản dị trong góc bếp của chồng cũ Hồ Ngọc Hà được người tình họ Đàm gọi đó là: "Nét đẹp lao động".

Giống y hệt rapper Tiến Đạt, Cường Đô La yêu người mới 1 năm đã cưới, kẻ gắn bó thập kỷ lại chia xa-5

Trước Cường Đô La, Tiến Đạt cũng vướng dị nghị vì: "Yêu người mới 1 năm đã cưới, gắn bó gần thập kỉ lại chia xa". Ngày 30/12 vừa qua, rapper họ Đinh đã tổ chức hôn lễ với bà xã Lê Thụy Vy sau 1 năm hẹn hò. Từ khi chia tay Hari Won, rapper họ Đinh sống bình lặng, chỉ tập trung vào công việc và dành thời gian cho những khóa tu. Vì thế, việc anh bất ngờ "rước nàng về dinh" đã khiến cả showbiz xôn xao.

Giống y hệt rapper Tiến Đạt, Cường Đô La yêu người mới 1 năm đã cưới, kẻ gắn bó thập kỷ lại chia xa-6
Tiến Đạt kết hôn với bà xã Lê Thụy Vy.

Bên cạnh lời chúc mừng, hôn nhân của Tiến Đạt cũng vấp phải ý kiến trái chiều. Rapper họ Đinh bị công kích vì yêu bà xã chưa đầy một năm đã cưới, trong khi mặn nồng gần thập kỷ với Hari Won nhưng lại không có một lời cầu hôn.

Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho thanh xuân của ca sĩ gốc Hàn khi dành 9 năm - quãng thời gian đẹp nhất của người con gái cho Tiến Đạt, nhưng cuối cùng lại không có được hạnh phúc lứa đôi trọn vẹn. 

Giống y hệt rapper Tiến Đạt, Cường Đô La yêu người mới 1 năm đã cưới, kẻ gắn bó thập kỷ lại chia xa-7
Tiến Đạt và Hari Won thủa mặn nồng.

Cũng như Cường Đô La, Tiến Đạt thay đổi hoàn toàn từ sau khi chia tay Hari Won. An nhiên trong những khóa tu tập, rapper họ Đinh cũng lột xác về ngoại hình. Thay vì vẻ phong trần, Tiến Đạt bây giờ chỉn chu với mái tóc và râu ria gọn gàng, sẵn sàng làm "chồng người ta".

Giống y hệt rapper Tiến Đạt, Cường Đô La yêu người mới 1 năm đã cưới, kẻ gắn bó thập kỷ lại chia xa-8
Tiến Đạt thay đổi 180 độ sau khi chia tay Hari Won.

Khép lại những ồn ào xung quanh, Tiến Đạt đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Lê Thụy Vy.

Trâm Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuong-do-la-giong-tien-dat-khi-yeu-nguoi-moi-mot-nam-da-cuoi-n-174621.html

Đàm Thu Trang Tiến Đạt Hari Won Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất