Giữ gìn cho bạn gái suốt 4 năm, ai ngờ nàng chửa với kẻ khác chỉ vì 1 lý do

Khi nghe cô ấy nói chia tay, tôi đã không đồng ý. Nhưng rồi nàng thú nhận đã có thai với người khác khiến tôi… choáng váng.

Hơn 1 tuần trời ngập trong bia rượu, những cơn say và sự chán nản, cuối cùng tôi cũng bình tâm lại. Bạn bè động viên tôi, coi như có duyên mà không có phận. Thế nhưng tôi vẫn căm phẫn và hận rất nhiều. Một cuộc tình có thể không lấy được nhau cũng là lẽ thường nhưng nếu bị phản bội theo cách này thì thực sự tôi quá cay.

Tôi và bạn gái yêu nhau từ năm thứ 2 Đại học. Đó là một cuộc tình trong sáng và đơn giản. Hai chúng tôi cùng quê, cách nhà vài cây số. Cả hai quen nhau sau 1 buổi họp đồng hương. Nàng kém tôi 1 tuổi. Lúc bắt đầu yêu, hai đứa đều còn là sinh viên, đều còn nghèo nên chỉ có tấm chân tình chứ hoàn toàn không vụ lợi, toan tính điều gì.

Cả hai chúng tôi đều là mối tình đầu của nhau. Tôi biết bạn gái còn trinh trắng khi đến với tôi nên tôi càng tự hào và hãnh diện về điều đó. Tôi tự nhủ với bản thân phải kiềm chế những ham muốn đàn ông để giữ gìn cho cô ấy đến tận ngày gọi nhau là vợ chồng. Chuyện đi quá giới hạn thời nay chẳng thiếu gì, tôi cũng không cho rằng “ăn cơm trước kẻng” là điều gì đó hư hỏng hay không tốt. Chỉ đơn giản, trong câu chuyện tình quá đẹp này của hai đứa, tôi muốn mọi thứ thật trọn vẹn mà thôi.

Giữ gìn cho bạn gái suốt 4 năm, ai ngờ nàng chửa với kẻ khác chỉ vì 1 lý do-1

Cũng chính bởi suy nghĩ đó mà suốt 4 năm yêu nhau, tôi chưa bao giờ đề cập hay 1 lần nhắc đến chuyện ấy. Tôi hết lòng vì bạn gái mình. Tiền bạc bất cứ lúc nào cô ấy khó khăn, nếu có thể là tôi giúp. Việc nhà, việc cá nhân của bạn gái tôi đều coi như trách nhiệm của mình. Thậm chí chính tôi cũng là người lăn lộn, nhờ người quen xin cho cô ấy vào công ty đang làm hiện tại.

Sau khi ra trường, cả hai chúng tôi đều có công việc ổn định. Tôi hỏi thì bạn gái bảo đợi thư thả rồi cưới vì cả hai còn trẻ. Chúng tôi tính sẽ đi làm 2 năm rồi kết hôn. Vậy mà kế hoạch đó lỡ dở giữa chừng, vì bạn gái tôi có bầu và cha đứa bé không phải là tôi.

Tôi còn nhớ như in buổi tối hôm đó, cô ấy bảo muốn gặp tôi. Thay vì cho tôi đến đón như mọi lần, cô ấy hẹn tôi cứ ra quán cà phê đợi trước. Nhìn thấy bạn gái mình tới sau, đi cùng một gã tôi đã chột dạ. Khi hai người họ bước vào, tôi nhận ra đó chính là người đồng nghiệp cùng cơ quan của bạn gái. Câu chuyện bắt đầu ngay với câu nói của bạn gái tôi: “Anh… em hẹn anh ra đây để… Chúng mình dừng lại đi”.

Giữ gìn cho bạn gái suốt 4 năm, ai ngờ nàng chửa với kẻ khác chỉ vì 1 lý do-2

Tai tôi như ù đi khi nghe lời cô ấy nói. Tôi tiếc cuộc tình 4 năm qua mình vất vả vun vén. Khi tôi nói sẽ tha thứ nếu như cô ấy rung động trước gã kia thì bạn gái tôi thú nhận:

-  “Nhưng em đã có bầu với anh ấy rồi. Bọn em sẽ cưới trong 1, 2 tháng tới”.

Tôi đề nghị được nói chuyện riêng, người đàn ông kia cũng lịch sự ra ngoài đợi. Tôi hỏi lí do vì sao bạn gái lại phản bội mình như thế trong khi tôi chưa từng có một phút giây nào có lỗi với bạn gái. Nào ngờ, cô ấy ấp úng mãi mới chịu nói:

- “Em chẳng chê trách gì anh cả, nhưng chuyện yêu 4 năm mà anh chưa từng 1 lần đỏi hỏi, chưa từng thèm khát chuyện ấy khiến em thấy sợ. Thời này đàn ông chuẩn chẳng ai thế cả. Anh tốt với em nhưng em muốn có một gia đình bình thường anh ạ. Em cũng đã hỏi đám bạn, người yêu của chúng nó không ai thế hết. Thời này làm gì có chuyện giữ gìn cho bạn gái đến tận ngày cưới. Anh thông cảm cho em. Em sợ cưới về anh yếu, khó có con hoặc không có nhu cầu gần gũi vợ thì cuộc sống vợ chồng vô nghĩa lắm…”

Nói rồi bạn gái tôi khóc và chạy ra ngoài. Tôi ngồi chết lặng ở đó. Thật trớ trêu! Chỉ vì muốn giữ gìn cho cô ấy để rồi lại bị nghĩ là yếu sinh lí và bị cắm sừng đầy đau đớn thế này đây!

Zin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giu-gin-cho-ban-gai-4-nam-ai-ngo-co-co-thai-voi-nguoi-khac-n-188084.html

có thai phản bội người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao