Giữ gìn suốt 2 năm, đêm tân hôn, vừa mở áo vợ ra, tôi hốt hoảng rồi ôm mặt khóc òa

Hơn 2 năm yêu nhau, tôi và em chưa bao giờ đi quá giới hạn. Đỉnh điểm của tình yêu cũng chỉ là những nụ hôn, cái ôm thật chặt.

Tôi muốn giữ gìn cho em và chính em cũng nói muốn được ở bên cạnh tôi một cách trong sáng, không vì thứ gì cả và càng không thể có chuyện ấy xảy ra.

Tôi đồng ý vì tôi luôn tin tưởng người tôi yêu, tin tưởng sự dịu dàng ngoan hiền của em. Người như em sẽ không bao giờ có chuyện gì giấu giếm tôi, sẽ không vì những chuyện vụn vặt mà lừa dối con tim mình. 

Những gì trải qua với nhau trong 2 năm đã đủ để chúng tôi hiểu và tin tưởng nhau hơn. Vui có, buồn có, giận hờn có, lúc nào em cũng khiến tôi phải chạy theo em, yêu em bằng cả tấm chân tình. Lúc giận dỗi em cũng không tỏ thái độ gắt gao mà chỉ nói cho tôi hiểu được trong lòng em đang nghĩ gì. Em là một cô gái sâu lắng và chân tình, tôi cảm nhận được con tim em yêu tôi nhiều như thế nào.

Giữ gìn suốt 2 năm, đêm tân hôn, vừa mở áo vợ ra, tôi hốt hoảng rồi ôm mặt khóc òa-1

Những gì em làm cho tôi còn gấp nhiều lần tôi làm cho em. Cảm giác em có thể hi sinh tất cả vì tôi. Em cho tôi những ngày tháng đầy ắp tiếng cười, vui vẻ hạnh phúc biết bao nhiêu. Em động viên, cổ vũ tôi phấn đấu, thăng tiến trong sự nghiệp của mình. 

Cái ngày quyết định về chung một nhà cuối cùng cũng đã đến. Tôi bồi hồi hạnh phúc vô chừng. Hơn 2 năm yêu mà chúng tôi vẫn như ngày mới yêu vậy. Có lẽ vì chúng tôi chưa từng đi quá giới hạn với nhau nên càng muốn được ở bên nhau, càng trân trọng nhau nhiều hơn. Tôi đưa em về ra mắt gia đình, bố mẹ tôi ưng ý lắm, còn tôi cũng được gia đình em mở lòng.

Chúng tôi đám cưới trong sự chúc phúc của hai bên, em hạnh phúc đến khóc òa, nắm lấy tay tôi gạt nước mắt vui mừng. Chúng tôi cứ thế ôm nhau mà khóc. Nếu ai đó không biết còn tưởng chúng tôi diễn trò. Không, đó là sự thật, sự thật là chúng tôi rất yêu thương nhau. 

Chỉ là, đêm tân hôn tưởng chừng hạnh phúc lại là ngày mà chúng tôi cảm thấy không thể bên cạnh nhau được nữa. Có lẽ là chỉ từ phía tôi, còn em vẫn muốn được tôi tha thứ. Tôi biết em sợ chuyện gần gũi trước hôn nhân nhưng không ngờ đã là vợ chồng mà em cũng ngần ngại. Ôm em, tôi bắt đầu sờ vào bụng em và thấy gì đó gợn gợn.

Tôi bật dậy tưởng em bị làm sao và bật điện sáng lên thì hốt hoảng khi nhìn thấy vết sẹo dài phần bụng dưới của em. Hốt hoảng, tôi hỏi em sao lại có vết sẹo ấy thì em ấp úng rồi ứa nước mắt. Thái độ của em khiến tôi nghĩ ngay đến vệt sẹo mộ đẻ của sản phụ. À, hóa ra là vậy, hóa ra đó là lý do em không cho tôi gần gũi em chứ không phải em còn trong trắng gì.

Giữ gìn suốt 2 năm, đêm tân hôn, vừa mở áo vợ ra, tôi hốt hoảng rồi ôm mặt khóc òa-2

Thì ra, em đã là bà mẹ một con, em không muốn tiết lộ quá khứ của mình và giấu tôi suốt thời gian dài như vậy. Em nói yêu tôi, tin tôi nhưng hỏi làm sao tôi tin được em khi bí mật tày trời ấy lại là em giấu tôi. Em có con rồi mà tỏ ra trong sáng, em có con rồi mà lại lừa dối tôi để tôi cưới em. Và ngày hôm nay khi em làm cô dâu mới thì bí mật ấy bại lộ trong chính đêm tân hôn tưởng hạnh phúc này. 

Tôi có thể tha thứ cho em nhưng nếu em nói điều đó trước khi đám cưới này diễn ra. Tôi có thể chấp nhận người phụ nữ có chồng có con nhưng chuyện ngày hôm nay thì tôi không thể nào chấp nhận được. Tôi gào khóc trong đau đớn, ân hận, đau khổ, tôi không muốn gần em thêm chút nào. Dù trong lòng quá yêu em nhưng mặc cảm đó khiến tôi không sao xóa bỏ. Em nói vì sợ mất tôi nên em mới nói dối còn tấm chân tình em dành cho tôi chỉ có tôi là người hiểu.

Đúng, tôi biết em yêu tôi là thật nhưng bây giờ tôi cần thời gian để bình tĩnh, tôi cần phải chỉnh đốn lại bản thân mình. Tôi ly thân em, đợi thêm 1 năm nữa nếu tôi có thể tha thứ chúng tôi sẽ tiếp tục cuộc hôn nhân này. Nhưng chúng tôi vẫn sống dưới danh nghĩa vợ chồng, vẫn chung nhà để bố mẹ không phải lăn tăn, buồn khổ. Tôi làm vậy liệu có quá ích kỉ, có sai không? 

Thanh Trúc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tan-hon-vua-mo-ao-vo-ra-toi-hot-hoang-roi-om-mat-khoc-oa-n-190912.html

tân hôn người yêu đêm tân hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao