Giữ khư khư 4 thứ này khiến gia đình mất lộc, càng sống lâu càng xui xẻo

Nếu trong nhà bạn có 4 thứ này, bạn nên vứt ngay đi kẻo cuộc sống dễ gặp vận đen khó lòng thăng tiến.

Đặt cây chết trong nhà

Trong phong thủy, khi bạn trồng cây cối trong nhà sẽ rất tốt cho tài lộc bởi cây xanh là biểu tượng của sự sinh sôi, tài lộc. Nhưng nếu vì lý do nào đó mà cây trong nhà đang tươi tốt trở nên héo úa, rủ xuống hoặc chết thì năng lượng trong nhà có thể bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, khi bạn để cây chết trong nhà sẽ làm tăng lượng tiêu cực có thể khiến người trong nhà cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ, không có hứng thú với công việc hoặc gần gũi vợ chồng.

Đặt đồ cổ hoặc tượng phật không rõ ràng

Theo các chuyên gia phong thủy, những loại đồ cổ, hoặc tượng phật không rõ ràng, hoặc không biết chính xác đó là ai... là những đồ vật không nên tùy tiện đặt trong nhà, nhất là những vật có xuất xứ từ pháp trường.

Giữ khư khư 4 thứ này khiến gia đình mất lộc, càng sống lâu càng xui xẻo-1
Không nên giữ mãi hoa khô chết trong nhà

Trên thực tế có nhiều món đồ cổ được đào trộm từ các ngôi mộ cổ, trong khi đó người xưa hầu hết đều chết do bệnh tật, những vi khuẩn gây bệnh bám trên đồ vật vẫn có thể còn sống sót trong điều kiện thổ táng.

Đặt nhiều hoa khô, hoa giả trong nhà

Theo các chuyên gia phong thủy, hoa khô đại diện cho những nguồn năng lượng yếu và trì trệ nên cũng không thích hợp đặt trong nhà ở vốn cần sinh khí, sức sống.

Nếu bạn đặt bình hoa giả trong nhà, nó sẽ mang tới nhiều nguồn năng lượng tiêu cực bởi nó không phải là vật thể sống, có liên quan đến sự chết chóc, không nên đặt trong nhà.

Giữ khư khư 4 thứ này khiến gia đình mất lộc, càng sống lâu càng xui xẻo-2
Không nên đặt nhiều hoa giả hoa khô trong nhà

Giữ mãi đồ vật đã hư hỏng trong nhà

Phong thủy học cho rằng, nếu muốn hút tài lộc bảo nhà, bạn nên để vật sống trong nhà.

Trong không gian sống, các món đồ điện tử đại diện cho năng lượng, sức mạnh và quyền lực. Nếu như bạn lưu trữ các loại máy móc hư hỏng trong nhà ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, những mối quan hệ và công việc của gia chủ cuộc sống khó lòng hanh thông, thăng tiến như mong muốn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoe&dep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/giu-khu-khu-4-thu-nay-khien-gia-dinh-mat-loc-cang-song-lau-cang-gap-nhieu-xui-xeo-search/?id=275322

phong thủy nhà cửa phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao