Giữ kín bao năm, cuối cùng Tăng Thanh Hà cũng để lộ mặt con gái xinh xắn vì một giây bất cẩn

Qua hình ảnh do Tăng Thanh Hà chia sẻ, có thể thấy cô bé Chloe Nguyễn thừa hưởng được nhiều nét đẹp từ người mẹ "ngọc nữ".

Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012, Tăng Thanh Hà rời ra showbiz về làm hậu phương vững chắc cho gia tộc giàu có bậc nhất TP.HCM.

Làm dâu chốn hào môn, nữ diễn viên khá kín tiếng về đời tư. Không chỉ chia sẻ nhỏ giọt về cuộc sống, Tăng Thanh Hà còn chọn cách giấu kín hình ảnh hai con nhỏ để bảo vệ sự riêng tư cho các thành viên nhí trong gia đình.

Giữ kín bao năm, cuối cùng Tăng Thanh Hà cũng để lộ mặt con gái xinh xắn vì một giây bất cẩn-1
Hình ảnh cận mặt con gái nhà Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn.

Tuy nhiên, mới đây nữ diễn viên Mỹ nhân kế bất ngờ để lộ gương mặt của công chúa nhỏ - bé Chloe Nguyễn - sau nhiều năm giấu kín. Cụ thể, trong một video ngắn đăng tải trên story Instagram, Tăng Thanh Hà đã vô tình để lộ "mặt tiền" của con gái khi quay lại cảnh đi dạo cũng bé. 

Trong đoạn video ngắn, bé Chloe đội một chiếc mũ rộng vành, bất chợt cơn gió thổi qua khiến chiếc mũ bị lật để lộ một phần gương mặt xinh xắn.

Ngay khi lộ diện, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của con gái Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn. Thậm chí một số khẳng định Chloe sẽ nhanh chóng trở thành mỹ nhân trong tương lai vì được thừa hưởng được những nét đẹp từ bố và mẹ. 

"Chloe đáng yêu quá", "Bé gái càng lớn càng đáng yêu"; "Mỹ nhân showbiz Việt tương lai là đây chứ đâu"; "Nhìn đáng yêu quá, thế là hai con nhà Hà Tăng sắp lộ hết rồi, còn anh cả mới được chiêm ngưỡng một góc thôi, tiếc quá"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 

Giữ kín bao năm, cuối cùng Tăng Thanh Hà cũng để lộ mặt con gái xinh xắn vì một giây bất cẩn-2
Hình ảnh chị chồng Hà Tăng đăng tải trước đó. Bé gái được che mặt bằng icon được cho là ái nữ của Tăng Thanh Hà.

Giữ kín bao năm, cuối cùng Tăng Thanh Hà cũng để lộ mặt con gái xinh xắn vì một giây bất cẩn-3
Bức ảnh hiếm hoi để lộ một phần gương mặt Chloe.

Trong chuyến du lịch Châu Âu cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà cũng đăng tải hình ảnh khá rõ mặt của tiểu công chúa khi hai mẹ con đến thăm bảo tàng Pháp.

Đây là điều khá hiếm hoi bởi từ trước đến nay, nữ diễn viên và ông xã Louis Nguyễn chỉ chia sẻ hình ảnh của hai con ở góc chụp phía sau hoặc giấu mặt.

Giữ kín bao năm, cuối cùng Tăng Thanh Hà cũng để lộ mặt con gái xinh xắn vì một giây bất cẩn-4
Giữ kín bao năm, cuối cùng Tăng Thanh Hà cũng để lộ mặt con gái xinh xắn vì một giây bất cẩn-5
Những hình ảnh hiếm hoi về con gái Tăng Thanh Hà được "nhỏ giọt" trước đó.

Giữ kín bao năm, cuối cùng Tăng Thanh Hà cũng để lộ mặt con gái xinh xắn vì một giây bất cẩn-6
Hồi tháng 5, quý tử nhà Hà Tăng cũng bị lộ một phần gương mặt khi xuất hiện trong trung tâm thương mại.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-de-lo-mat-con-gai-vi-mot-giay-ban-can-n-193284.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao