Giữa bão ly hôn Song - Song, Hòa Minzy giải nhiệt mạng xã hội với 'diễn văn' mừng sinh nhật 'chồng yêu' ngọt xớt

Ngày Song - Song ly hôn và Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay cũng chính là sinh nhật bạn trai Hòa Minzy. Nữ ca sĩ đã "giải bớt nhiệt" trên mạng xã hội với bài đăng mừng tuổi mới "chồng yêu" hóm hỉnh không kém phần lãng mạn.

Tối nay (27/6), nữ ca sĩ Hòa Minzy có bài đăng dài trên trang cá nhân để chúc mừng sinh nhật bạn trai thiếu gia Nguyễn Minh Hải. Khi tình yêu đang ở giai đoạn nồng đượm nhất, giọng ca gốc Bắc Ninh không ngại gọi nửa kia là "chồng" và dành cho anh rất nhiều lời bộc bạch ngọt ngào. 

Đính kèm bài đăng chúc mừng sinh nhật là khoảnh khắc Hòa Minzy - Nguyễn Minh Hải trao nhau nụ hôn say đắm khi thả đèn hoa đăng ở phố cổ Hội An.

Giữa bão ly hôn Song - Song, Hòa Minzy giải nhiệt mạng xã hội với diễn văn mừng sinh nhật chồng yêu ngọt xớt-1
Hòa Minzy mừng sinh nhật "chồng yêu".

Nguyên văn bài đăng chúc mừng sinh nhật người tình thiếu gia của Hòa Minzy: 

"CHÚC MỪNG SINH NHẬT CHỒNG YÊU

Trước đến giờ, trong tình yêu, Hòa lúc nào cũng kiểu như đàn ông, không đôi co hay tranh cãi nhiều với người yêu. Sai hay không sai thì cũng xin lỗi cho nhanh, cho yên bình vậy.

Vậy mà từ khi gặp bạn Hải , tự dưng lòi ra bao nhiêu cái xấu tính. Tự dưng lần đầu tiên yêu mà biết ghen. Ôi trời ơi, ghen lồng ghen lộn, suốt ngày thích nhõng nhẽo, càu nhà càu nhàu.

Suy nghĩ mãi đến giờ mới hiểu được một điều không biết đúng không! Là bản thân xưa giờ cứ luôn gồng lên để mạnh mẽ, để bỏ qua mọi thứ chứ chẳng bao giờ nói cho ai biết mình buồn, mình cũng biết đau.

Rồi gặp được bạn Hải, bạn làm mình như được trở về làm một cô gái đích thực, chẳng cần mạnh mẽ, muốn khóc thì khóc, muốn cười thì cười, muốn điên thì điên, làm trò gì thì làm. Cãi nhau tung tóe hay nhõng nhẽo chuyện trên trời thì bạn Hải vẫn ở đấy.

Giữa bão ly hôn Song - Song, Hòa Minzy giải nhiệt mạng xã hội với diễn văn mừng sinh nhật chồng yêu ngọt xớt-2

Một ngày nọ biết mình đã rung động với bạn Hải là khi đi quay hình một chương trình, có Hải đi cùng. Hải cứ đứng cánh gà mãi vì không có ghế, mình thì quay mãi không xong.

Mình nhắn một tin hỏi: 'Anh có mệt không, đợi em xíu nhé'. Rồi Hải trả lời: 'Anh ở phía sau em, cứ yên tâm làm việc đi'. Thế là mình nhìn ra phía đó, thấy hạnh phúc vì lâu lắm mới có người muốn đợi mình.

Cứ tưởng là câu nói ấy vào lúc đó là để tán tỉnh mình thôi đó, nhưng giờ thì Hải vẫn thế đấy, vẫn luôn ở phía sau để khi nào Hòa mệt mỏi thì dựa vào!

Cám ơn Bạn Chồng nhé! Công việc ngày càng nhiều, trách nhiệm dồn vào càng nhiều. Hãy luôn khỏe mạnh để làm được tất cả nhé!

Hôm nay sinh nhật nên viết hơi dài đấy. Yêu nhau thì cứ yêu cứ thương hết lòng đừng sợ ngày mai nó thế nào.

Sống là cho cảm xúc hiện tại, lo làm gì nhiều.

Hạnh phúc là được".

Giữa bão ly hôn Song - Song, Hòa Minzy giải nhiệt mạng xã hội với diễn văn mừng sinh nhật chồng yêu ngọt xớt-3
Giữa bão ly hôn Song - Song, Hòa Minzy giải nhiệt mạng xã hội với diễn văn mừng sinh nhật chồng yêu ngọt xớt-4

Ngay khi đăng tải, bài viết của Hòa Minzy lập tức thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tâm tư gửi trao người tình thiếu gia của nữ ca sĩ nhận về 20.000 lượt likes, hàng trăm lượt chia sẻ, và vô số những lời chúc phúc chỉ sau 1 giờ. Các fans đều mong thần tượng và nửa kia sớm về chung một nhà. 

Giữa bão ly hôn Song - Song, Hòa Minzy giải nhiệt mạng xã hội với diễn văn mừng sinh nhật chồng yêu ngọt xớt-5Giữa bão ly hôn Song - Song, Hòa Minzy giải nhiệt mạng xã hội với diễn văn mừng sinh nhật chồng yêu ngọt xớt-6
Hòa Minzy công khai Minh Hải là bạn trai vào tháng 3/2018.

Sau cuộc tình dang dở với Công Phượng, Hòa Minzy đã tìm được hạnh phúc mới bên thiếu gia Nguyễn Minh Hải. Được biết chàng trai nay sinh năm 1987, hiện đang làm Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn trong khu vực miền Tây. Bố của anh là một đại gia có tiếng tại Long An.

Thiếu gia con nhà giàu sở hữu ngoại hình được khen trẻ trung hơn so với tuổi thực, rất xứng đôi với Hòa Minzy. Trong tình yêu, Minh Hải tỏ ra là một người luôn luôn thấu hiểu và biết sẻ chia cùng bạn gái. Họ thoải mái gọi nhau là "vợ - chồng" trên mạng xã hội. 

Nhật Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-chuc-mung-sinh-nhat-ban-trai-bang-cau-tu-ngot-xot-n-188197.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất