Giữa 'bão' scandal, Gigi Hadid lại khiến người khác ghen tị bởi...

Hành động mới đây của siêu mẫu sau khi bị chỉ trích vì chế nhạo người Châu Á mắt hí đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Những ngày qua, sự việc nàng Victoria's Secret - Gigi Hadid có hành động được cho là đang chế nhạo người dân Châu Á có đôi mắt hí chưa kịp 'nguội'. Mới đây, người đẹp lại trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi hân hoan chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai Zayn dành tặng nụ hôn say đắm khiến nhiều người cũng phải ghen tị. Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh thu hút đến cả triệu lượt like cùng hàng trăm những chia sẻ, bình luận gửi lời chúc phúc và mong đợi họ sẽ sớm 'về chung một nhà' trong năm nay. Ngoài ra, có fan còn viết: "Anh ấy quả là một người đàn ông tốt. Gigi Hadid đang gặp rắc rối và có lẽ, đây là cách mà Zayn động viên bạn gái vượt qua. Thật ghen tị và ngưỡng mộ cặp đôi quá".

 


Hình ảnh Zayn hôn bạn gái giữa 'bão' scandal nhận được nhiều lời khen.


Hôm 7/2, em gái Bella Hadid đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh Gigi Hadid nheo mắt hí bên một pho tượng người Châu Á. Sau đó, clip đã được xóa vì nhận phải nhiều phản hồi ác í, chỉ trích người đẹp có hành động chế nhạo, xúc phạm người châu Á. Hiện tại, Gigi vẫn giữ yên lặng trước mọi lời bàn tán từ dư luận. Tuy nhiên mới đây, là một người luôn bên cạnh bạn gái, quan tâm, chia sẻ những đắng cay ngọt bùi trong cuộc sống - bạn trai Zayn đã lên tiếng thanh minh, bảo vệ bạn gái trước mọi lời cáo buộc từ công chúng.
 

Hình ảnh Gigi bên pho tượng gây tranh cãi những ngày qua.
 

Theo đó, khi được một fan nữ hỏi: "@zaynmalik, anh là một người gốc châu Á. Vậy, anh cảm thấy sao khi bạn gái có hành động chế nhạo người châu Á?". Sau đó, Zayn vào trả lời: "Hãy tin tôi đi, cô ấy rất yêu người châu Á".
 

Trái với sự bình tĩnh cùng câu trả lời rõ ý bênh vực bạn gái, thì mẹ đẻ Gigi lại khá tức giận khi thấy con gái bị buộc tội cùng tiết lộ về sự thật hình người mà siêu mẫu cầm trên tay là miếng bánh chocolate chứ không phải pho tượng như mọi người đã thấy.


Dòng chia sẻ của mẹ đẻ Gigi trên Instagram story, "Chỉ người có đầu óc độc địa mới nghĩ cầm miếng chocolate hình Phật cười là kỳ thị sắc tộc".
 

Chia sẻ của mẹ đẻ Gigi Hadid.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giua-bao-scandal-gigi-hadid-lai-khien-nguoi-khac-ghen-ti-boi-n-109853.html

Giữa 'bão' scandal khiến người khác ghen tị Gigi Hadid

Tin tức mới nhất