Triệu Vy bị phong sát

Giữa bê bối Triệu Vy, 4 ngôi sao được khen đời tư sạch

4 ngôi sao Dương Dương, Dương Tử, Vương Tuấn Khải, Quan Hiểu Đồng được lên bản tin của CCTV nhờ đời tư trong sạch.

Hơn 1 ngày, thông tin Triệu Vy bị phong sát chiếm sóng mạng xã hội. Theo nhiều nguồn tin cho biết giới chức Trung Quốc đang điều tra gắt gao về scandal của giới nghệ sĩ, đồng thời chấn chỉnh lại các hoạt động trong ngành giải trí.

Giữa bê bối Triệu Vy, 4 ngôi sao được khen đời tư sạch-1

Không riêng gì Triệu Vy, hiện tại có rất nhiều ngôi sao bị liên lụy, cụ thể trong đó là Châu Tấn và MC Hà Cảnh bị điểm mặt về vi phạm trong kinh doanh. Loạt công ty giải trí như Hoa Nghị Huynh Đệ, Tân Lệ đều bị cho vào "danh sách đen".

Tuy nhiên, bên cạnh việc lên án những nghệ sĩ có đời sống riêng tư hỗn loạn, cũng có không ít ngôi sao được khen ngợi từ giới truyền thông.

Cụ thể, vào chiều tối 27/8, trang thông tin CCTV6 đã đăng tải đoạn video ngắn của 4 diễn viên Dương Dương, Dương Tử, Vương Tuấn Khải, Quan Hiểu Đồng chia sẻ về việc "nghiêm túc trong công việc, học cách làm người".

Giữa bê bối Triệu Vy, 4 ngôi sao được khen đời tư sạch-2

Theo đó, CCTV6 cũng khen ngợi quan điểm cá nhân của 4 ngôi sao trẻ.

Trong đoạn phỏng vấn, Dương Tử cho biết bản thân cô luôn nghiêm túc đối với công việc diễn xuất. Về phía "em gái quốc dân" Quan Hiểu Đồng, cô khẳng định: "Nghệ đức song toàn, chúng ta phải tác động điều này đến thế hệ sau và đến với mọi người".

Vương Tuấn Khải chia sẻ: "Học làm người trước rồi mới học làm nghệ sĩ".

Giữa bê bối Triệu Vy, 4 ngôi sao được khen đời tư sạch-3

Cuối cùng, Dương Dương trải lòng việc khi ở độ tuổi còn trẻ không nên ngại khó khăn: "Với tôi, việc bị thương cũng là một loại tài sản". 

Theo cư dân mạng nhận định, việc đài truyền hình quốc gia đăng tải hình ảnh 4 nghệ sĩ vào thời điểm này chứng minh cả 4 đều có đời tư trong sạch, không vướng vào vấn đề nhân cách hay phạm pháp. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giua-be-boi-trieu-vy-4-ngoi-sao-duoc-khen-doi-tu-sach-n-275100.html

vương tuấn khải Dương Dương Quan Hiểu Đồng Dương Tử Triệu vy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Triệu Vy bị phong sát