Giữa hôn lễ nhận được quà lạ, cô dâu mặt không đổi sắc nói câu khiến chú rể bật khóc

Đúng 1 năm ngày yêu Lâm cầu hôn tôi, đám cưới được chuẩn bị gấp rút vì nhà Lâm đi xem ngày nói năm nay chẳng còn mấy ngày đẹp, năm sau thì lại không cưới được.

Tôi và Lâm yêu nhau 1 năm thì kết hôn, nhà tôi và nhà Lâm khá xứng tầm, trong khi bố mẹ tôi là công chức ở huyện thì bố mẹ anh kinh doanh cũng có của ăn của để. 2 đứa dự định sau khi kết hôn sẽ mua nhà luôn, bố mẹ Lâm cũng nói sẽ mua cho 2 đứa 1 chiếc xe. Cuộc sống gia đình sau này chẳng có gì gọi là áp lực, nói cho cùng thì vật chất vẫn quyết định ý thức. Tình yêu cũng thua hiện thực, đó là câu tôi học được sau đổ vỡ với người yêu cũ.

Trước Lâm tôi cũng từng có 1 tình yêu sâu đậm kéo dài gần 8 năm nhưng rồi chia tay vì tôi không thể chờ đợi mãi một người con trai không chịu trưởng thành mặc dù người đó vô cùng tốt với tôi. Hồi mới chia tay bạn bè cũng thắc mắc hỏi người đó sai gì mà tôi phải gắt tới mức cắt hết quan hệ, tôi đâu thể đi giải thích với từng người là người yêu tôi không có ý chí tiến thủ, không biết cầu tiến, sống mãi trong hào quang từ thời cấp 3... Tôi chia tay vì tôi nghĩ không thể sống cả đời với 1 người mà đi làm lương 5 triệu cũng hài lòng, lấy về rồi còn con cái, nhà, xe,... Tôi xứng đáng có cuộc sống đủ đầy hơn là lao đầu vào 1 chỗ mà biết chắc chẳng lấy đâu hạnh phúc.

Giữa hôn lễ nhận được quà lạ, cô dâu mặt không đổi sắc nói câu khiến chú rể bật khóc-1

Tôi và Lâm yêu nhau 1 năm thì kết hôn, nhà tôi và nhà Lâm khá xứng tầm. Ảnh minh họa.

Cũng chính vì đổ vỡ như vậy mà khi gặp Lâm tôi yêu khá nhanh. Lâm khác người yêu cũ của tôi, có ý chí, có gia đình hậu thuẫn. Cuộc đời Lâm từ đầu tới cuối đều thuận lợi, ngay cả việc yêu và lấy tôi cũng chẳng có vướng mắc gì mà còn được ủng hộ hết mức.

Đúng 1 năm ngày yêu Lâm cầu hôn tôi, đám cưới được chuẩn bị gấp rút vì nhà Lâm đi xem ngày nói năm nay chẳng còn mấy ngày đẹp, năm sau thì lại không cưới được. Trước đó chúng tôi chưa từng nhắc tới nhau trên mạng xã hội, bạn bè của tôi còn cứ nghĩ tôi độc thân nên lúc thay ảnh đại diện là ảnh cưới nhiều người vô cùng bất ngờ.

Trong số những bình luận vào ảnh của tôi và Lâm tôi thấy có 1 cô gái rất xinh, bình luận đó rất đơn giản, giống bạn bè bình thường nhưng chẳng hiểu sao lại làm tôi chú ý. Sau đó cô ấy còn chủ động kết bạn với tôi. Vừa là bạn của chồng sắp cưới lại còn là người tôi tò mò, tôi nhanh chóng chấp nhận. Vào facebook cô gái kia "khám thính" thì thấy chẳng có gì đặc biệt, ngoài việc ăn, chơi, du lịch, cũng không thấy có dấu hiệu gì liên quan tới Lâm.

Cho tới ngày cưới, khi 2 bên gia đình ăn uống xong xuôi, tôi và Lâm ngồi chờ để chào mọi người ra về thì điện thoại tôi báo tin nhắn đến - là cô gái kia. Cô ta gửi cho tôi 3 video nhỏ và 1 đống ảnh. Nhìn tới đâu tôi nóng mắt tới đó, click vào video tôi phải kiềm chế, không thể hiện sự tức giận ra ngoài. Trong video Lâm và cô ta gần gũi, thân mật còn vui vẻ cười đùa. 1 video khác là cảnh cô ta và Lâm làm chuyện ấy. Còn 1 video cuối là cảnh Lâm thề hứa cả đời chỉ yêu mình cô ta.

Tôi đứng dậy đưa điện thoại cho Lâm còn bản thân thì đi vệ sinh. Lúc sau tôi quay lại thì Lâm đang ngồi thất thần, thấy tôi, anh không dám đối diện, ngồi cạnh nhau 2-3 phút mà lòng tôi như lửa đốt. Cuối cùng tôi mở lời:

- Em không biết trước đây anh với cô ta thế nào, chúng ta đều lớn rồi, việc có tình yêu và đi quá giới hạn trước khi đến với nhau là bình thường. Em không trong trắng gì, cũng không có quyền đòi hỏi cao ở anh. Em chỉ cảnh cáo anh 1 lần duy nhất, em không muốn sau khi kết hôn nhận được những thứ như thế này nữa!

Lâm bật khóc, anh xin lỗi tôi, liên miệng nói lỗi của anh, tất cả lỗi là của anh, từ nay về sau anh không phải để tôi bận tâm với những thứ này nữa.

Lâm kể thêm, trước đây anh và cô gái kia yêu nhau gần 4 năm thì cô ta bỏ Lâm theo ông giám đốc ở công ty. Thời gian đầu anh rất đau lòng, tới lúc anh quên được cô ta lại quay về xin lỗi, mấy năm nay liên tục cặp với hết người này tới người khác nhưng đêm về vẫn thả thính anh. Nhiều lần Lâm nói rõ, block, thậm chí thay facebook, cô ta vẫn tìm ra rồi nhắn tin. Cho tới gần 1 năm trở lại đây thấy cô ta cũng không còn như trước Lâm mới kết bạn, ai ngờ trong ngày cưới cô ta còn trơ trẽn làm điều này.

Sau buổi hôm đó Lâm cũng chủ động hủy kết bạn, block tất cả những cô gái có ý đồ "không tốt" với cuộc hôn nhân của chúng tôi. Nếu hôm ấy tôi "lồng lộn" lên chửi mắng có lẽ tôi đã mất hết, vừa mất chồng, vừa mất đi 1 cuộc hôn nhân viên mãn thế này. Thật may quá!

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/giua-hon-le-nhan-duoc-qua-la-co-dau-mat-khong-doi-sac-noi-cau-khien-chu-re-bat-khoc-c3a413996.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất