Giữa lúc đạt giải MAMA đầu tiên trong sự nghiệp, Jisoo (BLACKPINK) đang làm gì?

Jisoo (BLACKPINK) vừa thành công mang về giải thưởng MAMA đầu tiên trong sự nghiệp.

Chiều 29/11, MAMA 2023 đã chính thức diễn ra ngày 2. Thảm đỏ nhộn nhịp với những ngôi sao hàng đầu như Park Bogum, SEVENTEEN, Sooyoung (SNSD), Jung Kyungho, LE SSERAFIM, BOYNEXTDOOR,...

Sau loạt đề cử fanvote được trao ở ngày 1, MAMA D-2 sẽ tiếp tục với những hạng mục quan trọng và đặc biệt là 3 giải Daesang: Album của năm, Ca khúc của năm và Nghệ sĩ của năm.

Giữa lúc đạt giải MAMA đầu tiên trong sự nghiệp, Jisoo (BLACKPINK) đang làm gì?-1
Jisoo đã thành công mang về giải MAMA đầu tiên trong sự nghiệp - Best Dance Performance Female Solo cho Flower

Cập nhật mới nhất, chị cả Jisoo đã thành công mang về giải MAMA đầu tiên trong sự nghiệp - Best Dance Performance Female Solo cho Flower. Năm vừa qua, Jisoo đã có màn ra mắt cá nhân bùng nổ cùng mini album ME và ca khúc chủ đề Flower.

Vũ đạo “nở hoa" cùng giai điệu cuốn hút của Jisoo đã viral toàn cầu, đạt độ lan tỏa cực khủng ngay trong thời điểm BLACKPINK thực hiện lịch trình World Tour Born Pink. Với thành tích “hàng thật giá thật", Jisoo ẵm giải thưởng MAMA 2023 một cách thuyết phục.

Giữa lúc đạt giải MAMA đầu tiên trong sự nghiệp, Jisoo (BLACKPINK) đang làm gì?-2
Ngay khi được giải tại MAMA, Jisoo ở diễn biến khác đang chơi tuyết

Trên mạng xã hội, các fan không khỏi phấn khích chia sẻ tin mừng. Tại MAMA năm nay, Jisoo “đánh lẻ" được đề cử tận 6 hạng mục (có hai giải Daesang) chỉ với Flower. Ở diễn biến khác, chị cả BLACKPINK lại đang vô cùng thảnh thơi. Ngay sau khi được xướng tên ở MAMA, Jisoo trùng hợp đăng tải story chơi tuyết cực vui vẻ.

Giữa lúc đạt giải MAMA đầu tiên trong sự nghiệp, Jisoo (BLACKPINK) đang làm gì?-3
Tại MAMA năm nay, Jisoo được đề cử ở 6 hạng mục, bao gồm 2 Daesang

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/giua-luc-dat-giai-mama-dau-tien-trong-su-nghiep-jisoo-blackpink-dang-lam-gi-20231129174026473.htm

Jisoo BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao