Giữa lúc ngoại hình bị chê xuống cấp xập xệ, Phi Thanh Vân hoài niệm về một thời nóng bỏng đến 'nghẹt thở'

Cách đây 10 năm khi đóng phim "Cô gái xấu xí", Phi Thanh Vân sở hữu nhan sắc ấn tượng với thân hình gợi cảm, khuôn mặt sắc sảo.

Thời gian vừa qua Phi Thanh Vân liên tục trở thành tâm điểm bàn tán khi gương mặt bỗng nhiên sưng phồng. Nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên đang chịu di chứng của việc "dao kéo" nhiều lần. 

Không những thế, nữ diễn viên còn để lộ thân hình thừa mỡ, 3 vòng không cân đối trong khi livestream chia sẻ cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Không trang điểm, gương mặt của bà mẹ một con sưng phù, nhợt nhạt. 

Giữa lúc ngoại hình bị chê xuống cấp xập xệ, Phi Thanh Vân hoài niệm về một thời nóng bỏng đến nghẹt thở-1

Giữa lúc ngoại hình bị chê xuống cấp xập xệ, Phi Thanh Vân hoài niệm về một thời nóng bỏng đến nghẹt thở-2

Trước đó, Phi Thanh Vân từng gây sốc khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ 20 lần để có nhan sắc ưng ý. Không chỉ "dao kéo" một bộ phận mà hầu như cô đã can thiệp thẩm mỹ lên toàn bộ cơ thể như: mắt, mũi, răng, 3 vòng...

Mới đây, người đẹp bất ngờ chia sẻ những hình ảnh hậu trường phim Cô gái xấu xí cách đây 10 năm. Loạt ảnh này đã khiến nhiều người tiếc nuối bởi khi đó, Phi Thanh Vân sở hữu nhan sắc ấn tượng với thân hình gợi cảm, khuôn mặt sắc sảo.

Giữa lúc ngoại hình bị chê xuống cấp xập xệ, Phi Thanh Vân hoài niệm về một thời nóng bỏng đến nghẹt thở-3

Giữa lúc ngoại hình bị chê xuống cấp xập xệ, Phi Thanh Vân hoài niệm về một thời nóng bỏng đến nghẹt thở-4

Trong Cô gái xấu xí, Phi Thanh Vân vào vai Phương Trinh - bạn của Mai Lan. Tuy sở hữu vẻ ngoài điệu đà, bóng bẩy và thường xuyên lên mặt với người khác nhưng Phương Trinh lại lâm vào khốn cùng, cảnh nợ nần chồng chất vì mua sắm vô độ, ăn tiêu phung phí.

Vì vậy, cô đồng ý lời đề nghị trở thành trợ lý tại công ty thời trang để giúp Mai Lan theo dõi nhất nhất cử nhất động của An Đông. 

Giữa lúc ngoại hình bị chê xuống cấp xập xệ, Phi Thanh Vân hoài niệm về một thời nóng bỏng đến nghẹt thở-5

Giữa lúc ngoại hình bị chê xuống cấp xập xệ, Phi Thanh Vân hoài niệm về một thời nóng bỏng đến nghẹt thở-6

Giữa lúc ngoại hình bị chê xuống cấp xập xệ, Phi Thanh Vân hoài niệm về một thời nóng bỏng đến nghẹt thở-7

Giữa lúc ngoại hình bị chê xuống cấp xập xệ, Phi Thanh Vân hoài niệm về một thời nóng bỏng đến nghẹt thở-8

Giữa lúc ngoại hình bị chê xuống cấp xập xệ, Phi Thanh Vân hoài niệm về một thời nóng bỏng đến nghẹt thở-9

Phương Trinh trong Cô gái xấu xí là vai diễn đầu tiên, ghi dấu bước chân lấn sân điện ảnh của Phi Thanh Vân. Trước đó, cô chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực thời trang và được nhiều người biết đến với biệt danh "người đẹp dao kéo" vì công khai chuyện nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình như mong muốn.

Sau khi Cô gái xấu xí lên sóng, Phi Thanh Vân càng trở nên nổi tiếng trong showbiz Việt. Hình ảnh của cô gắn liền với những vai diễn đanh đá, ghê gớm 

Giữa lúc ngoại hình bị chê xuống cấp xập xệ, Phi Thanh Vân hoài niệm về một thời nóng bỏng đến nghẹt thở-10

Giữa lúc ngoại hình bị chê xuống cấp xập xệ, Phi Thanh Vân hoài niệm về một thời nóng bỏng đến nghẹt thở-11

Giữa lúc ngoại hình bị chê xuống cấp xập xệ, Phi Thanh Vân hoài niệm về một thời nóng bỏng đến nghẹt thở-12

Trước đó ở tuổi 15, nữ diễn viên phải nắn lại mũi sau tai nạn. Đến năm 2003, người đẹp thực hiện phẫu thuật nâng ngực. 3 năm sau, cô "lột xác" với hình ảnh gợi cảm cùng nước da nâu bóng.

Để có làn da mới, Phi Thanh Vân chia sẻ cô đã phơi nắng một tiếng ở hồ bơi hoặc bãi biển hàng ngày trong thời gian dài, đồng thời sử dụng các loại mỹ phẩm nhuộm da.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-thanh-van-hoai-niem-ve-mot-thoi-nhan-sac-dinh-cao-n-178604.html

cô gái xấu xí Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất