Giữa lúc Ngọc Trinh vướng lùm xùm, nữ trợ lý Thúy Kiều bất ngờ gây chú ý vì điều này

Với những ai theo dõi "nữ hoàng nội y" nhiều năm nay, chắc hẳn không còn xa lạ với cô nàng Thúy Kiều - nữ trợ lý và cũng là người giúp việc thân cận nhất với Ngọc Trinh.

Thời gian vừa qua, người mẫu Ngọc Trinh là tâm điểm chú ý của dư luận khi vướng vòng lao lý. Sau khi bị cơ quan chức năng bắt tạm giam, thông tin cũng như động thái của những người thân với người mẫu gốc Trà Vinh nhận được sự quan tâm không kém.

Trong thời gian gắn bó, dù chỉ là trợ lý nhưng Thúy Kiều luôn được Ngọc Trinh ưu ái hết mực. Ngọc Trinh đi đâu, Thúy Kiều được đi đó.

Khi Thúy Kiều than thở không được nghỉ ngơi, Ngọc Trinh lập tức đổi xe rộng rãi hơn. Đến cả khi đi ăn, "nữ hoàng nội y" là người đích thân gọi món, mà còn toàn là món mà Thúy Kiều thích.

Là sếp và nhân viên nhưng Ngọc Trinh và trợ lý Thúy Kiều lại thân thiết như chị em trong nhà.

Khoảng thời gian Ngọc Trinh bị tạm giam, nhiều người dành sự tò mò lớn với nữ người mẫu này. Thúy Kiều đồng thời không hoạt động mạng xã hội nhiều và ẩn đi rất nhiều bài đăng, khóa bình luận, song cô vẫn chăm chỉ livestream với diện mạo mộc mạc để bán hàng.

Giữa lúc Ngọc Trinh vướng lùm xùm, nữ trợ lý Thúy Kiều bất ngờ gây chú ý vì điều này-1
Trong thời gian gắn bó, dù chỉ là trợ lý nhưng Thúy Kiều luôn được Ngọc Trinh ưu ái hết mực

Mới đây, Thúy Kiều đã xuất hiện trong tiệc cuối năm của công ty liền "gây sốt" với vẻ ngoài lộng lẫy như minh tinh.

Cô nàng diện áo dài khoe sắc tại tiệc cuối năm của công ty. Vốn sở hữu chiều cao trên 1m70 nên Thúy Kiều diện áo dài lại càng thêm phần mãn nhãn.

Giữa lúc Ngọc Trinh vướng lùm xùm, nữ trợ lý Thúy Kiều bất ngờ gây chú ý vì điều này-2Giữa lúc Ngọc Trinh vướng lùm xùm, nữ trợ lý Thúy Kiều bất ngờ gây chú ý vì điều này-3
Thúy Kiều - trợ lý của Ngọc Trinh xuất hiện trong tiệc cuối năm của công ty liền "gây sốt" với diện mạo khác lạ

Kể từ khi lùm xùm của Ngọc Trinh nổ ra thì có lẽ đây là dịp hiếm hoi  Thúy Kiều xuất hiện một cách công khai. Ngắm ảnh của cô nàng, có thể nhận ra Thúy Kiều đã gầy đi khá nhiều.

Diện áo dài màu sáng với họa tiết lớn mà Thúy Kiều lên hình vẫn mi nhon, mãn nhãn. Cô nàng còn xúng xính với tone make-up cam đào xinh xắn. Mái tóc được buộc nửa đầu và tạo kiểu thướt tha chuẩn nàng Kiều trong truyền thuyết.

Giữa lúc Ngọc Trinh vướng lùm xùm, nữ trợ lý Thúy Kiều bất ngờ gây chú ý vì điều này-4
Cô nàng đã bị sút đi mười mất kí lô

Bên dưới bài đăng, trợ lý thân cận của Ngọc Trinh đã tiết lộ thêm rằng, cô nàng đã bị sút đi mười mất kí lô. Tuy vậy, khi sút kí, Thúy Kiều lại thêm phần xinh đẹp, vừa vặn.

Cô nàng cũng khiêm tốn cho rằng, mình xinh đẹp được như vậy là nhờ ekip make-up đã tút tát cho mình từ mắt 1 mí thành 2 mí.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/giua-luc-ngoc-trinh-vuong-lum-xum-nu-tro-ly-thuy-kieu-bat-ngo-gay-chu-y-vi-ieu-nay-648374.html

Thúy Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao