Giữa nghi án cưới xin, bạn trai Hòa Minzy bất ngờ khẳng định: 'Gái đã có chồng'

Thiếu gia Minh Hải chia sẻ hình ảnh sản phẩm âm nhạc mới của bạn gái nhưng lại gây náo loạn vì lời khẳng định chắc nịch.

Thời gian qua, Hoà Minzy liên tục dính tin đồn kết hôn, thậm chí đã sinh con đầu lòng cho bạn trai thiếu gia. Tuy nhiên, như nhiều sao Việt khác, nữ ca sĩ chọn cách im lặng thay vì đính chính hay phủ nhận.

Mới đây nhất, động thái của bạn trai Hoà Minzy lại một lần nữa khiến nghi án bí mật kết hôn của cả hai lại rộ lại lần nữa. Trên trang cá nhân, thiếu gia Minh Hải bất ngờ chia sẻ hình ảnh sản phẩm âm nhạc mới của người yêu, kèm lời như khẳng định mối quan hệ của cả hai đã bước sang trang mới: "Thì rõ ràng rồi! Làm sao bên nhau được khi là gái đã có chồng. Mà thằng chồng còn đang share cái poster này!".

Dùng từ "gái đã có chồng" và "thằng chồng" thay cho tên của mình, bạn trai Hoà Minzy khiến các fans cực kỳ thích thú. Họ lập tức gọi anh là "anh rể" và nhấn "like" kịch liệt cho động thái này. Thậm chí, có người bạn còn trêu Minh Hải vẫn nợ mình một chầu cỗ cưới.

Giữa nghi án cưới xin, bạn trai Hòa Minzy bất ngờ khẳng định: Gái đã có chồng-1

Giữa nghi án cưới xin, bạn trai Hòa Minzy bất ngờ khẳng định: Gái đã có chồng-2
Bạn trai Hòa Minzy bất ngờ có động thái khẳng định mối quan hệ tình cảm của cả hai khiến fan cực thích thú

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giua-nghi-an-cuoi-xin-ban-trai-hoa-minzy-bat-ngo-khang-dinh-gai-da-co-chong-44059.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất