Giữa nghi án ly hôn ồn ào, diễn viên Việt Anh vui vẻ ăn uống cùng 'bồ nhí' Thanh Bi

Việt Anh vui vẻ hẹn hò ăn uống cùng người đẹp Thanh Bi giữa nghi án hôn nhân với bà xã Hương Trần đang trên bờ vực thẳm.

Thời gian qua, vợ chồng diễn viên Việt Anh - Hương Trần vướng nghi án "đường ai nấy đi". Nguyên nhân xuất phát từ những chia sẻ đầy tâm trạng của cặp đôi trên mạng xã hội. 

Không lâu sau đó, Hương Trần đăng tải hình ảnh ăn tối cùng người đàn ông giấu mặt. Dù vậy, người hâm mộ khẳng định nam chính trong tấm hình của cô không ai khác ngoài ông xã Việt Anh. Đây được cho là động thái đáp trả của bạn đời "Phan Hải" sau những tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt". 

Giữa nghi án ly hôn ồn ào, diễn viên Việt Anh vui vẻ ăn uống cùng bồ nhí Thanh Bi-1
Giữa nghi án ly hôn ồn ào, diễn viên Việt Anh vui vẻ ăn uống cùng bồ nhí Thanh Bi-2
Ngoài bật chế độ "Độc thân", Hương Trần - Việt Anh liên tục có status thể hiện tâm trạng đơn độc.

Mới đây, cả hai lại tiếp tục "tung hỏa mù" khi đăng tải những dòng trạng thái khó hiểu trên trang cá nhân. Nam diễn viên Người phán xử viết: "Cổ nhân đã dạy: Lấy vợ lấy Đức không lấy Sắc, kết bạn kết Tâm không kết Tài". Còn Hương Trần lại thổ lộ: "Cuộc đời mỗi người sẽ có lúc phải đưa ra lựa chọn. Nhưng làm thế nào để mình cảm thấy không hối tiếc về lựa chọn đó". Bên cạnh đó, cô chia sẻ clip mang nội dung "Tự thương lấy mình". 

Chưa kể, vợ chồng Việt Anh - Hương Trần cũng đồng loạt bật chế độ "Độc thân" thay vì "Đã kết hôn" trên mạng. Từ những bằng chứng trên, khán giả cho rằng cả hai đã "tan đàn xẻ nghé" sau những trục trặc không hồi kết. Tuy nhiên, nhân vật chính vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào liên quan. 

Giữa nghi án ly hôn ồn ào, diễn viên Việt Anh vui vẻ ăn uống cùng bồ nhí Thanh Bi-3
Giữa nghi án ly hôn ồn ào, diễn viên Việt Anh vui vẻ ăn uống cùng bồ nhí Thanh Bi-4
Giữa nghi án hôn nhân trục trặc, Việt Anh vui vẻ hẹn hò "bồ nhí".

Giữa thời điểm tin đồn ly hôn lan truyền, mới đây Phan Hải của Người phán xử bất ngờ để lộ ảnh hẹn hò với "bồ nhí" một thời - hot girl Thanh Bi. Những hình ảnh gặp mặt ăn uống của Thanh Bi và Việt Anh được chính người đẹp đăng tải trên trang cá nhân. Trong ảnh, ông bố một con cười nói vui vẻ và tỏ ra khá thoải mái khi chụp ảnh cùng "tình cũ". 

Ngay khi chia sẻ, bài viết của "bồ nhí" Phan Hải nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Ngoài những lời khen ngoại hình Thanh Bi, nhiều người hài hước cho rằng trong lúc hôn nhân với Hương Trần đang rối tung, Việt Anh vui vẻ đi hẹn hò "bồ nhí" năm xưa để... giải khuây. 

Trước đó, Thanh Bi và diễn viên Việt Anh từng có cơ hội hợp tác trong bộ phim Người phán xử. Trong phim, Thanh Bi thủ vai Vân Điệp - tình nhân có vẻ ngoài nóng bỏng của Phan Hải - con trai ông trùm Phan Quân. 

Giữa nghi án ly hôn ồn ào, diễn viên Việt Anh vui vẻ ăn uống cùng bồ nhí Thanh Bi-5
Giữa nghi án ly hôn ồn ào, diễn viên Việt Anh vui vẻ ăn uống cùng bồ nhí Thanh Bi-6
Trước đó, Thanh Bi từng vào vai bồ nhí của Việt Anh trong phim "Người phán xử".

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-hen-ho-bo-nhi-thanh-bi-giua-nghi-an-ly-hon-n-186010.html

Thanh Bi Việt Anh

Tin tức mới nhất