Giữa nghi vấn khoe chứng nhận kết hôn giả, Văn Mai Hương mặc váy cưới ẩn ý sắp lên xe hoa

Hoa hậu Mai Phương Thúy, người mẫu Hồng Quế, Đồng Ánh Quỳnh, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Trọng Hiếu... đã gửi lời chúc mừng tới Văn Mai Hương dưới phần bình luận.

Tối 20/10, sau ít ngày im lặng trước thông tin đăng tải giấy kết hôn giả để PR sản phẩm, Văn Mai Hương đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ xuất hiện trong bộ váy cô dâu và nở nụ cười thật tươi. Văn Mai Hương trải lòng, cô đã đưa ra một quyết định quan trọng của cuộc đời, dù đúng dù sai thì đó cũng là những năm tháng thanh xuân đẹp nhất mà mình có được.

"Đúng hay sai là một loại lựa chọn. Mà đôi khi chính chúng ta cũng không thể biết lựa chọn của mình là sai hay đúng. Chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín", Văn Mai Hương viết.

Giữa nghi vấn khoe chứng nhận kết hôn giả, Văn Mai Hương mặc váy cưới ẩn ý sắp lên xe hoa-1
Văn Mai Hương đăng tải hình ảnh trong trang phục cô dâu.

Như vậy, Á quân Vietnam Idol 2010 có vẻ đã tìm được cho mình bến đỗ bình yên sau những cuộc tình không thành. Khán giả bày tỏ hi vọng giọng ca Nếu như anh đến sẽ sớm công bố ngày trọng đại, cũng như danh tính chú rể trong thời gian tới.

Không chỉ khán giả, một loạt sao Việt như hoa hậu Mai Phương Thúy, người mẫu Hồng Quế, Đồng Ánh Quỳnh, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Trọng Hiếu... cũng gửi lời chúc mừng tới Văn Mai Hương dưới phần bình luận.

Giữa nghi vấn khoe chứng nhận kết hôn giả, Văn Mai Hương mặc váy cưới ẩn ý sắp lên xe hoa-2

Trước đó, vào ngày 17/10, Văn Mai Hương khiến fans ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh giấy đăng ký kết hôn trên trang cá nhân. Hình ảnh cho thấy, đây là giấy đăng ký kết hôn chính chủ khi dòng chữ "Họ và tên vợ: VĂN MAI HƯƠNG" hiện lên rất rõ.

Đính kèm hình ảnh, Văn Mai Hương viết kèm "finally" (cuối cùng). Mặc dù phần họ tên của Văn Mai Hương rất rõ ràng, song cô sử dụng góc chụp khéo léo để che đi tên bạn đời.

Giữa nghi vấn khoe chứng nhận kết hôn giả, Văn Mai Hương mặc váy cưới ẩn ý sắp lên xe hoa-3
Văn Mai Hương công khai giấy đăng ký kết hôn

Tuy nhiên, ngay sau khi hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương xuất hiện và gây chú ý, nhiều độc giả phản hồi với 2Sao.vn về sự việc này. Theo đó, hầu hết ý kiến nhận định giấy đăng ký kết hôn của nữ ca sĩ là... giả.

Trước những thông tin trái chiều về giấy chứng nhận kết hôn của Văn Mai Hương, 2Sao.vn đã liên lạc với quản lý của nữ ca sĩ để xác thực thông tin. 

Tuy nhiên, người này cho biết Văn Mai Hương đang có chuyến lưu diễn tại Nhật Bản, ê-kíp vẫn chưa liên lạc được để tìm hiểu rõ thực hư. "Vì chưa kết nối được với Hương nên tôi không đưa ra phát ngôn nào ở thời điểm này", quản lý của Văn Mai Hương nói.

Su
theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-mai-huong-dang-anh-mac-vay-cuoi-lap-lung-sap-ket-hon-n-199865.html

Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất