Giữa nghi vấn yêu đồng tính, gu ăn mặc của Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cũng bị soi đồng điệu

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê thường xuất hiện trong những bộ cánh đơn sắc và tối giản. Không những vậy họ cũng rất đồng điệu trong khoản lựa chọn phụ kiện đi kèm.

Giữa nghi vấn yêu đồng tính, gu ăn mặc của Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cũng bị soi đồng điệu-1
Hiện tại, mối quan hệ trên mức bạn bè giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê nhận được sự quan tâm rất lớn. Đặc biệt trong những ngày qua, cả hai liên tục xuất hiện trên mặt báo và để lộ nhiều hình ảnh thân mật bên nhau. Thông tin cặp sao nữ mua nhà chung cùng trở thành đề tài bàn luận trên mạng xã hội. Mặc bao đồn đoán từ dư luận, họ vẫn lựa chọn cách im lặng như đã làm trong suốt thời gian qua.

Giữa nghi vấn yêu đồng tính, gu ăn mặc của Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cũng bị soi đồng điệu-2
Mỗi lần xuất hiện chung, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đều gây ấn tượng với gu thời trang. Nếu Hoàng Thùy Linh điệu đà, nữ tính trong những bộ váy thì Gil Lê lại "bảnh bao" với phong cách unisex quen thuộc.

Giữa nghi vấn yêu đồng tính, gu ăn mặc của Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cũng bị soi đồng điệu-3
Cặp sao thường lựa chọn những bộ trang phục đơn sắc, không cầu kỳ. Trong hình, giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" diện váy dáng suông đơn giản để đến chúc mừng sinh nhật mẹ của người tình tin đồn, còn Gil Lê vẫn trung thành với màu đen cá tính.

Giữa nghi vấn yêu đồng tính, gu ăn mặc của Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cũng bị soi đồng điệu-4
Cả hai diện cây đen từ trên xuống dưới.

Giữa nghi vấn yêu đồng tính, gu ăn mặc của Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cũng bị soi đồng điệu-5
Màu sắc tối giản luôn là lựa chọn số 1 của cặp đôi tin đồn.

Giữa nghi vấn yêu đồng tính, gu ăn mặc của Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cũng bị soi đồng điệu-6Giữa nghi vấn yêu đồng tính, gu ăn mặc của Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cũng bị soi đồng điệu-7
Không giống nhiều ngôi sao khác, thời trang sân bay của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê cũng khá đơn giản và ưu tiên sự thoải mái. Đây có thể là bí quyết cả hai sử dụng để tránh thu hút sự chú ý.

Giữa nghi vấn yêu đồng tính, gu ăn mặc của Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cũng bị soi đồng điệu-8
Xuất hiện trong lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cặp đôi tin đồn không ngại đứng chung trong một khung hình. Họ tạo dáng, vui vẻ chụp hình với cô dâu và chú rể. Nếu Hoàng Thùy Linh xinh xắn trong bộ váy ren đen thì Gil Lê cũng chất lừ và đầy "nam tính" đứng bên cạnh.

Giữa nghi vấn yêu đồng tính, gu ăn mặc của Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cũng bị soi đồng điệu-9Giữa nghi vấn yêu đồng tính, gu ăn mặc của Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cũng bị soi đồng điệu-10
Họ rất ít khi lựa chọn những bộ trang phục tương phản màu sắc khi xuất hiện chung. Sự đồng điệu về mặt tinh thần của cặp sao nữ cũng khiến fans nhiều lần đứng ngồi không yên.

Giữa nghi vấn yêu đồng tính, gu ăn mặc của Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cũng bị soi đồng điệu-11Giữa nghi vấn yêu đồng tính, gu ăn mặc của Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cũng bị soi đồng điệu-12
Hầu như mọi lúc mọi nơi, chiếc nhẫn cặp luôn xuất hiện trên tay Hoàng Thùy Linh và Gil Lê. Đây cũng được xem là phụ kiện duy nhất cả hai lựa chọn. Giữa tháng 9/2019, mạng xã hội xôn xao trước nghi vấn hẹn hò của cặp sao và ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Từ đó đây nay, hình ảnh thân mật liên tục bị rò rỉ, tuy nhiên Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chưa có động thái xác nhận tin đồn.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-thuy-linh-va-gil-le-mac-gi-khi-xuat-hien-cung-nhau-n-210701.html

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất