Giữa ồn ào 'bắt cá hai tay' của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà nóng máu 'lạy các chị bớt nói cho sang'

"Bớt nghĩ tôi thích ồn ào... Và bớt bám vào tôi. Qua nơi lạnh vài ngày cho bớt nóng máu", Hồ Ngọc Hà chia sẻ mới đây.

Đang có mối tình đẹp với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bất ngờ trở thành tâm điểm khi bị khơi lại chuyện tính ái trong quá khứ. Theo đó, nam diễn viên đến từ Thụy Điển bị mang tiếng "bắt cả hai hay" sau khi người mẫu Kiko Chan tiết lộ về mối tình trong bóng tối với anh.

Giữa ồn ào bắt cá hai tay của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà nóng máu lạy các chị bớt nói cho sang-1

Kiko Chan cho hay, ngôi sao Hương Ga bắt đầu theo đuổi cô từ năm 2015 thông qua sự giúp đỡ của những người bạn. Tuy nhiên, cuộc tình kín đáo này kéo dài khoảng 2 năm thì hai người "đường ai nấy bước", nguyên nhân được cho là xuất phát từ sự vô tâm cũng như bệnh ngôi sao của nam diễn viên Việt Kiều.

Quá khứ Kiko Chan công khai mới đây đã khiến "ông trùm" Hương ga vướng thị phi. Nhiều người nghi ngờ Kim Lý là kẻ "bắt cá hai tay", bởi thời gian Kim Lý bắt đầu mối quan hệ với Kiko Chan cũng trùng đúng thời điểm anh công khai yêu đương với Trương Ngọc Ánh.

Giữa ồn ào bắt cá hai tay của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà nóng máu lạy các chị bớt nói cho sang-2

Trước những nhận xét mình là người không chung thủy, Kim Lý đã chính thức lên tiếng. Bác bỏ thông tin từng có mối quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm với "một ai đó", nam diễn viên Vệ sĩ Sài Gòn đồng thời khẳng định anh là người không bao giờ đối xử tệ với phụ nữ. Ngoài ra, ngôi sao 34 tuổi cũng nhấn mạnh anh đang rất hạnh phúc bên tình mới.

Tôi có thể thề rằng mình chưa bao giờ phản bội, ngoại tình với bất kỳ bạn gái nào trong đời. Tôi đang yêu một người và tôi luôn rất hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đọc được rằng tôi đã có một mối tình với ai đó suốt 2 năm, đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt.

Tôi luôn biết và hành xử với phụ nữ một cách trân trọng nhất, và sẽ không bao giờ làm những điều tệ hại như tin đồn đó. Tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh lời nói của mình", Kim Lý khẳng định.

Giữa ồn ào bắt cá hai tay của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà nóng máu lạy các chị bớt nói cho sang-3

Dòng chia sẻ của Kim Lý nhận được sự quan tâm lớn. Trong số đó, bình luận có nhắc tới Hồ Ngọc Hà - tình mới của nam diễn viên được chú ý đặc biệt. Ám chỉ "nữ hoàng giải trí" là "hồ ly", người này cũng nhận xét cho rằng cô cao tay khi từng được cả Cường Đô La, Chu Đăng Khoa và Kim Lý bảo vệ.

"Từ Cường Đô La, Chu Đăng Khoa và giờ lại đến Kim Lý, sao cứ bị dư luận bủa vây y như rằng có bài viết thanh minh, này nọ. Hồ Ly thật là cao tay nhưng khôn ngoan lắm thì oan trái nhiều, xem tiếp hài kịch", một anti-fan viết.

Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếp đáp trả. Mỉa mai người này là "tội", giọng ca Xin hãy thứ tha bảo: "Cảm ơn em đã khen tôi khôn ngoan, còn những người như thế thì mãi chỉ nghĩ được đến thế thôi".

Giữa ồn ào bắt cá hai tay của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà nóng máu lạy các chị bớt nói cho sang-4

Bên cạnh ồn ào tình ái của Kim Lý, nữ ca sĩ Minh Hằng cũng gây chú ý trong ngày hôm qua 12/12 khi cho ra mắt MV Điều em cần chỉ là anh. Ngay khi lên sóng, phân cảnh đầu MV khiến người xem nghĩ ngay đến những câu chuyện ồn ào của làng giải trí Việt trong thời gian qua.

Đặc biệt, câu nói: "Chọn đi, có người đó thì không có cô Ba này" của nhân vật do Lan Ngọc thủ vai có phần tương đồng khiến người nghe liên tưởng tới vụ lùm xùm Minh Hằng tố bị Hồ Ngọc Hà chèn ép, khiến cô phải rời khỏi ghế giám khảo The Face đình đám trước đó.

Giữa thời điểm nóng, Hồ Ngọc Hà đã có động thái đầu tiên. Đăng ảnh tươi vui ngồi trên máy bay lên đường xuất ngoại, họ Hồ ẩn ý: "Vẫn còn nhiều thành phần vẫn luôn nghĩ mình là con thích ồn ào, thích chèn ép, thích làm trò, thích giật dây, thích khích bác...

Em lạy mấy chị, bớt nói cho sang, không đủ thời gian mà làm việc kiếm tiền thời gian đâu để nghĩ mấy việc rảnh và không mang lại cơm cháo. Im lặng riết mấy mẹ toàn nghĩ mình nghĩ đúng. Bớt nghĩ tôi thích ồn ào... ok? Và bớt bám vào tôi. Thôi đi qua chỗ lạnh mấy ngày cho bớt nóng máu".

Giữa ồn ào bắt cá hai tay của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà nóng máu lạy các chị bớt nói cho sang-5

Dù không nhắc đích danh đến vấn đề gì nhưng chia sẻ ẩn ý của ngôi sao làng nhạc giữa thời điểm nhạy cảm đã nhận được sự quan tâm của mọi người, trong đó có ca sĩ Thanh Thảo.

Nữ ca sĩ Búp bê con trai bày tỏ: "Ca này rõ quá nên em khỏi lên tiếng chi cho mệt. Cái này lạ thật, vì rõ ràng nhìn sơ liếc ngang một cái đoán bài luôn rồi. Thôi kệ, đắp chăn bông lên ngủ thật ngon đi người đẹp. Đại đa số sẽ không dễ bị lừa đâu". Đáp lại. Hồ Ngọc Hà lấp lửng: "Vấn đề là có nhiều người nghĩ mình dựng ra... Lạ quá".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giua-on-ao-bat-ca-hai-tay-cua-kim-ly-ho-ngoc-ha-nong-mau-lay-cac-chi-bot-noi-cho-sang-n-141329.html

Kiko Chan Kim Lý Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao