Giữa ồn ào bầu trước cưới, Phương Trinh Jolie diện bikini 'bé tí tẹo'

Phương Trinh Jolie khiến cộng đồng mạng mắt tròn mắt dẹt khi khoe dáng với bikini nhỏ xíu.

Thời gian gần đây, showbiz Việt đã liên tục đón nhận tin vui khi những cặp đôi đình đám thi nhau thông báo tổ chức đám cưới, trong đó có Phương Trinh Jolie và Lý Bình.

Có thể thấy, trên trang cá nhân, cặp đôi này liên tục cập nhật những hình ảnh quá đỗi ngọt ngào bên nhau khiến cư dân mạng nhiều lần chết mê chết mệt. Bên cạnh đó, nhan sắc lẫn body của Phương Trinh Jolie cũng nhận được nhiều sự quan tâm vì ngày càng "hết nước chấm".

Bằng chứng là mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phương Trinh Jolie đã tung ra bộ ảnh diện bikini thả dáng siêu sexy trên bãi biển. Trong bộ ảnh này, có thể thấy cô nàng diện bộ bikini 2 mảnh màu đỏ cực quyến rũ. Qua đó, vợ sắp cưới của Lý Bình cũng khoe được body "khét lẹt" với vòng 1 ngồn ngộn, vòng 2 nhỏ xíu và vòng 3 căng đầy đáng ghen tị. Ngoài ra, thần thái của cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen vì vô cùng rạng rỡ và tươi tắn.

Giữa ồn ào bầu trước cưới, Phương Trinh Jolie diện bikini bé tí tẹo-1Giữa ồn ào bầu trước cưới, Phương Trinh Jolie diện bikini bé tí tẹo-2Giữa ồn ào bầu trước cưới, Phương Trinh Jolie diện bikini bé tí tẹo-3
Phương Trinh Jolie khiến dân tình xuýt xoa với hình thể quá chuẩn

Đính kèm với loạt ảnh, Phương Trinh Jolie cũng viết thêm dòng trạng thái: "Hoàng hôn trên biển vắng". Dưới phần bình luận, không ít người cũng tỏ ra ngưỡng mộ với body lẫn nhan sắc hiện tại của nữ ca sĩ. Cách đây khá lâu, cô nàng cũng từng tự tin công khai số đo 3 vòng của mình lần lượt là 84-61-95.

Giữa ồn ào bầu trước cưới, Phương Trinh Jolie diện bikini bé tí tẹo-4Giữa ồn ào bầu trước cưới, Phương Trinh Jolie diện bikini bé tí tẹo-5
Hiện tại, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đang là cặp đôi được nhiều người chú ý

Theo Công lý xã hội


Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao