Giữa ồn ào bị NSND Hoàng Dũng tố hỗn láo, Thu Quỳnh dằn mặt cư dân mạng: 'Đừng tự biến mình thành người thiếu văn hóa'

Thu Quỳnh tiết lộ, cô đã gọi điện cho NSND Hoàng Dũng và hỏi về nhân vật được ông nhắc đến trong đoạn chia sẻ ồn ào những ngày qua.

Mới đây, NSND Hoàng Dũng đăng tải lên trang cá nhân một dòng trạng thái khá bức xúc, nhắc đến một nữ diễn viên trẻ mới vào nghề. Theo đó, đây là một ngôi sao mới nổi, vừa có chút tiếng tăm đã có thái độ hỗn láo và "ăn cháo đá bát" với nam diễn viên.

Giữa ồn ào bị NSND Hoàng Dũng tố hỗn láo, Thu Quỳnh dằn mặt cư dân mạng: Đừng tự biến mình thành người thiếu văn hóa-1

Nhiều người cho rằng, nhân vật được nhắc tới chính là Bảo Hân vì cô vừa mới có vai diễn đầu tiên trong bộ phim Về Nhà Đi Con. Tuy nhiên, sau khi liên lạc, nữ diễn viên một mực phủ nhận điều này và cho rằng mối quan hệ giữa 2 người vẫn đang rất tốt đẹp.

Sau khi Bảo Hân lên tiếng, cư dân mạng lại tiếp tục truy lùng danh tính của nữ diễn viên này. Theo đó, người này nhất định phải đóng chung phim với NSND Hoàng Dũng và bộ phim gần nhất mà nam nghệ sĩ tham gia chính là Về Nhà Đi Con. Thế nên dư luận lại hướng "mũi dùi" vào Bảo Thanh và Thu Quỳnh.

Giữa ồn ào bị NSND Hoàng Dũng tố hỗn láo, Thu Quỳnh dằn mặt cư dân mạng: Đừng tự biến mình thành người thiếu văn hóa-2
Bảo Hân và Bảo Thanh đã lên tiếng thanh minh

Ngay sau đó, Bảo Thanh cũng đã lên tiếng trên mạng xã hội để tự thanh minh cho chính bản thân mình. Chưa kể cô còn để lại bình luận dưới dòng chia sẻ tố cáo của NSND Hoàng Dũng. Động thái này của nữ diễn viên đã đập tan tin đồn nghi ngờ về cô là nhân vật "hỗn láo" .

Sau khi Bảo Thanh và Bảo Hân đồng loạt lên tiếng, cư dân mạng lại đổ dồn nghi vấn về phía Thu Quỳnh. Nhiều người đã phát hiện ra những ngày gần đây nữ diễn viên thường xuyên bày tỏ tâm trạng khó chịu. Nhiều ý kiến cho rằng những dòng trạng thái của cô và của NSND Hoàng Dũng có liên quan với nhau.

Giữa ồn ào bị NSND Hoàng Dũng tố hỗn láo, Thu Quỳnh dằn mặt cư dân mạng: Đừng tự biến mình thành người thiếu văn hóa-3
Dòng chia sẻ của Thu Quỳnh bị cư dân mạng cho rằng có liên quan đến việc NSND Hoàng Dũng bức xúc trước cách cư xử của một nữ diễn viên

Đứng trước những suy đoán của cộng đồng mạng, vợ cũ Chí Nhân đã lên tiếng trên trang cá nhân. Nữ diễn viên đã bày tỏ bức xúc khi vô duyên vô cớ bị mọi người lôi vào ồn ào này.

Giữa ồn ào bị NSND Hoàng Dũng tố hỗn láo, Thu Quỳnh dằn mặt cư dân mạng: Đừng tự biến mình thành người thiếu văn hóa-4

"Điều làm tôi bực bội nhất không phải việc từng đứa con trong gia đình bị truy xét hay việc chính mình bị chĩa mũi giáo mà là việc ba Hoàng Dũng cũng bị những anh hùng bàn phím làm tổn hại đến danh dự", Thu Quỳnh chia sẻ.

Cô cũng mong các cư dân mạng ngừng xúc phạm NSND Hoàng Dũng cũng như đừng tự biến mình thành người thiếu văn hóa. Bà mẹ một con cho biết, họ không chỉ là gia đình trên phim mà ở cuộc sống bên lề, tất cả ê kíp làm phim cũng gắn bó với nhau như 1 gia đình.

"Hạnh phúc của những đứa trẻ bọn tôi là được những bậc tiền bối chỉ dậy và răn đe. Với chúng tôi, ba không bao giờ vòng vo, bóng gió!", bà mẹ một con chia sẻ.

Ngôi sao Về Nhà Đi Con cũng tiết lộ, cô đã gọi điện cho NSND Hoàng Dũng và hỏi về nhân vật được ông nhắc đến trong đoạn chia sẻ. Nam diễn viên gạo cội đã nói thẳng, nếu người ông nhắc đến là một trong 3 nữ diễn viên (Bảo Hân, Bảo Thanh và Thu Quỳnh) thì đã "điểm mặt gọi tên" chứ chả việc gì phải giấu.

Giữa ồn ào bị NSND Hoàng Dũng tố hỗn láo, Thu Quỳnh dằn mặt cư dân mạng: Đừng tự biến mình thành người thiếu văn hóa-5

Dòng chia sẻ của Thu Quỳnh đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. NSND Hoàng Dũng cũng đã "thả tim" dưới bài viết này và chứng mình rằng, nhân vật "hỗn láo" mà ông nhắc đến không phải Thu Quỳnh.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-quynh-len-tieng-khi-bi-nghi-hon-lao-voi-nsnd-hoang-dung-n-188283.html

Thu Quỳnh NSND Hoàng Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao