Giữa ồn ào đời tư, Phạm Hương khóa Facebook nhưng lại ẩn ý trên Instargram: 'Tôi chọn là người tử tế'

"Làm người, tôi chọn là người tử tế", chia sẻ mới đây nhất của Phạm Hương giữa ồn ào đời tư đang lan truyền mạnh.

Những ngày qua, Phạm Hương chiếm sóng làng giải trí khi vướng vào ồn ào đời tư. Cách đây ít ngày, thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có mối quan hệ yêu đương với một doanh nhân thành đạt đã lan truyền râm ran. Theo đó, đại gia có tên Bobby Phước Trần - một nhân vật có tiếng trên thương trường được cho là người tình bí mật của mỹ nhân họ Phạm.

Ngay sau đó, chân dung vị đại gia - người tình tin đồn của hoa hậu cũng được hé lộ. Không chỉ sử hữu vẻ ngoài điển trai, doanh nhân Bobby Phước Trần còn có gia thế khủng cùng nhiều mối quan hệ mật thiết với các mỹ nhân trong làng giải trí.    

Sau chuyện tình ái trở thành chủ đề nóng, mới đây loạt tin đồn xoay quanh đời tư của Phạm Hương tiếp tục được bàn tán xôn xao. Bị mang tiếng là kẻ thứ 3, mỹ nhân đất Cảng cũng vướng thị phi chỉ vì có chữ cái đầu tên là H - trùng với người đang bị tố vô ơn trên mạng xã hội.

Giữa luồng thông tin bất lợi, Phạm Hương chọn cách im lặng, khóa trang cá nhân Facebook. Tuy nhiên, mỹ nhân họ Phạm vẫn sử dụng Instagram.

Mới đây đăng tải hình ảnh mặc trang phục tối màu, Phạm Hương chia sẻ một dòng story với nội dung ẩn ý: "Làm người, tôi chọn là người tử tế".

Trước đó, người đẹp liên tục chia sẻ dòng trạng thái tự động viên khích lệ bản thân. "Đôi khi tôi đơn độc trên chính con đường mình đã lựa chọn. Nhiều người mơ giấc mơ giàu sang, còn tôi mơ giấc mơ bình an... Con tàu của đời mình thì mình sẽ phải tự lái. Hạnh phúc hay khổ đâu vẫn luôn là do chính mình lựa chọn!", Phạm Hương viết.

Không chỉ tự an ủi mình, trong giây phút bi lụy Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng không thể cầm lòng xót xa nghĩ tới người bố đã mất. Chia sẻ cái nắm tay yêu thương khi ông còn sống, Phạm Hương ngậm ngùi: "Con ước mong được nắm đôi bàn tay ấy. Đôi bàn tay dìu con qua giông bão cuộc đời...!".


Phạm Hương bày tỏ tâm tư với người cha đã khuất

Phạm Hương được công chúng biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Bước lên đỉnh cao nhan sắc, cô gái gốc Hải Phòng trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế, cuộc thi hấp dẫn nhất hành tinh được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ. 

Trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Phạm Hương ghi tên mình vào danh sách những ngôi sao hot trong làng giải trí và trở thành cô gái cô tiềm lực mạnh về kinh tế. Ngoài doanh thu từ những hợp đồng quảng cáo, mỹ nhân họ Phạm cũng kiếm bội tiền khi nhận lời mời tham gia các chương trình, gameshow truyền hình.

Trong số đó, Phạm Hương đặc biệt gây ấn tượng và được đánh giá là Hoa hậu có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ trên cương vị huấn luyện viên của các chương trình thực tế đình đám ăn khách như The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 1 năm 2016, The Look Việt Nam năm 2017, giám khảo cố vấn Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Bên cạnh con đường sự nghiệp thành công, Phạm Hương cũng được quan tâm nhiều về đời tư. Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, vì lẽ đó những câu chuyện xoay quanh cuộc sống riêng của nàng hậu luôn là chủ đề được chú ý đặc biệt.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-khang-dinh-la-nguoi-tu-te-giua-on-ao-doi-tu-n-155769.html

Hoa Hậu Hoàn Vũ Phạm Hương

Tin tức mới nhất