Giữa ồn ào 'tẩn' Du Uyên, Đạt G nhận quà đặc biệt từ Cindy Lư

Đây quả là một sinh nhật "khó quên" đối với Đạt G, khi có đủ hỷ nộ ái ố diễn ra trong ngày...

14/7 là sinh nhật thứ 26 của Đạt G. Đúng ngày đặc biệt, nam ca sĩ phải đón drama không lường trước, khi đoạn clip đánh đập tình cũ Du Uyên bất ngờ lan truyền mạng xã hội. 

Theo đoạn clip, sự việc xảy ra vào năm 2019, thời điểm cả hai vẫn đang hẹn hò. Clip ghi lại cảnh Đạt G bất ngờ ập vào một không gian ăn uống có Du Uyên, ra sức đạp đá người tình bất chấp những người xung quanh ngăn cản.

Giữa ồn ào tẩn Du Uyên, Đạt G nhận quà đặc biệt từ Cindy Lư-1Giữa ồn ào tẩn Du Uyên, Đạt G nhận quà đặc biệt từ Cindy Lư-2
Cảnh Đạt G hành hung bạn gái gây chấn động MXH.

Đoạn clip lan truyền khiến Đạt G phải hứng chịu nhiều chỉ trích. Chưa biết lý do ẩu đả là gì, song việc nam ca sĩ đánh đập phụ nữ không nương tay được cho là "côn đồ", "vũ phu"...

Đây quả là một sinh nhật "khó quên" đối với giọng ca Bánh Mì Không khi quá khứ bị đào xới.

Giữa ồn ào tẩn Du Uyên, Đạt G nhận quà đặc biệt từ Cindy Lư-3

Sau một ngày dài bị dân mạng tấn công mạng xã hội, nam ca sĩ được tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào từ những người yêu thương. 

Cụ thể, vào cuối ngày, Đạt G khoe hàng loạt hoa, quà trên story trang cá nhân. Đáng chú ý nhất là chiếc bánh kem độc đáo từ người tình nam ca sĩ - Cindy Lư.

Trên chiếc bánh là ngày sinh của Đạt G, hàng loạt trái tim yêu thương, ảnh chân dung kèm dòng chữ "Happy Birthday Anh" ngọt ngào.

Đón nhận món quà từ bạn gái, nam ca sĩ tỏ ra xúc động: "Cảm ơn em".

Giữa ồn ào tẩn Du Uyên, Đạt G nhận quà đặc biệt từ Cindy Lư-4
Giữa ồn ào tẩn Du Uyên, Đạt G nhận quà đặc biệt từ Cindy Lư-5
Đạt G khoe món quà ấm lòng từ bạn gái vào cuối ngày.

Vài tháng qua, Đạt G là cái tên phủ sóng làng giải trí vì đời tư tình ái. Khi cuộc khẩu chiến với tình cũ Du Uyên còn đang nóng, nam ca sĩ bất ngờ bị tung bằng chứng hẹn hò vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư.

Cũng từ đây hàng loạt tin đồn nổ ra. Cindy Lư bị nghi "tiểu tam" khi yêu nam ca sĩ. Mặt khác, Đạt G cũng vướng phải đồn đoán không hay là "cướp vợ bạn thân".

Sau thời gian dài im lặng, Cindy Lư lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Đạt G. Bà mẹ 2 con khẳng định cả hai bắt đầu mối quan hệ khi nam ca sĩ đã kết thúc với người cũ. Không có chuyện cô là người thứ ba như dân mạng đồn đại, cũng không có chuyện ai cướp vợ của ai.

Về Đạt G, Cindy Lư tự hào bảo: "Mình không biết đối với người khác Đạt xấu như thế nào, nhưng khi đối với 2 đứa nhỏ và mình, Đạt cực kỳ tốt, và Đạt của bây giờ trưởng thành hơn rất nhiều. Đạt có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con, đó là việc mà chưa chắc gì một vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm".

Giữa ồn ào tẩn Du Uyên, Đạt G nhận quà đặc biệt từ Cindy Lư-6
Giữa ồn ào tẩn Du Uyên, Đạt G nhận quà đặc biệt từ Cindy Lư-7
Mặc thị phi, cặp đôi bên nhau hạnh phúc.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giua-on-ao-tan-du-uyen-dat-g-nhan-qua-dac-biet-tu-cindy-lu-n-269439.html

Du Uyên Đạt G Cindy Lu

Tin tức mới nhất