Giữa scandal chân dài bán dâm, Thu Quỳnh công khai giá đi khách thời còn ở Thiên Thai

Tiền đi khách của My "Sói" cao ngất ngưởng khi lên đến 3000 USD (tương đương gần 70 triệu đồng). Tuy nhiên mức giá này so với 18.000-30.000 USD vẫn chả thấm là bao.

Ngày 12/7, Cục Cảnh sát Hình sự (C02) và Công an phường Bến Nghé ập vào khách sạn 5 sao ở quận 1, bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm giá 18.000-30.000 USD. Thông tin trên đã khiến showbiz Việt "rúng động" và trở thành chủ đề hot trong những ngày qua.

Giữa lúc mọi người đang xôn xao bàn tán về scancal bán dâm, Thu Quỳnh đã có bình luận đáng chú ý dưới bài viết của nam ca sĩ Minh Quân. Nữ diễn viên đã đăng ảnh chụp sổ ghi chép của ông Cấn ở Thiên Thai trong phim Quỳnh Búp Bê và than thở: "Ngày xưa ở Thiên Thai em cứ nghĩ My sói là oách lắm rồi! Ai dè...".

Giữa scandal chân dài bán dâm, Thu Quỳnh công khai giá đi khách thời còn ở Thiên Thai-1

Bức ảnh có thống kê chi tiết các khoản thu chi của My "Sói" bao gồm phí đầu vào, tiền quần áo, ăn ở, tiền bảo kê, bảo lãnh công an, chi phí phá thai, khám sức khỏe và cả mức giá mỗi lần đi khách.

So với Lan "Cave", có thể thấy tiền đi khách của My "Sói" cao ngất ngưởng khi lên đến 3000 USD (tương đương gần 70 triệu đồng). Tuy nhiên mức giá này so với 18.000-30.000 USD vẫn chả thấm là bao.

Giữa scandal chân dài bán dâm, Thu Quỳnh công khai giá đi khách thời còn ở Thiên Thai-2

Thu Quỳnh sinh năm 1988 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật với bố là diễn viên múa còn mẹ là diễn viên của Đoàn kịch quân đội. Với niềm đam mê diễn xuất, cô từng theo học khoa Diễn viên của trường Đại học Sân khấu điện ảnh.

Ngay từ năm 3 đại học, Thu Quỳnh đã được tuyển chọn và đầu quân về Nhà hát Tuổi trẻ. Cô cũng bén duyên với nghề diễn xuất khá sớm khi góp mặt trong các bộ phim truyền hình ăn khách như: Nhà có nhiều cửa sổ, 13 nữ tù... ở thời điểm vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường.

Giữa scandal chân dài bán dâm, Thu Quỳnh công khai giá đi khách thời còn ở Thiên Thai-3

Thu Quỳnh đã có hơn 10 năm theo đuổi công việc diễn viên nhưng tên tuổi của cô chỉ thực sự được nhiều người biết đến với vai My "Sói" xảo quyệt, mưu mô trong Quỳnh Búp Bê được lên sóng truyền hình năm 2018. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-quynh-cong-khai-gia-di-khach-thoi-con-o-thien-thai-n-229134.html

Quỳnh búp bê Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất