Giữa scandal đổ ớt vào bao cao su, sao hạng A dằn mặt bạn tình

Bài đăng mới nhất của nam ca sĩ được cho là để đáp trả lại thông tin người tình tố cáo vì scandal đổ tương ớt vào bao cao su.

Cả cõi mạng "sốc tận óc" với scandal 1 người mẫu kiện nam rapper quyền lực Drake vì đổ tương ớt vào bao cao su.

Chuyện là vì tránh rủi ro, Drake làm vậy để diệt tinh trùng, ai ngờ người tình lại có ý định muốn lấy tinh trùng cho vào âm hộ, chính vì vậy phải chịu cái kết đắng, đau đớn tột cùng.

Khi mọi sự chú ý giờ đây đều đổ dồn về phía Drake. Cuối cùng, tình cũ Rihanna cũng đã có động thái đáng chú ý sau khi tin đồn nổ ra. Trên Instagram, chủ nhân bản hit Hotline Bling đăng 2 tấm ảnh kèm dòng nhắn cực gắt ngầm dằn mặt bạn tình: "Cô có thể có 15 phút nổi tiếng. Còn tôi sẽ lấy 23 tiếng và 45 phút còn lại".

Giữa scandal đổ ớt vào bao cao su, sao hạng A dằn mặt bạn tình-1
Bài đăng mới nhất của Drake được cho là để đáp trả lại thông tin người tình tố cáo vì scandal đổ tương ớt vào bao cao su

Ngay lập tức, netizen bàn tán xôn xao về drama: "Drake 'cháy quá', phản hồi căng đét", "Cho những kẻ hám fame, trục lợi 15 phút nổi tiếng là hơi nhiều đấy", "Drake bảo vệ bản thân bằng bất cứ giá nào, cô gái kia quá đen vì động vào anh chàng Drake có tính cẩn thận", "Vỗ tay cho Drake",...

Hiện danh tính của người mẫu kiện Drake vẫn chưa được tiết lộ, trong khi tin đồn được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên MXH. 

Trước đó, vào năm 2019, Drake cũng từng bị kiện vì hành vi tấn công tình dục 1 vũ nữ thoát y. Có thể thấy, Drake là ngôi sao tài năng nhưng cũng không ít tai tiếng. 

Giữa scandal đổ ớt vào bao cao su, sao hạng A dằn mặt bạn tình-2

Aubrey Drake Graham, được biết đến với nghệ danh Drake, là rapper, nhà sản xuất âm nhạc và diễn viên người Canada gốc Ả Rập. Khi mới gia nhập showbiz, anh nhận được sự chú ý từ công chúng với vai Jimmy Brooks trong bộ phim truyền hình Degrassi: The Next Generation. 

Sau đó, Drake lấn sân sang vai trò rapper, ký hợp đồng với hãng đĩa của Lil Wayne vào tháng 6/2009. Album đầu tay của anh mang tên So Far Gone lọt vào top 10 bảng xếp hạng Billboard Hot 100 ở Mỹ. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giua-scandal-do-ot-bot-vao-bao-cao-su-drake-len-tieng-dan-mat-ban-tinh-n-292487.html

mây mưa Drake

Tin tức mới nhất