Giữa 'tâm bão' lộ clip nóng, hotgirl Trâm Anh bị hủy vai khiến đoàn phim thiệt hại cả trăm triệu đồng

Dù cũng rất thông cảm cho Trâm Anh nhưng phía NSX bộ phim "Siêu Quậy" vẫn phải hủy vai của cô, đồng thời hủy bỏ toàn bộ 8 tập phim đã thực hiện cùng diễn viên này.

Đúng vào thời điểm bị nghi ngờ là nữ chính trong clip nóng lan truyền trên mạng, hot girl Trâm Anh cũng đang tham gia một dự án phim sitcom về đề tài học đường có tên Siêu Quậy. Phim đã quay được 8 tập và làm xong hậu kỳ, sẽ được chiếu lên Youtube trong thời gian tới.

Tuy nhiên những ồn ào liên quan đến hotgirl này trong thời gian qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến đoàn phim. Đạo diễn Nguyễn Love từng chia sẻ, Trâm Anh đã chủ động liên lạc với đạo diễn vì sợ việc clip nóng bị phát tán ảnh hưởng đến các dự án phim anh đang làm cũng như bộ phim Siêu Quậy.

Giữa tâm bão lộ clip nóng, hotgirl Trâm Anh bị hủy vai khiến đoàn phim thiệt hại cả trăm triệu đồng-1
Trâm Anh và NSX Nhật Thủy

Mới đây, đại diện NSX, nữ ca sĩ Nhật Thủy Idol chia sẻ rằng, bản thân cô cũng rất buồn và sốc khi diễn viên trong đoàn liên tiếp vướng scandal. Không chỉ có Trâm Anh, mà ngay cả Cu Thóc - người vừa bị bắt và phạt hành chính vì sử dụng ma túy cũng góp mặt trong phim.

"Thú thực, chúng tôi đã lựa chọn những diễn viên phù hợp nhất cho từng vai diễn của sitcom. Cu Thóc và Trâm Anh đều là những gương mặt trẻ có năng lực, có thái độ làm việc rất tốt và rất hợp vai diễn. Thế nhưng có lẽ vì không được may mắn lắm nên chỉ trong nửa đầu tháng 4, khi phim mới quay được 8 tập mà cả 2 diễn viên của đoàn đều vướng phải những lùm xùm không hay.

Tôi không rõ độ xác thực của những scandal này như thế nào, nhưng tôi cảm thấy rất buồn và mệt mỏi vì phim mới bấm máy mà đã gặp phải nhiều chuyện như thế", Nhật Thủy cho hay.

Giữa tâm bão lộ clip nóng, hotgirl Trâm Anh bị hủy vai khiến đoàn phim thiệt hại cả trăm triệu đồng-2
Trâm Anh trên phim trường "Siêu Quậy".

NSX cũng đưa ra quyết định hủy vai của cả 2 đồng thời hủy bỏ toàn bộ 8 tập phim đã thực hiện cùng 2 diễn viên này. Cô đưa ra lý do vì Siêu Quậy là dự án sitcom học đường, có đối tượng khán giả là học sinh, sinh viên nên bắt buộc phải thay diễn viên và quay lại từ đầu để tránh làm ảnh hưởng đến khán giả.

"Tôi mong rằng Trâm Anh và Cu Thóc sẽ vững vàng vượt qua những sóng gió này. Bản thân tôi rất thông cảm với áp lực mà các em đang gặp phải. Phim đã quay được 8 tập, chi phí mà chúng tôi chi trả cho 8 tập phim cũng lên tới vài trăm triệu đồng, nhưng không còn cách nào khác" - Nhật Thủy nhấn mạnh. 

Chiều 12/4, trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip nóng của một cặp nam nữ trẻ tuổi. Điều khiến người xem chú ý là ngoại hình của nữ chính rất giống với hotgirl Trâm Anh. 

2Sao.vn đã liên hệ với cô để tìm hiểu thực hư sự việc nhưng điện thoại của nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân luôn trong tình trạng không liên lạc được.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-tram-anh-bi-huy-vai-giua-tam-bao-lo-clip-nong-n-181368.html

Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao